Hoa hậu Ngô Phương Lan bất ngờ cắt tóc ngắn khác lạ

Thứ hai - 18/05/2020 10:56
Hoa hậu Ngô Phương Lan bất ngờ cắt tóc ngắn khác lạ Hoa hậu Ngô Phương Lan bất ngờ cắt tóc ngắn khác lạ

Dân trí Thay vì mái tóc dài trung thành đã lâu, Hoa hậu Ngô Phương Lan được khen trẻ và năng động hơn với mái ngóc ngắn. Thời gian qua, cô cũng gây chú ý với kiến thức nuôi dưỡng con trong mùa dịch.

Hoa hậu Thế giới người Việt khiến nhiều người bất ngờ với mái tóc mới.

"Thôi chào bạn thân 2 năm nhé. Mình bị nóng và nặng đầu quá rồi vì bạn. Cần gì phải ăn kiêng tập tành nhỉ, đến salon tóc cắt xoẹt phát là giảm 1kg ngay và luôn", Hoa hậu Ngô Phương Lan tiết lộ về lí do quyết định "xuống tóc". Bên cạnh đó, người đẹp cũng muốn có một diện mạo mới.

Hoa hậu Ngô Phương Lan bất ngờ cắt tóc ngắn khác lạ 1

Diện mạo mới của Hoa hậu Ngô Phương Lan.

Mái tóc mới của Ngô Phương Lan nhận về rất nhiều lời khen: "Đẹp lắm luôn chị ạ", "Xinh quá chị ơi", "Trẻ trung lắm bạn ơi",...

Trước đó, Hoa hậu Ngô Phương Lan trung thành với mái tóc đen dài, buông xoã. Cô được nhận xét là một trong số những Hoa hậu Việt có vẻ đẹp truyền thống cùng đời tư sạch.

Hoa hậu Ngô Phương Lan bất ngờ cắt tóc ngắn khác lạ 2

Trước đó, Hoa hậu Ngô Phương Lan trung thành với mái tóc đen dài.

Được biết, Hoa hậu Ngô Phương Lan cũng chuẩn bị tâm thế trở lại với công việc khi con gái đầu lòng đã dần cứng cáp hơn. "Gấu con biết đi rồi, biết ăn đồ người lớn rồi, hiểu và biết nói mấy từ cơ bản rồi. Đã đến lúc gấu mẹ được đi làm", Ngô Phương Lan hé lộ.

Hoa hậu Ngô Phương Lan sinh con gái đầu lòng, bé Lan Vy (tên tiếng Anh là Livia) ngày 20/2/2019. Tối 8/3/2019, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 lần đầu khoe ảnh bàn tay của con đầu lòng lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân.

Hoa hậu chia sẻ, ngày xưa cô không hề muốn có con mà muốn tự do, thoải mái nhưng đến bây giờ thì Phương Lan cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc với quyết định lấy chồng và sinh con.

Ngô Phương Lan cũng cảm thấy may mắn vì có sự hỗ trợ nhiệt tình của ông xã.

Hoa hậu Ngô Phương Lan bất ngờ cắt tóc ngắn khác lạ 3

Ngô Phương Lan cảm thấy hạnh phúc với quyết định lấy chồng và sinh con.

“Ông xã Lan rất tuyệt vời. Bây giờ khi nghĩ lại việc chọn chồng, Lan nghĩ rằng yếu tố đầu tiên mình sẽ nghĩ tới là người đàn ông đó có khả năng để làm một người bố hay không, mặc dù lúc kết hôn mình vẫn chưa có kế hoạch có con hay không. Có lẽ đó là điều Lan sẽ khuyên các bạn trẻ” - người đẹp tâm sự.

Người đẹp còn hé lộ chồng cô là người đầu tiên học thay tã cho bé vì cô đẻ mổ nên trong tuần đầu tiên không thể đứng dậy được và ông xã ngoại quốc đã được các y tá trong bệnh viện dạy cho cách thay tã.

“Vì đẻ mổ nên mấy ngày đầu tiên Lan không thể bế được em bé, vì thế toàn phải nhờ chồng và mọi người bế hộ, nên bây giờ ai bế bé cũng rất vui vẻ. Chắc là do gen nhà ngoại làm ngoại giao nên nhìn thấy người lạ bé cũng cười chứ không hề quấy khóc, cười một cách rất ngoại giao và khá là thân thiện” 

Ngô Phương Lan cho biết, cô bị tiền sản giật, từ tháng thứ 7 người cô đã bị phù vì toàn là nước, sau khi đẻ được 4 ngày thì giảm được mười mấy cân.

“Khi có bầu, mình đã chấp nhận rằng, thân hình sẽ bị tăng cân và rất xấu xí. 4 tháng cuối, Lan còn không ngủ nằm được mà toàn ngủ ngồi, cho nên lúc mang bầu mình đã trải qua những thứ mà mình cảm thấy thực sự là khủng khiếp. Nhưng sau giai đoạn đó thì mình thấy mọi thứ  đều có thể xử lý được” - cô nhớ lại.

Thời gian qua, Hoa hậu Ngô Phương Lan cũng nghiêm túc thực hiện cách ly toàn xã hội cùng chồng con ở nhà. Người đẹp nghiên cứu các kiến thức về nuôi dưỡng, chăm sóc và dạy dỗ con trong xã hội hiện đại. 

Trên trang cá nhân, Ngô Phương Lan chia sẻ bí quyết bảo vệ con cái khi chúng sử dụng internet ở nhà và nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Ngô Phương Lan bày tỏ: "Dạy con việc sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính là trường hợp đặc biệt, cho nên các con cần hỏi ý kiến của người lớn trước khi sử dụng".

Hơn nữa, cô cho rằng cần: "Quy định con có thể sử dụng internet khi ngồi cùng phòng với người lớn. Khi ngồi trong phòng một mình chỉ có thể sử dụng những app như app đọc sách".

Ngô Phương Lan nhấn mạnh, phụ huynh nên thu xếp khi con có thể lên internet là lúc người lớn có thể trông coi. Lập "thoả thuận" sử dụng internet để con biết cái gì được làm và không được làm, nếu con sai phạm thì có thể bị tước quyền sử dụng hoặc hình phạt nào đó liên quan.

Hãy nghĩ kỹ về những gì bạn muốn hay không muốn con làm trên internet và giải thích cho con hiểu, quy định những app con có thể sử dụng. Nếu không muốn con nói chuyện với người lạ, có thể để setting trên kids messenger hoặc những app tương tự để kiểm tra những người bạn kết nối, những nội dung gửi đi...

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
 
  •   Hôm nay 18,915
  •   Tháng hiện tại 722,398
  •   Tổng lượt truy cập 127,114,602