Mối quan hệ thật sự của Xuân Bắc với Công Lý ở phía sau sân khấu

Thứ bảy - 16/05/2020 13:19
Mối quan hệ thật sự của Xuân Bắc với Công Lý ở phía sau sân khấu Mối quan hệ thật sự của Xuân Bắc với Công Lý ở phía sau sân khấu

Dân trí Cách đây ít hôm, NSƯT Xuân Bắc đã tặng NSND Công Lý một chiếc đồng hồ nhân dịp lên chức. Niềm vui này được “Cô Đẩu” khoe ngay trên trang cá nhân.

Cách đây đúng một tuần, (vào ngày 7/5), Giám đốc Sở Văn hóa và thể thao Hà Nội Tô Văn Động đã trao quyết định bổ nhiệm NSND Công Lý làm Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Tuy nhiên, buổi trao chỉ gói gọn trong phạm vi của Nhà hát.

Chính vì vậy, mới đây, Nhà hát Kịch Hà Nội đã kết hợp buổi trao giải cuộc thi “Kịch Hà Nội hát át dịch Covid” với công bố chính thức hai vị trí Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội với toàn thể anh chị em nghệ sĩ và nhân viên của Nhà hát.

Mối quan hệ thật sự của Xuân Bắc với Công Lý ở phía sau sân khấu 1

NSND Trung Hiếu trao quyết định cho hai tân Phó Giám đốc của Nhà hát Kịch Hà Nội.

Tại sự kiện này, ngoài sự tham gia của các anh chị em nghệ sĩ, còn có sự xuất hiện của NSND Hoàng Dũng (nguyên Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội), hai nghệ sĩ thân thiết trong dàn Táo Quân là Quốc Khánh và Xuân Bắc cũng dành thời gian đến chúc mừng NSND Công Lý.

Được biết, cách đây ít hôm, Xuân Bắc đã tặng NSND Công Lý một chiếc đồng hồ khá đắt tiền nhân dịp anh lên chức. Ngay khi nhận được chiếc đồng hồ này, Công Lý đã đăng lên trang cá nhân để chia sẻ với người hâm mộ.

Anh viết: “Thế này vẫn chưa xong đâu nhé em Nguyễn Xuân Bắc! Mặc dù vẫn xúc động!... thằng em”. Trước tình cảm của đàn anh, nghệ sĩ Xuân Bắc đáp lời: “Xong sao được mà xong. Em có nói gì đâu. Chúc mừng anh ở cương vị mới”.

Mối quan hệ thật sự của Xuân Bắc với Công Lý ở phía sau sân khấu 2
Mối quan hệ thật sự của Xuân Bắc với Công Lý ở phía sau sân khấu 3

NSND Hoàng Dũng, NSƯT Quốc Khánh và NSƯT Xuân Bắc đến chúc mừng Công Lý.

Trên sân khấu Táo Quân, Xuân Bắc với Công Lý là “tay phải, tay trái” của “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh. Trong suốt những năm diễn chung với nhau, có lúc cả hai như “mặt trăng với mặt trời” nhưng cũng có lúc tình cảm rất thắm thiết. Nếu Công Lý là người bộc trực và thẳng thắn thì Xuân Bắc lại là người rất mềm dẻo, nhẫn nhịn. Chính vì thế, dù không ít lần bị đàn anh “chặt chém” thẳng tưng nhưng Xuân Bắc vẫn luôn dành cho Công Lý một sự quý trọng.

Còn nhớ, cách đây 2 năm, trong một buổi họp báo, Công Lý tếu táo: “Tại sao tôi với Xuân Bắc chưa diễn chung với nhau trong nhiều chương trình ngoài Táo Quân là vì có anh thì không có em, mỗi rừng chỉ có một hổ. Nếu tôi lên sân khấu thì Xuân Bắc nên đi làm việc khác, đi làm âm thanh, lo ánh sáng chẳng hạn. Tôi nghĩ Xuân Bắc không đối chọi được với tôi đâu…”.

Trước lời “chặt chém” của đàn anh, Xuân Bắc chỉ cười: “Tôi làm gì cũng được. Với chương trình tôi yêu thích, tôi làm gì cũng được miễn là góp sức trong chương trình ấy. Cá nhân tôi là người rất cầu toàn. Anh Lý nói đúng, kể cả trông xe cho chương trình để nghệ sĩ yên tâm biểu diễn, khán giả yên tâm xem, máu lên là tôi cũng trông. Nhưng mà nhớ, cảm ơn các đồng chí trông xe”, anh khéo léo trả lời.

Mối quan hệ thật sự của Xuân Bắc với Công Lý ở phía sau sân khấu 4

Món quà "khủng" Xuân Bắc tặng Công Lý nhân dịp lên chức.

Trong sự kiện mới đây, NSND Công Lý: “Tôi xin cảm ơn tới sự tin cậy, tin tưởng của các cấp lãnh đạo và sự tín nhiệm của các nghệ sĩ trong nhà hát. NSND Minh Hoà nói rằng: “Làm cán bộ không phải để oai, mà là để làm việc”. Tôi thấy chia sẻ của chị rất đúng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ mới, không phụ lòng sự tin tưởng của mọi người. Và tất cả mọi người, giúp đỡ chúng tôi hoàn thành sứ mệnh lịch sử này.

NSND Trung Hiếu phát biểu: “Tôi rất vui, rất xúc động, ngày hôm nay nhà hát có rất nhiều niềm vui. Niềm vui của hai anh chị, đó là cũng niềm vui của tôi. Có thêm người song hành, sẽ cùng hoàn thành công việc tốt hơn. Chúc sức khoẻ, tràn đầy năng lượng tràn đầy nhiệt huyết. Nhà hát ngày càng phát triển hơn".

Mối quan hệ thật sự của Xuân Bắc với Công Lý ở phía sau sân khấu 5
Mối quan hệ thật sự của Xuân Bắc với Công Lý ở phía sau sân khấu 6
Mối quan hệ thật sự của Xuân Bắc với Công Lý ở phía sau sân khấu 7

Các nghệ sĩ đoạt giải trong cuộc thi “Kịch Hà Nội hát át dịch Covid”.

Cuộc thi “Kịch Hà Nội hát át dịch Covid” được phát động trong thời gian qua đã thu hút hơn 20 sản phẩm chất lượng bao gồm nhiều cách thể hiện đa dạng và sáng tạo. Cuộc thi đã khép lại với một giải Nhất, hai giải Ba và ba giải Ba.

Trong đó có 3 sản phẩm của nghệ sĩ Quang Thắng, Thanh Hương và Tiến Minh nhận được giải cống hiến của Nhà hát kịch Hà Nội trao tặng. Giải nhất cuộc thi “Kịch Hà Nội hát át dịch Covid” thuộc về diễn viên Trần Thanh với bài hát “Tạm biệt Corona”. Trần Thanh từng tham gia vai Quân trong “Hoa hồng trên ngực trái”, “Quỳnh búp bê”, “Mê cung” và phim mới đang làm là “Lửa ấm”.

Mối quan hệ thật sự của Xuân Bắc với Công Lý ở phía sau sân khấu 8

Chí Nhân, Thanh Hương đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

Mối quan hệ thật sự của Xuân Bắc với Công Lý ở phía sau sân khấu 9

Hai diễn viên trẻ quen thuộc của khán giả truyền hình là Trọng Lân và Duy Hưng chúc mừng Công Lý.

Mối quan hệ thật sự của Xuân Bắc với Công Lý ở phía sau sân khấu 10
Mối quan hệ thật sự của Xuân Bắc với Công Lý ở phía sau sân khấu 11
Mối quan hệ thật sự của Xuân Bắc với Công Lý ở phía sau sân khấu 12

Các nghệ sĩ tin tưởng Công Lý sẽ đảm trách tốt vai trò mới.

Mối quan hệ thật sự của Xuân Bắc với Công Lý ở phía sau sân khấu 13

Nữ diễn viên đóng vai người yêu của Công Lý trong "Những cô gái trong thành phố".

Mối quan hệ thật sự của Xuân Bắc với Công Lý ở phía sau sân khấu 14

NSND Thu Hà "lá ngọc cành vàng" đến chúc mừng bạn.

Mối quan hệ thật sự của Xuân Bắc với Công Lý ở phía sau sân khấu 15

Ngọc Quỳnh của "Hoa hồng trên ngực trái".

Mối quan hệ thật sự của Xuân Bắc với Công Lý ở phía sau sân khấu 16
Mối quan hệ thật sự của Xuân Bắc với Công Lý ở phía sau sân khấu 17

NSƯT Bùi Thị Hạnh – Trưởng Đoàn 1 của Nhà hát Kịch Hà Nội chụp ảnh cùng đàn anh.

 Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 22,490
  •   Tháng hiện tại 725,973
  •   Tổng lượt truy cập 127,118,177