Midu gây tranh cãi khi nhiều lần công khai “thả thính”?

Chủ nhật - 17/05/2020 05:34
Midu gây tranh cãi khi nhiều lần công khai “thả thính”? Midu gây tranh cãi khi nhiều lần công khai “thả thính”?

Dân trí Thường xuyên bị gán ghép với các sao nam điển trai của showbiz Việt nhưng hành động công khai “thả thính” trên sóng truyền hình của Midu lại nhận về những ý kiến trái chiều.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sự thông minh, đa tài khiến Midu luôn nhận được nhiều sự chú ý của cánh mày râu mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, gameshow. Trong loạt gameshow Midu từng tham gia, Midu luôn nhận được những lời có cánh, màn “thả thính” mùi mẫn từ các chàng trai. Cũng không hề kém cạnh, Midu luôn có màn “đáp trả” sắc sảo khiến các nghệ sĩ liên tục gán ghép.

Midu gây tranh cãi khi nhiều lần công khai “thả thính”? 1
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng; Midu luôn gây thương nhớ cho các chàng trai mỗi khi xuất hiện.

Không chỉ nhận được những lời tán tỉnh từ cánh mày râu, gần đây Midu còn gây chú ý khi thường xuyên gieo rắc nhớ thương trên mạng xã hội khiến không ít sao nam Vbiz bị “đốn gục”.

Cụ thể, nam diễn viên của bộ phim truyền hình đình đám “Về nhà đi con”, Quốc Trường đã vào tương tác “thả thính” qua lại khiến dân mạng thích thú “đẩy thuyền”. Qua những màn “thả thính” qua lại này, nhiều người phát hiện mối quan hệ của cả hai trước đó khá thân thiết, từng hẹn hò cùng nhóm bạn...

Midu gây tranh cãi khi nhiều lần công khai “thả thính”? 2
Midu gây tranh cãi khi nhiều lần công khai “thả thính”? 3

Người đẹp từng gây chú ý khi "thả thính" qua lại với Quốc Trường (ảnh trên), công khai "tán" Hồ Quang Hiếu trên sóng truyền hình (ảnh dưới).

Mới đây nhất, màn Midu công khai “thả thính” Hồ Quang Hiếu trên sóng truyền hình cũng nhận nhiều chú ý. Ở một tình huống trong chương trình “Chọn ai đây”, khi Trường Giang không phân định được ai sẽ là người chơi trước và quay sang hỏi Hồ Quang Hiếu thì nam ca sĩ trả lời: “Thôi thì Midu áo trắng giống em đi”.

Về phía Midu, khi được hỏi, nữ diễn viên bất ngờ “thả thính” tình cũ của ca sĩ Bảo Anh trên sóng truyền hình. “Anh Hiếu thì dù gì cũng đang cô đơn, em cũng đang cô đơn. Hai người cô đơn sẽ rất dễ đồng cảm với nhau nên mấy anh chị thông cảm cho em chọn anh Hiếu trước”, cô nói.

Chia sẻ của nữ diễn viên phim “Những thiên thần áo trắng” khiến các đồng nghiệp không khỏi bất ngờ, trong khi Hồ Quang Hiếu được phen cười khoái chí.

Chưa dừng lại ở đó, khi nhận được câu hỏi: “Nước nào có nhiều sân bay nhất trên thế giới?”, Hồ Quang Hiếu đưa ra đáp án là Trung Quốc kèm theo lời giải thích của mình. Nhiệm vụ của Midu là phải quyết định tin hay không tin lời của nam ca sĩ. Sau một hồi phân vân, cô đưa ra lựa chọn: “Em chọn anh Hiếu. Em sẽ tin anh Hiếu. Em có sai thì em chịu”.

Chia sẻ này của cô bị đàn anh Trường Giang “bắt bẻ”: “Khi chương trình hỏi tin hay không tin, thì mình nói em tin hoặc không tin, chứ đừng nói chọn Hồ Quang Hiếu. Đây không phải là chương trình xa gần hẹn hò". Kết quả, lựa chọn của Midu không chính xác khiến cô vụt mất cơ hội giành chiến thắng.

Midu gây tranh cãi khi nhiều lần công khai “thả thính”? 4
Midu gây tranh cãi khi nhiều lần công khai “thả thính”? 5

Trong "Người ấy là ai", vừa được các đồng nghiệp ghép đôi với Trịnh Thăng Bình...

Không chỉ “đẩy đưa” với Quốc Trường, Hồ Quang Hiếu mà MC Anh Huy, diễn viên Anh Đức... cũng được ghép đôi với Midu. Hầu hết những lần “thả tính” trước đó của nữ diễn viên “Những thiên thần áo trắng” được khen dễ thương, hóm hỉnh. Tuy nhiên, trong showgame “Người ấy là ai” vừa phát sóng thì màn công khai “thả thính” đồng nghiệp và những chàng trai “cực phẩm” của Midu lại nhận phản hồi không mấy tích cực.

Là nghệ sĩ khách mời trong tập 2, Midu không chỉ được ghép đôi, “thả thính” với đồng nghiệp, ca sĩ Trịnh Thăng Bình mà cô còn công khai “thả thính” 1 trong 5 chàng trai xuất hiện tại tập này.

Cụ thể, khi nữ chính Diễm Quỳnh đã không may loại cả hai chàng trai đều là những người độc thân. Một trong 2 anh chàng này là Trương Nghĩa Bình, xuất hiện với mái tóc lãng tử và vẻ ngoài điển trai, anh chàng này đã khiến Midu có ấn tượng ngay từ khi bước ra sân khấu.

Sau màn hé lộ thân phận thật sự của Nghĩa Bình, biết chàng trai này vẫn còn độc thân, Midu đã ngỏ lời với Diễm Quỳnh: “Chị xin phép Quỳnh trước vì đằng nào em cũng không chọn đúng không?” Nhận thấy có điều khác lạ ở đồng nghiệp, Hương Giang lập tức lên tiếng: “Chết rồi, có mùi giành phần ở đây”. Trấn Thành cũng tiếp lời: “Anh hy vọng là em bình tĩnh, Midu ơi”.

Trước sự ngăn cản của đồng nghiệp, Midu vẫn quyết bày tỏ điều mình muốn nói: “Thật ra từ đầu khi bạn bước ra, em đã cố gắng kiềm chế,… cho em nói chuyện với bạn Bình một chút thôi, đằng nào bạn cũng sắp ra về rồi”; “Bình ơi, nãy giờ Bình nhìn xuống Diễm Quỳnh nhiều rồi, bây giờ Bình có thể nhìn vào đây được không?”...  Sau khi biết anh chàng ít tuổi hơn mình, nữ diễn viên vẫn vui vẻ tiếp lời: “Không sao, nhất gái hơn 2, nhì trai hơn 1”.

“Bình có biết rằng trái đất hình tròn không? Nếu nữ chính không chọn thì còn có Du”, câu nói ngọt ngào của Midu đã khiến cả trường quay “đứng hình”, còn Nghĩa Bình chỉ biết đứng cười...

Sau chương trình, màn “thả thính” công khai của Midu vướng phải tranh luận dữ dội. Có ý kiến cho rằng, nữ chính đã bị mờ nhạt khi Midu xuất hiện. Nhiều bình luận phản ứng rằng, dù hài hước thì “diễn mãi” màn “thả thính” cũng "lố", khiến khán giả nhàm.

Midu gây tranh cãi khi nhiều lần công khai “thả thính”? 6
Midu gây tranh cãi khi nhiều lần công khai “thả thính”? 7

.... Ít phút sau, người đẹp đã "nhắm" đến chàng trai tham gia chương trình tên... Nghĩa Bình (phải).

“Thấy chị Midu cứ thả thính nhưng mà hơi lố. Làm nhiều quá khiến mọi người chả muốn xem tiếp”; “Biết là đẹp nên mới thả thính... Nhưng mà đi đâu cũng thả, ai cũng thả, bất chấp...”, “Phút trước vừa thả Trịnh Thăng Bình, phút sau lại thả Bình khác, mặc dù ban giám khảo cố gắng gỡ gạc cho Midu mà chị vẫn bất chấp...”, là một số phản hồi từ cư dân mạng.

Midu từng có mối tình nhiều năm với thiếu gia Phan Thành. Tuy nhiên, chuyện tình không có cái kết đẹp khi có sự chen ngang của người thứ 3. Không chấp nhận việc chồng sắp cưới có quan hệ ngoài luồng, Midu quyết định huỷ hôn với Phan Thành. Hậu chia tay, Midu có rất nhiều chàng trai vây quanh nhưng cho đến thời điểm hiện tại, người đẹp vẫn chưa công khai bạn trai mới.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 20,817
  •   Tháng hiện tại 724,300
  •   Tổng lượt truy cập 127,116,504