Lan Khuê nói về sự khác biệt trước và sau sinh con

Thứ hai - 18/05/2020 04:47
Lan Khuê nói về sự khác biệt trước và sau sinh con Lan Khuê nói về sự khác biệt trước và sau sinh con

Dân trí "Thời độc thân đi biển một ngày thay 1.800 bộ đồ. Giờ có một cục kia bám theo, năn nỉ muốn gãy lưỡi baby mới tha cho mami được một tiếng sống ảo", Lan Khuê chia sẻ.

Lan Khuê nói về sự khác biệt trước và sau sinh con 1

Lan Khuê khoe dáng trên biển, cô cũng nói về sự khác nhau của mình trước và sau khi có con: "Thời độc thân đi biển một ngày thay 1.800 bộ đồ. Giờ có một cục kia bám theo, năn nỉ muốn gãy lưỡi baby mới tha cho mami được một tiếng sống ảo".

Lan Khuê nói về sự khác biệt trước và sau sinh con 2

Phương Mỹ Chi vui vẻ khi hội ngộ Hồ Văn Cường. Giọng ca nhí hào hứng chia sẻ: “Tui với bạn sẽ hát bài gì đây? Cả nhà có hóng giống em không vì sự kết hợp này chắc chắn rất dễ thương luôn”.

Lan Khuê nói về sự khác biệt trước và sau sinh con 3

Người mẫu Lê Thuý vui vẻ khi được hội ngộ cùng dàn mỹ nhân gồm hoa hậu Hà Kiều Anh, Giáng My, diễn viên Diễm My, Linh Nga, ca sĩ Lệ Quyên… trong bộ cánh rực rỡ nhất.

Lan Khuê nói về sự khác biệt trước và sau sinh con 4

Cô cũng chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình khi tập yoga, cô cho biết, Yoga giúp mình thay đổi tính nết rất nhiều, đằm tính hơn, dễ tính hơn, không còn nóng tính hay cáu gắt nhiều nữa. “Chồng Thuý còn ngạc nhiên bảo lâu rồi không thấy vợ kiếm chuyện để giận thấy nhớ nhớ nữa. Thuý cũng suy nghĩ mọi chuyện cũng đơn giản hơn, không để bất cứ chuyện gì làm tổn thương bản thân mình nữa. Sẽ có buồn vì đó là cảm xúc, buồn một ngày không hết sẽ hai ngày, một tháng không hết sẽ là hai tháng, nhưng sau đó lại bình yên. Mỗi ngày mỗi già đi nên hãy yêu bản thân mình hơn các bạn nhé".

Lan Khuê nói về sự khác biệt trước và sau sinh con 5

MC Thành Trung bên 2 cậu con trai song sinh 5 tháng tuổi của mình. Nam MC cùng vợ đưa hai con đi tiêm chủng, anh viết: "Goku 8,8kg- 68c. Daino 9,6kg- 66cm. Trộm vía các em đều đạt mọi tiêu chuẩn cao nhất và còn nhỉnh hơn. Tặng cho mẹ của các em một nụ hôn vì công sức chăm các em".

Lan Khuê nói về sự khác biệt trước và sau sinh con 6

Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe dáng với áo tắm trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

Lan Khuê nói về sự khác biệt trước và sau sinh con 7

Trước sinh nhật tuổi 39, ca sĩ Hiền Thục vẫn giữ một nhan sắc tươi trẻ, cô cho biết có quá nhiều ước nguyện trong thời điểm chuẩn bị bước sang cột mốc mới.

Lan Khuê nói về sự khác biệt trước và sau sinh con 8

Hoa hậu Kỳ Duyên với vóc dáng thon gọn sau thời gian tập luyện rất tích cực. Cô viết: "Tập đá và tập đấm nhiều rèn thể lực và tốc độ thế là cơ bụng cũng lên. Tạng người mình dễ bị tròn nên nhiều khi lúc căng lúc xẹp, nhưng giờ thì đang xẹp rồi nhé! Cố gắng giữ cho xẹp lun ạ".

Lan Khuê nói về sự khác biệt trước và sau sinh con 9

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh thân thiết cùng Gil Lê giữa tin đồn yêu nhau. Cả hai thoải mái khi hội ngộ cùng trong hội bạn thân Minh Hằng, Khả Ngân... 

Lan Khuê nói về sự khác biệt trước và sau sinh con 10

Ca sĩ Bích Phương nhá hàng dự án âm nhạc mới, cô diện nội y khoe dáng nhưng bị chê trang phục không giúp cô xinh đẹp hơn.

Lan Khuê nói về sự khác biệt trước và sau sinh con 11

Thúy Diễm khoe được ông xã Lương Thế Thành đưa đi du lịch Đà Lạt. Nữ diễn viên hạnh phúc: "Có chồng thật thích! Được ổng đèo đi khắp nơi từ biển lên rừng, tắm biển xong rồi ta lại đi ngắm hoa, leo núi ngắm thác, ăn thịt nướng, uống sữa đậu nành , uống cà phê ngắm cảnh đẹp mai mốt về giữ con lại cho ổng đi làm".

Lan Khuê nói về sự khác biệt trước và sau sinh con 12

Ca sĩ Quốc Đại hào hứng khi được hội ngộ nghệ sĩ Việt Hương và đồng nghiệp sau giãn cách xã hội, các hoạt động nghệ thuật đã chính thức được hoạt động trở lại.

 Băng Châu(Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
 
  •   Hôm nay 18,265
  •   Tháng hiện tại 721,748
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,952