Benzema bị tình nghi dính đến buôn ma túy và rửa tiền

Thứ hai - 21/03/2016 16:26
Benzema bị tình nghi dính đến buôn ma túy và rửa tiền Benzema bị tình nghi dính đến buôn ma túy và rửa tiền

David Alaba gia hạn hợp đồng với Bayern, FIFA lần đầu công bố lương chủ tịch, Hazard không được triệu tập lên tuyển Bỉ là các tin thể thao đáng chú ý chiều ngày 18/3.

Theo nhật báo Liberation (Pháp) số mới nhất, tiền đạo của Real bị cáo buộc có liên hệ với một đường dây buôn bán ma túy và băng đảng xã hội đen.

Trong một phiên tòa được mở ra vào ngày 17/9/2015 tại Paris, tòa án Paris đã xét xử một băng nhóm tội phạm có hành vi rửa tiền và buôn bán ma túy. Khi đó Karim Benzema cũng được triệu tập với tư cách nhân chứng trong vụ xử. Tuy nhiên những kẻ tham gia vào đường dây này được tin là từng có quan hệ với Benzema.

Tuyển thủ Pháp đang đối mặt với nguy cơ tiếp tục ra hầu tòa khi nhà chức trách cáo buộc Benzema tham gia vào công ty có tên gọi BH Event được lập ra hồi tháng 9/2014. Thực chất công ty này là bức bình phong che đậy cho hoạt động rửa tiền của băng buôn ma túy vừa nói trên.

Benzema giao du với rất nhiều thành phần bất hảo do xuất thân từ vùng ngoại ô nghèo thành phố Lyon. Bên cạnh tài năng bóng đá, đời tư của Benzema ngày càng bị nhuốm đen bởi những vụ việc tai tiếng.

Benzema bị tình nghi dính đến buôn ma túy và rửa tiền 1
Trang báo Liberation đăng tải thông tin tình nghi Benzema dính líu buôn ma túy và rửa tiền.

FIFA lần đầu công bố mức lương chủ tịch

Trong báo cáo tài chính công bố ngày 17/3, FIFA cho biết cựu chủ tịch Sepp Blatter được trả 2,6 triệu bảng năm 2015. Cùng với chi tiết mức lương của Blatter, báo cáo cũng tiết lộ thù lao của Tổng thư ký Jerome Valcke - một quan chức khác cũng bị cấm tham gia hoạt động bóng đá vì liên quan đến scandal tham nhũng.

Theo tài liệu của FIFA, ông Valcke được trả 1,07 triệu bảng tiền lương, cộng với các khoản khác như đóng cho quỹ an sinh xã hội, quỹ hưu trí, nâng tổng thu nhập của cựu quan chức này lên 1,51 triệu bảng.

Báo cáo tài chính vừa qua cho thấy FIFA thâm hụt 84 triệu bảng trong năm 2015, là lần đầu tiên lợi nhuận của họ giảm sút kể từ năm 2002, vì chi phí phải trả liên quan đến các vụ kiện tụng và mất khoản thu không nhỏ từ các nhà tài trợ lớn.

David Alaba gia hạn hợp đồng với Bayern

Sau chiến tích loại Juventus để tiến vào vòng tứ kết Champions League, Bayern Munich lập tức trói một số trụ cột để an tâm chinh phục các mục tiêu của mùa giải này và hướng tới mùa giải mới. Người đầu tiên là cầu thủ đa năng bậc nhất đội bóng. Anh đã ký gia hạn đến hè 2019.

Eden Hazard không được triệu tập vào đội hình tuyển Bỉ

Do dính chấn thương trong trận Chelsea thua Everton ở FA Cup, Eden Hazard không được triệu tập lên ĐT Bỉ chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ tới đây. Một điều an ủi với Hazard là em trai Thorgan được HLV Wilmots tin tưởng gọi tên.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 223
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 222
 
  •   Hôm nay 6,247
  •   Tháng hiện tại 851,958
  •   Tổng lượt truy cập 128,470,197