Mourinho ký hợp đồng sơ bộ với MU

Thứ hai - 21/03/2016 07:14
Mourinho ký hợp đồng sơ bộ với MU Mourinho ký hợp đồng sơ bộ với MU

Nếu không thể trở thành HLV của "Quỷ đỏ" hè này, Jose Mourinho nhiều khả năng được bồi thường 15 triệu bảng.

Đây là điều khoản trong hợp đồng sơ bộ được "Người đặc biệt" ký với MU, theo El Pais. Động thái này cũng đảm bảo chiến lược gia người Bồ Đào Nha chắc chắn trở thành thuyền trưởng mới của đội chủ sân Old Trafford vào mùa giải năm sau.

Mourinho ký hợp đồng sơ bộ với MU 1

Mourinho đã ký hợp đồng sơ bộ với MU. Ảnh: Getty Images.

Cho tới nay, Mourinho lẫn MU đều chưa lên tiếng về tin đồn nói trên. Tuần rồi, cựu HLV Chelsea có tiết lộ muốn tìm một công việc mới hè này sau khi phải "lắng nghe và đọc rất nhiều thông tin sai sự thật" về tương lai của mình.

Báo El Pais cho biết công ty Gestifute của "siêu cò" Jorge Mendes đã xác nhận thông tin Mourinho ký hợp đồng sơ bộ với đội bóng thành Manchester. "Trong trường hợp United không ký hợp đồng cuối cùng với Mourinho trước ngày 1/5, họ phải bồi thường cho vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha 5 triệu bảng. Còn nếu tới ngày 1/6 mà hai bên chưa ký hợp đồng, MU phải trả thêm 10 triệu bảng. Lúc này, tháng 5 trở thành điểm quan trọng vì đó là thời điểm tương lai nhiều cầu thủ được định đoạt, đồng thời các kế hoạch mới xuất hiện," tờ El Pais dẫn nguồn tin từ công ty Gestifute.

Ngoài ra, những điều khoản trên được ký kết trong hợp đồng sơ bộ vì các nhân vật cao cấp ở sân Old Trafford, trong đó bao gồm hai huyền thoại Sir Alex Ferguson và Sir Bobby Charlton, hoàn toàn không ủng hộ việc Mourinho sẽ trở thành người thay thế Louis van Gaal. Chính vì vậy, Mourinho cần một điều gì đó đảm bảo cho tương lai.

Cũng có thông tin cho rằng Real Madrid rất quan tâm đến nhà cầm quân 53 tuổi để thay Zinedine Zidane. Song, Mourinho lại thích sang Man United hơn. Theo báo chí Anh, một trong những mục tiêu "Người đặc biệt" nhắm tới nếu trở thành thuyền trưởng MU là tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 7,047
  •   Tháng hiện tại 1,068,655
  •   Tổng lượt truy cập 127,460,859