Sắp hết hạn visa Mỹ nhưng chưa thể về nước vì Covid-19, Kiko Chan stress

Thứ bảy - 16/05/2020 15:23
Sắp hết hạn visa Mỹ nhưng chưa thể về nước vì Covid-19, Kiko Chan stress Sắp hết hạn visa Mỹ nhưng chưa thể về nước vì Covid-19, Kiko Chan stress

Dân trí Ở Mỹ, không có người thân, cô phải thuê một căn hộ nhỏ để sống qua ngày.

Sau khi tham gia dự án điện ảnh Sắc đẹp dối trá, Kiko Chan phần nào tạo được ấn tượng với khán giả với vai diện phản diện đầu tay.

Cũng chính từ đây, người đẹp nung nấu ý mong muốn trau đồi kĩ năng diễn xuất của mình để tìm kiếm thêm cơ hội ở những vai diễn mới. Chính vì thế, cô sang Mỹ tham gia khóa học diễn xuất và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Sắp hết hạn visa Mỹ nhưng chưa thể về nước vì Covid-19, Kiko Chan stress 1

Sang học diễn xuất, Kiko Chan bất ngờ bị kẹt lại nước Mỹ vì dịch Covid-19.

Tuy nhiên, người đẹp bất ngờ vì chỉ hơn hai tháng sau đó, dịch Covid-19 lan rộng trên toàn nước Mỹ khiến việc học và kinh doanh của cô gián đoạn. Nhiều lần mua vé (với giá cao gấp 3 lần) về nước nhưng cô đều bị các hãng không từ chối vì lệnh cấm nhập cảnh. Ở Mỹ không có người thân, cô phải thuê một căn hộ nhỏ để sống qua ngày.

Cuộc sống hằng ngày của tôi khá buồn tẻ và có phần áp lực vì dịch bệnh kéo dài. Không có người thân nên đôi lúc tôi thấy tủi thân vì nhớ nhà. Tôi đã tìm mọi cách liên hệ với đại sứ quán để tìm kiếm cơ hội về nước nhưng không được vì dịch bệnh đang ở mức nghiêm trọng. Tuy nhiên, hiện tại tôi đã lấy lại tinh thần, phấn chấn và cố gắng giữ gìn sức khỏe để mong được hồi hương” - Kiko Chan chia sẻ.

Sắp hết hạn visa Mỹ nhưng chưa thể về nước vì Covid-19, Kiko Chan stress 2

Kiko Chan kể cuộc sống “một thân, một mình” tại xứ cờ hoa giữa tâm điểm dịch bệnh.

Sắp hết hạn visa Mỹ nhưng chưa thể về nước vì Covid-19, Kiko Chan stress 3

Trước đó, trên tờ India Time, người đẹp cũng đã chia sẻ về cuộc sống của mình tại nước Mỹ giữa dịch bệnh. Cô còn cho biết thêm, dù chi phí đắt đỏ giữa mùa dịch nhưng cô vẫn cố gắng sống khỏe.

Hằng tuần, Kiko Chan đi siêu thị một lần để mua thực phẩm dự trữ. Cô tự tay nấu chứ không đặt thức ăn nhanh. Bên cạnh đó, dù căn hộ có phần chật hẹp nhưng người đẹp vẫn cố gắng thiết kế một không gian nhỏ để tập thể dục, giữ gìn vóc dáng và tăng cường sức đề kháng.

Cô thường xuyên liên lạc với người thân, đồng nghiệp ở Việt Nam để hỏi han tình hình và tâm sự để vơi đi nỗi buồn xa xứ. Riêng về việc kinh doanh về lĩnh vực y tế và thức uống tại Mỹ hiện tại đã đóng cửa để phòng dịch.

Sắp hết hạn visa Mỹ nhưng chưa thể về nước vì Covid-19, Kiko Chan stress 4

Kiko Chan xuất hiện trên tạp chí Maxim của Mỹ.

Trong thời gian cách ly tại nhà ở Mỹ, Kiko Chan thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình lên Instagram cá nhân, bất ngờ cô được ban biên tập của tạp chí Maxim để ý. Sau đó, phía tạp chí Maxim đã gửi mail để mời cô tham gia cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện ảnh bìa vào tháng 9/2020.

Sắp hết hạn visa Mỹ nhưng chưa thể về nước vì Covid-19, Kiko Chan stress 5

Cô rất mong muốn trở về Việt Nam.

Người đẹp cho biết, đã theo dõi tạp chí Maxim của Mỹ từ khá lâu, nên việc được tạp chí đăng tải hình ảnh lên tạp chí (dù chỉ là vòng bình chọn trực tuyến), cô cũng thấy vui và giải tỏa phần nào áp lực khi sống giữa tâm dịch. Trả lời phỏng vấn của tạp chí Maxim, Kiko Chan sẽ dành trọn bộ giải thưởng nếu thắng giải để gửi tặng cho các bệnh nhân bị dịch Covid-19.

Hiện tại, người đẹp đã sắp hết hạn visa (theo dạng du lịch) và có thể phải ở lại thêm 4 tháng nữa, nên rất mong muốn trở về Việt Nam để giải quyết các công việc tồn động. 

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
 
  •   Hôm nay 16,781
  •   Tháng hiện tại 720,264
  •   Tổng lượt truy cập 127,112,468