Những người hùng thầm lặng Leicester lần đầu lên tuyển

Thứ hai - 21/03/2016 16:23
Những người hùng thầm lặng Leicester lần đầu lên tuyển Những người hùng thầm lặng Leicester lần đầu lên tuyển

ĐT Anh ra mắt trang phục thi đấu cho EURO 2016, sao West Ham được gọi lên tuyển Pháp, Leicester dự định chiêu mộ huyền thoại Totti là các tin thể thao đáng chú ý sáng 18/3.

Hôm qua (17/3), một trong những ngôi sao sáng nhất của Leicester là Danny Drinkwater được HLV Roy Hodgson tin tưởng triệu tập lên tuyển Anh. Đây là phần thưởng xứng đáng cho cống hiến thầm lặng của Drinkwater ở tuyến giữa đội bóng có biệt danh Bầy cáo.

Nếu được ra sân, Drinkwater sẽ có lần đầu khoác áo Tam sư ở tuổi 26. Bên cạnh Drinkwater, một ngôi sao Leicester khác cũng có thể có lần đầu ra sân ở tuyển quốc gia là N’Golo Kante. Ngôi sao sinh năm 1991 đã được HLV Didier Deschamp gọi vào ĐT Pháp.

Như vậy với Drinkwater và N’Golo Kante, một đội bóng trước mùa này chỉ là đội trung bình như Leicester City đã có đến 12 tuyển thủ quốc gia, bao gồm: Jamie Vardy (Anh), Riyad Mahrez (Algeria), Shinji Okazaki (Nhật Bản), Gokhan Inler (Thụy Sĩ), Christian Fuchs (Áo), Andy King (Xứ Wales), Wes Morgan (Jamaica), Kasper Schmeichel (Đan Mạch), Jeffrey Schlupp (Ghana), Daniel Amartey (Ghana), N’Golo Kante (Pháp), Danny Drinkwater (Anh).

Hé lộ mẫu áo đấu của ĐT Anh

Cũng trong ngày hôm qua, hãng tài trợ trang phục thi đấu của ĐT Anh cùng FA đã cho ra mắt mẫu áo thi đấu chính thức của Tam sư tại EURO 2016.

Mẫu áo có hai màu trắng và đỏ, được thiết kế với cảm hứng của mẫu áo năm 1966 nhằm kỷ niệm 50 năm danh hiệu vô địch World Cup đầu tiên và duy nhất đến nay. Ngay trong hai trận đấu giao hữu với Đức và Hà Lan sắp tới, ĐT Anh sẽ ra sân với trang phục mới mẻ.

Những người hùng thầm lặng Leicester lần đầu lên tuyển 1
Mẫu áo mới của ĐT Anh. Ảnh: PA.

Theo nhà sản xuất, mẫu áo này nhẹ hơn mẫu cũ 10%, thấm hút mồ hôi nhanh hơn 20% và khô nhanh hơn 25%. Độ co giãn tốt hơn 50%. Áo bắt đầu mở bán từ ngày 24/3 với giá 60 bảng.

Sao West Ham được gọi lên tuyển Pháp

Ngôi sao đang đạt phong độ rất cao Dmitri Payet được HLV Deschamps triệu tập lần đầu kể từ ngày 13/6/2015. Trong đợt tập trung này, ĐT Pháp sẽ đá giao hữu với Hà Lan tại Amsterdam vào ngày 25/3 và 4 ngày sau trở về sân nhà Stade de France tiếp đón ĐT Nga.

Cả Mathieu Valbuena và Kazim Benzema đều không được triệu tập lên tuyển.

Wayne Roooney không được đảm bảo suất dự EURO 2016

HLV Roy Hodgson khẳng định rõ quan điểm không thiên vị bất kỳ ai: “Không có cầu thủ nào được ưu tiên ở ĐT Anh. Liệu Rooney có phải trường hợp ngoại lệ nhờ kinh nghiệm, kỷ lục ghi bàn và phẩm chất thủ lĩnh hay không ư? Không, không bao giờ có chuyện đó. Tuy nhiên tôi hy vọng Rooney sẽ kịp bình phục để tham gia giải đấu vì anh ấy rất quan trọng."

Vì Rooney vắng mặt nên HLV Hodgson đã gọi lại Danny Welbeck và Daniel Sturridge. Hai ứng cử viên hàng đầu cho vị trí tiền đạo là bộ đôi chân sút đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh Harry Kane và Jamie Vardy.

Chelsea bị chỉ trích “vô văn hóa” khi theo đuổi Conte

Chủ tịch Renzo Ulivieri của Hiệp hội HLV bóng đá Italia vừa lên tiếng chỉ trích Chelsea cư xử không đúng mực trong quá trình theo đuổi Antonio Conte: “Conte sẽ rời khỏi đội tuyển quốc gia. Điều tôi thấy phiền phức nhất là cách Chelsea theo đuổi ông ấy. Họ tiếp xúc với HLV trưởng tuyển quốc gia mà không có thông báo nào cho phía Liên đoàn bóng đá Italy. Nó cho thấy sự vô văn hóa và cách cư xử không đúng mực”.

Leicester City nhắm huyền thoại Totti cho mùa giải mới

Cách đây vài hôm, HLV Ranieri khẳng định Leicester là đội bóng cuối cùng ông dẫn dắt trong sự nghiệp, vì vậy ông muốn xây dựng một triều đại bền vững ở đây. Theo báo chí Anh, một trong những công việc để thực hiện mục tiêu là đưa huyền thoại Francesco Totti về sân King Power

Ranieri là người con của thành Rome và ngưỡng mộ Totti từ rất lâu. Ông sẽ đứng ra đại diện Leicester thuyết phục học trò cũ. Đối thủ cạnh tranh với Leicester City còn có New York City FC do Patrick Vieira dẫn dắt.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 274
  •   Máy chủ tìm kiếm 23
  •   Khách viếng thăm 251
 
  •   Hôm nay 36,974
  •   Tháng hiện tại 1,098,582
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,786