Chelsea đồng ý bán Hazard cho Real

Thứ hai - 21/03/2016 16:41
Chelsea đồng ý bán Hazard cho Real Chelsea đồng ý bán Hazard cho Real

Martial chấp nhận hy sinh vì MU; Juventus sẵn sàng bán Pogba với giá 60 triệu bảng; Alexis Sanchez thừa nhận bất tuân lệnh Wenger là những tin thể thao đáng chú ý chiều 19/3.

Theo tiết lộ của tờ AS, Chelsea đã đồng ý bán tiền vệ Eden Hazard cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Dự kiến, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải bỏ ra khoảng 78 triệu bảng (100 triệu euro) để hoàn tất thương vụ này.

Chelsea đồng ý bán Hazard cho Real 1
Hazard sẽ cập bến Bernabeu trong hè tới? Ảnh: Getty Images.

Bất chấp không có phong độ tốt ở mùa giải năm nay, Hazard vẫn là một trong những cái tên huấn luyện viên Zinedine Zidane nhắm đến cho mục tiêu giúp Real cạnh tranh sòng phẳng với kình địch Barcelona mùa tới. Kể từ đầu mùa, ngôi sao người Bỉ mới chỉ đóng góp vỏn vẹn 2 bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge sau 34 lần ra sân.

Martial chấp nhận hy sinh vì MU

Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, tiền đạo Anthony Martial thừa nhận, bản thân rất muốn được chơi như tiền đạo mũi nhọn sở trường. Tuy nhiên, chân sút 20 tuổi cũng khẳng định, anh sẵn sáng thi đấu dạt cánh hoặc bất kỳ vị trí nào theo sự chỉ đạo của huấn luyện viên, miễn điều đó góp phần giúp MU giành kết quả tốt.

Ngoài ra, Martial bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với môi trường giàu tính cạnh tranh tại Premier League. “Ở đây yêu cầu nền tảng thể lực cao hơn so với Ligue 1. Nhưng điều đó khiến tôi cảm thấy thích thú. Bên cạnh đó, bầu không khí cũng rất náo nhiệt. Mọi người như hòa vào nhịp đập bóng đá vào mỗi dịp cuối tuần”.

Alexis Sanchez thừa nhận bất tuân lệnh Wenger

“Huấn luyện viên thường xuyên đề nghị tôi nghỉ ngơi nhưng tôi không muốn vậy. Tôi luôn thích ra sân chơi bóng và giành chiến thắng bởi đó là niềm đam mê lớn nhất trong cuộc đời tôi. Tôi thà trở về nhà và giam mình trong phòng tập để duy trì phong độ hơn là ngồi không một chỗ”, ngôi sao người Chile chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên website chính thức của Arsenal.

Arsene Wenger từng phải nhận không ít lời chỉ trích vì liên tiếp sử dụng Alexis Sanchez hồi đầu mùa, đặc biệt thời điểm cựu tiền đạo Barcelona dính chấn thương gân khoeo và phải rời xa sân cỏ 2 tháng hồi cuối năm ngoái. Sau khi trở lại, Sanchez vẫn chưa thể tìm lại được phong độ ấn tượng như từng thể hiện trước đó.

Fellaini khẳng định không cố tình chơi xấu

Chelsea đồng ý bán Hazard cho Real 2
Fellaini liên tục bị tố chơi xấu thời gian gần đây. Ảnh: Getty Images.

Trước cáo buộc về những hành động thiếu fair-play ở các pha tranh chấp trên sân, tiền vệ Marouane Fellaini lên tiếng thanh minh. “Tôi không bao giờ muốn dùng cùi chỏ hay chơi xấu đồng nghiệp. Đơn giản, đó chỉ là hành động bảo vệ bản thân và sở thích giành chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi. Chơi bóng ở một đấu trường Premier League, bạn không thể thiếu sức mạnh để giúp đội nhà thắng trận”.

Juventus sẵn sàng bán Pogba với giá 60 triệu bảng

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, đương kim vô địch Serie A đang tính tới phương án bán tiền vệ Paul Pogba trong hè tới. Theo đó, huấn luyện viên Max Allegri sẵn sàng để ngôi sao người Pháp ra đi nếu thu về ít nhất 60 triệu bảng, số tiền đủ giúp ông tái đầu tư vào những tân binh chất lượng. Hiện Pogba đang nhận được sự quan tâm của một loạt đội bóng lớn tại châu Âu như Real Madrid, Chelsea, PSG hay Manchester City.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 156
 
  •   Hôm nay 17,191
  •   Tháng hiện tại 707,797
  •   Tổng lượt truy cập 128,326,036