Djokovic hạ Nadal, tiến gần kỷ lục vô địch Indian Wells

Thứ hai - 21/03/2016 16:49
Djokovic hạ Nadal, tiến gần kỷ lục vô địch Indian Wells Djokovic hạ Nadal, tiến gần kỷ lục vô địch Indian Wells

Khởi đầu không thật tốt nhưng hạt giống số 1 vẫn đánh bại đối thủ quen thuộc Rafael Nadal 2-0: 7-6(5), 6-2 để tiến gần hơn tới kỷ lục tại giải Masters 1.000 đầu tiên trong năm.

Tại Indian Wells 2016, Novak Djokovic không còn trình diễn phong độ thuyết phục như cách đây 1 năm. Chặng đường tiến tới trận chung kết thứ 7 trong sự nghiệp của Nole có phần nhiều chông gai hơn. Ở trận ra quân, ngôi sao người Serbia từng bất ngờ nhận một set thua trước đối thủ vô danh Bjorn Fratangelo. Ngoài ra, anh cũng khá chật vật trong các cuộc đọ sức với Philipp Kohlschreiber (vòng 3) hay Jo-Wilfried Tsonga (tứ kết).

Đối mặt Rafael Nadal ở bán kết, Djokovic tiếp tục khởi đầu không tốt khi sớm mất break ngay lượt cầm giao bóng đầu tiên. Tuy nhiên, Nole vẫn kịp chứng tỏ bản lĩnh để gỡ hòa và đưa set 1 vào loạt tie-break. Tại đây, hạt giống số 1 giành phần thắng 7-5 sau màn đấu trí khá căng thẳng.

Djokovic hạ Nadal, tiến gần kỷ lục vô địch Indian Wells 1
Djokovic hạ Nadal để tiến gần hơn tới kỷ lục vô địch Indian Wells. Ảnh: Getty Images.

Nhận thất bại khá đáng tiếc trong set đầu, Nadal không thể gượng dậy. Ngôi sao người Tây Ban Nha dễ dàng thua tiếp 2-6 trong set 2 và chấp nhận gác vợt 0-2: 6-7(5), 2-6 sau hơn 2 giờ tranh tài.

Chiến thắng thuyết phục giúp Djokovic san bằng thành tích 6 lần vào chung kết Indian Wells với Roger Federer, đồng thời nâng tỷ số đối đầu với Nadal lên 25-23. Nếu tiếp tục đánh bại Milos Raonic – tay vợt thắng David Goffin ở trận bán kết trước đó, Nole sẽ chính thức lập kỷ lục vô địch Indian Wells với 5 danh hiệu.

“Tôi nghĩ bản thân đã chơi tốt trong set 1 và nửa đầu set 2 nhưng chừng đó là chưa đủ để đánh bại Djokovic. Nếu tự tin hơn một chút trong những cú thuận tay ở cuối set 1, tôi tin mình đã có nhiều cơ hội hơn”, Nadal tỏ ra tiếc nuối.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 279
  •   Máy chủ tìm kiếm 85
  •   Khách viếng thăm 194
 
  •   Hôm nay 5,735
  •   Tháng hiện tại 1,067,343
  •   Tổng lượt truy cập 127,459,547