Diva Hồng Nhung lần đầu công khai hình ảnh bạn trai ngoại quốc?

Thứ hai - 18/05/2020 14:06
Diva Hồng Nhung lần đầu công khai hình ảnh bạn trai ngoại quốc? Diva Hồng Nhung lần đầu công khai hình ảnh bạn trai ngoại quốc?

Dân trí Nữ ca sĩ Hồng Nhung thu hút nhiều sự chú ý khi lần đầu tiên chủ động chia sẻ hình ảnh hai con vui vẻ bên “bạn trai tin đồn” tại căn biệt thự ở Mỹ.

"Thu vàng" - Hồng Nhung

Những ngày vừa qua, Diva Hồng Nhung cùng hai con Tôm và Tép đang sống tại Mỹ. Nữ ca sĩ đưa hai con tới Mỹ vào đầu tháng 3 vừa qua. Được biết, chuyến đi dự kiến chỉ trong vòng 2 tuần nhưng do đúng lúc dịch Covid-19 bùng phát tại nước này nên Hồng Nhung quyết định cùng các con ở lại tránh dịch.

Diva Hồng Nhung lần đầu công khai hình ảnh bạn trai ngoại quốc? 1

Trong khi Hồng Nhung đang nằm nghỉ ngơi, phơi nắng...

Diva Hồng Nhung lần đầu công khai hình ảnh bạn trai ngoại quốc? 2
Diva Hồng Nhung lần đầu công khai hình ảnh bạn trai ngoại quốc? 3

... thì hai con vui vẻ bơi lội cùng người bạn ngoại quốc của mẹ.

Ba mẹ con Hồng Nhung ở lại trong căn biệt thự riêng được chị mua tại khu Beverly Hills, bang California.Trong một clip được ca sĩ Bằng Kiều hé lộ khi cùng các nghệ sĩ đến thăm nơi ở của "chị Bống" thì tổ ấm của diva Hà thành được thiết kế theo phong cách sang trọng với gam màu trắng chủ đạo.

Biệt thự có nhiều cửa kính để đón ánh sáng và nắng vào ban ngày. Hồng Nhung thiết kế liền kề cả phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và nhiều phòng sinh hoạt khác tạo ra không gian rộng rãi.

Trong những ngày cách ly tại nhà ở Mỹ, ca sĩ Hồng Nhung vẫn liên tục chia sẻ những hình ảnh và lan tỏa những thông điệp tích cực trên trang cá nhân. Đó là hình ảnh, Hồng Nhung tích cực tập yoga để rèn luyện sức khỏe, những khoảnh khắc bình yên, vui chơi, cùng các con nấu ăn... Rất nhiều món ăn  ngon do chị và các con thực hiện được chia sẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Diva Hồng Nhung lần đầu công khai hình ảnh bạn trai ngoại quốc? 4

Trong những ngày cách ly tại nhà ở Mỹ, ca sĩ Hồng Nhung vẫn liên tục chia sẻ những hình ảnh và lan tỏa những thông điệp tích cực trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, “chị Bống” lại hào hứng chia sẻ những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc thư giãn cùng các con vui chơi ở khu bể bơi tư gia ngoài trời sang trọng.

Điều đáng chú ý là trong một số bức ảnh này có sự xuất hiện của người đàn ông ngoại quốc được nghi vấn là bạn trai mới của Hồng Nhung. Người đàn ông cũng bơi lội và vui đùa cùng cặp song sinh nhà Hồng Nhung một cách rất tự nhiên và thân thiết. Mặc dù không có bức ảnh nào chụp chung với Hồng Nhung song sự xuất hiện này của anh khiến cư dân mạng không khỏi tò mò, thích thú.

Diva Hồng Nhung lần đầu công khai hình ảnh bạn trai ngoại quốc? 5

Người đàn ông ngoại quốc từng xuất hiện trong nhà Hồng Nhung khi cô đang livestream trò chuyện với khán giả cách đây ít lâu. 

Trước đó, trong dịp kỷ niệm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vào đầu tháng 4 vừa qua, nữ ca sĩ đã livestream tại căn nhà của mình ở Mỹ để trò chuyện với khán giả cũng như chia sẻ kế hoạch âm nhạc riêng. Trong lúc, Hồng Nhung đang trò chuyện và giao lưu với mọi người thì bất ngờ “bạn trai tin đồn” kể trên đi ngang qua căn phòng và lọt vào khung hình. Dù chỉ lọt vào khung hình đúng vài giây nhưng sự xuất hiện của anh cũng khiến nữ ca sĩ không giấu được vẻ ngại ngần, bối rối và nói nhỏ vài câu tiếng Anh.

Có thông tin, người đàn ông ngoại quốc đã từng xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của Hồng Nhung tại Đà Lạt và anh đặc biệt được chú ý khi tháp tùng nữ ca sĩ tại sự kiện của Lệ Quyên diễn ra cách đây không lâu.

Diva Hồng Nhung lần đầu công khai hình ảnh bạn trai ngoại quốc? 6

Trước đó, người đàn ông này hơn một lần xuất hiện bên cạnh nữ ca sĩ trong một số sự kiện.

Tuy nhiên thời điểm đó, Hồng Nhung đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Cô giải thích đó là một người bạn trong đoàn làm phim tài liệu nước ngoài mà cô sắp sửa hợp tác và khẳng định hiện cô muốn toàn tâm toàn ý chăm lo cho hai con chứ chưa nghĩ đến chuyện tình cảm riêng nào khác. Tuy vậy sau đó người ta vẫn thấy chàng trai Tây này xuất hiện trong các buổi gặp gỡ ấm cúng của Hồng Nhung với bạn bè và gia đình.

Ca sĩ Hồng Nhung và chồng cũ – Kevin Gilmore đã chia tay nhau được gần 2 năm. Sau khi ly hôn, nữ ca sĩ luôn cố gắng dành thời gian để ở bên hai con nhiều hơn. Diva thường xuyên đưa các con đi chơi để khám phá những vùng đất mới cũng như chăm chỉ đi hát. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tích cực làm phong phú cuộc sống với những hoạt động tích cực, những niềm vui nho nhỏ như: tập yoga, luyện hát opera, cắm hoa, cùng các con đi bơi, mua sắm...

Diva Hồng Nhung lần đầu công khai hình ảnh bạn trai ngoại quốc? 7

Sau đổ vỡ hôn nhân, niềm vui và hạnh phúc của nữ ca sĩ là ở bên và chăm sóc các con, hướng các con tới cuộc sống lành mạnh, ý nghĩa.

Còn chồng cũ của cô đã tái hôn và có con với một người phụ nữ Myanmar là bạn gái cũ – mối tình đầu của anh.

Giọng ca "Một mình" từng chia sẻ, tuy Kevin Gilmore đã xây dựng gia đình khác và không sống ở Việt Nam nữa nhưng thỉnh thoảng vẫn thu xếp bay về TP.HCM để thăm các con, đồng thời thường xuyên gọi điện để trò chuyện cùng Tôm và Tép.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
 
  •   Hôm nay 25,831
  •   Tháng hiện tại 729,314
  •   Tổng lượt truy cập 127,121,518