Martial muốn trở thành ‘Cristiano Ronaldo mới’

Thứ hai - 21/03/2016 16:41
Martial muốn trở thành ‘Cristiano Ronaldo mới’ Martial muốn trở thành ‘Cristiano Ronaldo mới’

Juventus rao bán ngôi sao số một trong đội hình, tiền đạo Dortmund sẽ gia nhập Real Madrid vì gia đình là những tin đáng chú ý sáng 20/3.

Dù phải thi đấu dạt sang cánh trái để nhường vị trí tiền đạo cắm cho Marcus Rashford thời gian gần đây, tuy nhiên Anthony Martial lại tỏ ra khá hào hứng khi được hoạt động tự do trong sơ đồ chiến thuật của Louis Van Gaal.

“Tôi thích di chuyển khắp mặt sân để tự tạo cơ hội cho mình và hỗ trợ đồng đội. Vì vậy, vị trí hiện tại là hoàn toàn phù hợp với tôi”.

“Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ Cristiano Ronaldo từng ghi rất nhiều bàn thắng khi thi đấu dạt biên. Tôi sẽ nỗ lực tập luyện để đạt đến trình độ của anh ấy”, chân sút người Pháp phát biểu trên Sky Sport.

Martial muốn trở thành ‘Cristiano Ronaldo mới’ 1
Anthony Martial thừa nhận đang học theo những gì Cristiano Ronaldo từng làm tại Old Trafford. Ảnh: Goal.

Messi tha thứ cho pha vào bóng của Felipe Luis

Trong trận đấu giữa Barca và Atletico diễn ra ngày 30/1, Lionel Messi suýt chút nữa dính chấn thương nặng sau tình huống đạp thẳng vào đầu gối của Felipe Luis. Hậu vệ người Brazil đã phải lĩnh án treo giò 3 trận vì hành động phi thể thao của mình.

Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn trên tạp chí El Grafico, Messi cho biết anh không hề e ngại khi phải đối mặt với Felipe Luis, thậm chí “El Pulga” còn lên tiếng bênh vực người đồng nghiệp bên phía Atletico.

“Tôi biết Felipe không cố tình trong pha bóng đó. May mắn là đầu gối của tôi đã không gặp vấn đề gì, vì vậy mọi người cũng không nên chỉ trích anh ấy”, siêu sao người Argentina chia sẻ.

Martial muốn trở thành ‘Cristiano Ronaldo mới’ 2
Felipe Luis nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống "triệt hạ" Lionel Messi. Ảnh: Mirror.

Lá thăm may rủi đưa Barcelona đụng độ Atletico Madrid ở tứ kết Champions League mùa giải năm nay. Hai đối thủ đầy duyên nợ ở La Liga cũng từng đụng độ nhau ở tứ kết Champions League 2013/14. Họ hòa 1-1 tại Nou Camp, sau đó “Rojiblancos” giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà Vicente Calderon.

Juventus sẵn sàng bán Paul Pogba

Sự ra đi của Carlos Tevez, Andrea Pirlo hay Arturo Vidal giúp Pogba nghiễm nhiên trở thành ngôi sao số một của Juventus. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ Serie A lại không tỏ ra mặn mà trong việc giữ chân cựu cầu thủ MU. Tờ Tuttosport đưa tin, “Lão phu nhân” đã sẵn sàng bán tiền vệ người Pháp cho bất kỳ CLB nào chồng đủ 80 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Martial muốn trở thành ‘Cristiano Ronaldo mới’ 3
Juventus không mất một xu để sở hữu Pogba từ MU năm 2012. Ảnh: Daily Mai.

Nếu thương vụ này thành công, “Bianconeri” sẽ dùng số tiền bán Pogba để chiêu mộ hàng loạt tân binh chất lượng như Isco (Real Madrid), Witsel (Zenit) hay Edinson Cavani (PSG). Cả Isco và Cavani đều đang không hạnh phúc tại CLB của mình, trong khi đó tuyển thủ Bỉ Witsel cũng muốn tìm kiếm cơ hội thi đấu ở một đội bóng giàu tham vọng hơn.

Vì gia đình, Aubameyang sẽ khoác áo Real Madrid

Sau màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa giải trong màu áo Dortmund, Aubameyang ngay lập tức lọt vào mắt xanh của hàng loạt CLB lớn tại châu Âu, trong đó có Real Madrid và PSG. Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới đây, chân sút người Gabon đã chính thức khẳng định “Los Blancos” mới là bến đỗ ưa thích của mình.

“PSG chưa bao giờ nằm trong dự định của tôi, nhưng Real Madrid thì ngược lại. Dù chưa có bất kỳ thỏa thuận nào nhưng chắc chắn tôi sẽ khoác lên mình màu áo trắng trong tương lai. Đó là những gì tôi từng hứa với ông của mình”, cựu cầu thủ Saint Etienne nhấn mạnh.

Pierre Emerick Aubameyang đang nổi lên là một trong những tay săn bàn hàng đầu châu Âu mùa giải năm nay. Tuy nhiên cũng giống như trường hợp của Lewandowski hay Mario Goetze, Dortmund nhiều khả năng sẽ không thể giữ chân tiền đạo chủ lực của mình trước lời mời gọi từ đội bóng lắm tiền nhiều của như Real Madrid.

Real Madrid sẵn sàng phá két vì ‘Makelele mới’

Arsene Wenger có thể từ chức vào cuối mùa, Juventus khủng hoảng hàng công trước thềm đại chiến Bayern Munich là những tin đáng chú ý sáng 16/3.




Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 204
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 201
 
  •   Hôm nay 32,861
  •   Tháng hiện tại 832,696
  •   Tổng lượt truy cập 128,450,935