Cát Phượng: “Sau “giông bão”, tôi hạnh phúc và an yên bên Kiều Minh Tuấn”

Thứ bảy - 16/05/2020 09:07
Cát Phượng: “Sau “giông bão”, tôi hạnh phúc và an yên bên Kiều Minh Tuấn” Cát Phượng: “Sau “giông bão”, tôi hạnh phúc và an yên bên Kiều Minh Tuấn”

Dân trí “Sau “giông bão”, sóng gió, cuộc sống hiện tại của tôi với Kiều Minh Tuấn rất an yên và hạnh phúc. Tôi mong ước cuộc sống của mình cứ bình an, hạnh phúc như thế này...”, diễn viên Cát Phượng chia sẻ.

Tối ngày 15/5, chia sẻ cùng Dân trí, nghệ sĩ Cát Phượng tiết lộ chị được ông xã Kiều Minh Tuấn tổ chức sinh nhật ở một nơi xa cùng với những người em thân thiết.

Cát Phượng: “Sau “giông bão”, tôi hạnh phúc và an yên bên Kiều Minh Tuấn” 1

Nói về cuộc sống của mình và Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cho biết: “Hiện tại cuộc sống của chúng tôi rất an yên và hạnh phúc. Tôi mong ước cuộc sống của mình cứ bình an, hạnh phúc như thế này…”

Cát Phượng: “Sau “giông bão”, tôi hạnh phúc và an yên bên Kiều Minh Tuấn” 2

Nữ diễn viên vui vẻ và hạnh phúc khi được ông xã Kiều Minh Tuấn tổ chức sinh nhật tại một nơi xa.

Cát Phượng: “Sau “giông bão”, tôi hạnh phúc và an yên bên Kiều Minh Tuấn” 3

“Điều khiến tôi tin tưởng ở tình yêu của anh Tuấn là con người của ảnh sau biến cố và bão tố vừa qua. Với tôi, không ai vỗ ngực nói rằng “Tôi sống chưa bao giờ vấp phải sai lầm”. Ai cũng một lần trong đời sai lầm. Vấn đề họ nhìn thấy được điều đó và dừng lại. Đó là người trưởng thành”, Cát Phượng trải lòng về tình cảm của cả hai sau biến cố.

Cát Phượng: “Sau “giông bão”, tôi hạnh phúc và an yên bên Kiều Minh Tuấn” 4

Trên trang cá nhân, Cát Phượng cũng chia sẻ cảm xúc trong ngày sinh nhật của mình, cũng là kỷ niệm 11 năm bên nhau của cô và Kiều Minh Tuấn.

Cô viết: “Cát-Kiều 2009-2020, một chặng đường 11 năm không dài nhưng cũng không quá ngắn ngủi cho một cuộc tình. Cùng nhau bôn ba khắp các sân khấu lớn nhỏ, từ các tỉnh thành hẻo lánh xa xôi đến cả nước ngoài với nhiều hỷ-nộ-ái-ố của nghề nghiệp.

Những dèm pha, những thị phi, những cái “háy nguýt” của mọi người để rồi cuối cùng 2 con người này vẫn sát cánh bên nhau vững chãi. Từ trong công việc đến đời sống thường nhật. Từ cái không thành cái đã có, từ cái không phục đến khâm phục của mọi người…”

Cát Phượng: “Sau “giông bão”, tôi hạnh phúc và an yên bên Kiều Minh Tuấn” 5

“11 năm bên nhau, 11 năm đã bước qua ngưỡng của cái gọi là một thập niên. 11 năm nữa hai con người này vẫn còn sát cánh bên nhau hay không đó là dấu chấm hỏi lớn với mọi người và cả mình. Đời vô thường! Hãy vui và hạnh phúc với hiện tại nè”.

Cát Phượng: “Sau “giông bão”, tôi hạnh phúc và an yên bên Kiều Minh Tuấn” 6

Hiện tại, chị cho rằng còn bên nhau ngày nào vui ngày ấy. “Ngủ dậy thấy còn nằm bên cạnh nhau ngày nào thì hạnh phúc, vui cười ngày ấy”.

Cát Phượng: “Sau “giông bão”, tôi hạnh phúc và an yên bên Kiều Minh Tuấn” 7

Cát Phượng khẳng định, nếu 11 năm nữa cả hai vẫn còn bên nhau chị sẽ làm một sinh nhật thật lớn, lớn nhất từ trước đến giờ. “Một sinh nhật của một đời người tràn đầy ý nghĩa và hạnh phúc nhất của mình”.

Băng Châu

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 17,524
  •   Tháng hiện tại 721,007
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,211