Hai "bom tấn" 60 triệu euro đồng loạt nổ ở thành Manchester?

Thứ hai - 21/03/2016 16:57
Hai "bom tấn" 60 triệu euro đồng loạt nổ ở thành Manchester? Hai "bom tấn" 60 triệu euro đồng loạt nổ ở thành Manchester?

Hậu vệ Manchester City tuyên bố vô hiệu hóa Anthony Martial, Juventus lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Liverpool là những tin đáng chú ý chiều 20/3.

Cách đây không lâu, báo chí xứ sở sương mù đồng loạt khẳng định MU đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Mourinho. Điều này đồng nghĩa với việc người hâm mộ sắp được chứng kiến cuộc đối đầu kinh điển giữa hai đối thủ đầy duyên nợ Mourinho và Pep Guardiola tại Premier League mùa giải tới.

Theo thông tin từ Goal, cả hai chiến lược gia tài ba đều đã chuẩn bị riêng cho mình một cỗ máy săn bàn tại đội bóng mới. Nếu Pep lựa chọn cậu học trò cưng Robert Lewandowski để giao phó trọng trách ghi bàn cho Manchester City thì Mourinho cũng không phải tay vừa, “Người đặc biệt” cũng đã yêu cầu ban lãnh đạo MU chiêu mộ chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải Ngoại hạng Harry Kane ngay sau khi ông đến làm việc tại Old Trafford.

Hai "bom tấn" 60 triệu euro đồng loạt nổ ở thành Manchester? 1
MU có Hary Kane, Manchester City cũng sẽ có Robert Lewandowski. Ảnh: Mirror.

Khả năng thành công của hai thương vụ nói trên là rất cao bởi bản thân Lewandowski khẳng định anh sẽ ra đi nếu quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Bayern Munich tiếp tục rơi vào bế tắc. Trong khi đó, Harry Kane từ lâu đã được xem là người kế thừa xứng đáng vị trí của Wayne Rooney trên hàng công của Manchester United.

Sao Manchester City ‘dằn mặt’ Martial

Phát biểu trước trận derby Manchester diễn ra vào đêm nay, hậu vệ kỳ cựu Bacary Sagna tự tin khẳng định sẽ vô hiệu hóa mũi tấn công nguy hiểm nhất bên phía MU, Anthony Martial.

“Martial là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy sở hữu tất cả những ưu điểm để trở thành một tiền đạo hoàn hảo như khả năng dứt điểm, rê dắt và tăng tốc tuyệt vời”.

“Tuy nhiên, tôi đã theo dõi Anthony từ khi cậu ấy còn chơi ở đội trẻ Monaco. Ngoài ra, chúng tôi còn thường xuyên tập luyện cùng nhau ở tuyển Pháp. Vì thế, tôi hoàn toàn tự tin khi phải đối đầu với Martial trong trận đấu đêm nay”, cựu cầu thủ Arsenal tuyên bố.

Hai "bom tấn" 60 triệu euro đồng loạt nổ ở thành Manchester? 2
Sagna chơi khá chắc chắn khi đối mặt với Martial ở trận lượt đi diễn ra trên sân Old Trafford. Ảnh: Mirror.

Cuộc đối đầu giữa hai CLB thành Manchester sẽ diễn ra lúc 23h đêm nay trên sân Etihad (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Đội bóng nào giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới. 

Juventus lên kế hoạch giải cứu ‘bom xịt’ của Liverpool

Tờ Sunday People cho biết, nhà ĐKVĐ Serie A đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng đến sân Anfield để hỏi mua ngôi sao đang bị thất sủng Christian Benteke. Tuyển thủ Bỉ sẽ là sự thay thế cho Alvaro Morata trong trường hợp tiền đạo sinh năm 1992 trở về đội bóng cũ Real Madrid.

Hai "bom tấn" 60 triệu euro đồng loạt nổ ở thành Manchester? 3
Benteke đang trên đường trở thành "Andy Carroll mới" tại Anfield. Ảnh: Goal.

Christian Benteke chưa để lại nhiều dấu ấn kể từ khi gia nhập Liverpool với mức phí kỷ lục 30 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Mùa giải năm nay, chân sút 25 tuổi mới chỉ ghi 7 bàn thắng sau 24 lần ra sân tại giải Ngoại hạng. Thậm chí Juergen Klopp đã nhiều lần gạch tên cựu cầu thủ Aston Villa và chấp nhận ra sân với một đội hình không tiền đạo cắm trong thời gian gần đây.

‘MU xếp sau Leicester là chuyện bình thường’

Trả lời phỏng vấn của tờ Mirror, Louis Van Gaal cho biết ông không hề ngạc nhiên về sự thăng hoa của Leicester City ở mùa giải năm nay và MU cũng không cần phải xấu hổ khi bị “The Foxes” bỏ xa đến 19 điểm trên bảng xếp hạng.

“Chẳng có gì phàn nàn về Leicetser City ở mùa giải năm nay. Họ đang phô diễn thứ bóng đá đẹp mắt nhưng cũng vô cùng hiệu quả”.

“Leicester đã chứng minh tiền bạc không thể quyết định tất cả. Chúng ta nên dành lời khen ngợi cho toàn bộ đội ngũ huấn luyện và cầu thủ tại sân King Power.  Nhờ có họ, giải Ngoại hạng đã trở nên cạnh tranh và hấp dẫn hơn”, vị thuyền trưởng của MU phát biểu.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 21,010
  •   Tháng hiện tại 599,180
  •   Tổng lượt truy cập 128,217,419