Ca sĩ Hồng Ngọc “che mặt” khi đăng ảnh đầu tiên sau tai nạn bỏng

Chủ nhật - 17/05/2020 05:32
Ca sĩ Hồng Ngọc “che mặt” khi đăng ảnh đầu tiên sau tai nạn bỏng Ca sĩ Hồng Ngọc “che mặt” khi đăng ảnh đầu tiên sau tai nạn bỏng

Dân trí Hồng Ngọc chia sẻ ảnh cô nằm cạnh con trai sau một tuần điều trị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi. Nữ ca sĩ dùng biểu tượng hình trái tim, che vùng mặt bị bỏng.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh đầu tiên của cô sau một tuần bị bỏng nặng vì nổ bình xông hơi. 

Ca sĩ Hồng Ngọc “che mặt” khi đăng ảnh đầu tiên sau tai nạn bỏng 1

Trong ảnh, cô dùng biểu tượng trái tim che mặt, con trai nữ ca sĩ nằm ngủ yên lành bên cạnh mẹ.

Cô viết: “Cả tuần nay các con phải ngủ riêng với bố, không được đụng chạm vì mẹ đau. Mẹ thèm được ôm em mà không được. Sáng thức dậy tự nhiên thấy em chui vào nằm trên đùi mẹ. Thương em quá đi mất, nên giờ mẹ cũng không còn thấy đau”.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng đăng tải trạng thái đầu tiên trên trang cá nhân sau sự cố. Cô bày tỏ sự xúc động khi nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả và đồng nghiệp: “Đúng một tuần trôi qua khi biến cố đến với mình. Quá nhiều sự quan tâm hỏi thăm chia sẻ và động viên, và hôm nay Ngọc đã xem rồi đọc hết những tin nhắn và comments của mọi người thật sự không cầm được nước mắt, mọi người thương Ngọc quá”.

Ca sĩ Hồng Ngọc “che mặt” khi đăng ảnh đầu tiên sau tai nạn bỏng 2

Cô cũng cho biết sức khỏe của mình đã dần hồi phục. “Hiện giờ Ngọc đã khá hơn rất nhiều và cần thêm thời gian để da hoàn toàn hồi phục, mọi người yên tâm nhé…”

Dưới bài chia sẻ của nữ ca sĩ, đông đảo khán giả bày bày tỏ sự vui mừng, cảm thấy nhẹ nhõm vì sức khỏe và tinh thần của cô đã ổn định sau tai nạn. Nhiều khán giả cũng nhắn nhủ đến cô: “Gia đình chị em sống tốt thế kia. Ơn trên sẽ không phụ lòng”, “Cầu chúc cho chị Ngọc sớm bình phục và mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình”, hay “Thương em nhiều. Mong em mau lành”…

Trước đó, ngày 9/5, thông tin nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng do nổ bình xông hơi được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khiến rất nhiều người cảm thấy lo lắng. Anh cho biết khi nhìn thấy vết bỏng của giọng ca Mắt nai cha cha cha thì chỉ biết bật khóc.

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc bị bỏng khá nặng ở mặt và ngực do bình xông hơi phát nổ. Sau một tuần điều trị sức khỏe của Hồng Ngọc đang dần hồi phục. Cô được chữa theo phác đồ của bác sĩ điều trị tại Mỹ.

Ca sĩ Hồng Ngọc hiện sống cùng ông xã và các con ở thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ sau khi kết hôn vào năm 2009 cho đến nay.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
 
  •   Hôm nay 14,197
  •   Tháng hiện tại 717,680
  •   Tổng lượt truy cập 127,109,884