Trấn Thành khù khờ bị Việt Hương hiếp đáp trên truyền hình

Thứ hai - 26/01/2015 14:09
Trấn Thành khù khờ bị Việt Hương hiếp đáp trên truyền hình Trấn Thành khù khờ bị Việt Hương hiếp đáp trên truyền hình

Trong vai ông chồng khờ khạo, Trấn Thành hết bị đàn chị nắm tóc đến hành hạ đủ kiểu đến mức bầm dập.

Trấn Thành khù khờ bị Việt Hương hiếp đáp trên truyền hình 1

Trong tập 6 của Hội ngộ danh hài phát sóng tối 25/1 trên HTV7, Trấn Thành và Việt Hương tiếp tục trở thành nghệ sĩ "đinh" của sân khấu nghiêng 21 độ. Trong tiểu phẩm Đi đẻ, Trấn Thành vào vai ông chồng nói giọng Huế vô cùng khờ khạo trong khi nữ danh hài hải ngoại vào vai cô vợ "bụng mang dạ chửa" nên tính khí ương ngạnh.

Trấn Thành khù khờ bị Việt Hương hiếp đáp trên truyền hình 2

Trong khi Việt Hương nhờ mua băng cho con thì Trấn Thành lại mua băng… ca nhạc; còn bảo mua bình sữa lại mua bình thủy. Cũng vì khù khờ nên Trấn Thành thực hiện hết những yêu cầu “khó đỡ” của vợ.

Trấn Thành khù khờ bị Việt Hương hiếp đáp trên truyền hình 3

Việt Hương đưa hết chiêu trò để hành hạ đàn em, từ nắm tóc Trấn Thành đến yêu cầu anh phải thực hiện những sở thích hết sức kỳ quặc của cô. Với lối diễn hài hình thể, MC Thử thách cùng bước nhảy bị bầm dập vì trượt té và đau lưng rất nhiều.

Trấn Thành khù khờ bị Việt Hương hiếp đáp trên truyền hình 4

Có những phân đoạn, chứng kiến sự hài hước của Trấn Thành, Việt Hương không nhịn được phải phì cười, anh cũng cười theo làm khán giả ôm bụng.

Video

Thu Trang tự viết kịch bản 49 gặp 50

"Hoa hậu hài" Thu Trang tự viết kịch bản 49 gặp 50 và tạo được nhiều tiếng cười hài hước.

Trấn Thành khù khờ bị Việt Hương hiếp đáp trên truyền hình 5

Thu Trang, Tiến Luật và La Thành cũng không kém cạnh trong tiểu phẩm 49 gặp 50 do “hoa hậu hài” tự viết kịch bản. Thu Trang vào vai Huệ, suốt ngày cờ bạc, “đỏ đen” trong khi người chồng khờ khạo tên Hòa do La Thành thể hiện làm quần quật, vất vả.

Trấn Thành khù khờ bị Việt Hương hiếp đáp trên truyền hình 6

Tết đến, do không có tiền mua sắm cho con nhỏ nên Huệ bày mưu sang nhà chú Bảy để xin tiền. Anh chồng khờ đến mức vợ nói gì cũng nghe lời mà không biết phân biệt việc nào đúng, việc nào sai.

Trấn Thành khù khờ bị Việt Hương hiếp đáp trên truyền hình 7

Những tình huống hài hước như Huệ đang khóc bỗng cười đùa vui như hội hay Hòa giả vờ uống rượu say xỉn và than khóc với chú Bảy khiến người xem cười nghiêng ngả.

Video

Khán giả choáng ngợp vì nụ hôn thật của cặp đôi trẻ

Tiểu phẩm đầu tiên do Long Đẹp Trai, Lê Hoàng, Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư thể hiện mang tên Nụ hôn, nội dung tiểu phẩm kể về đôi tình nhân đang yêu nhau.

Trấn Thành khù khờ bị Việt Hương hiếp đáp trên truyền hình 8

Tiểu phẩm Nụ hôn do Long Đẹp Trai, Lê Hoàng, Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư thể hiện, kể về đôi tình nhân đang yêu nhau. Chàng trai phải lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự nên hẹn gặp bạn gái trong công viên để nói lời yêu thương trước khi xa cách.

Trấn Thành khù khờ bị Việt Hương hiếp đáp trên truyền hình 9

Cả hai đang muốn trao nhau nụ hôn tạm biệt nhưng cứ bị quấy rối bởi bố con Tý - hai người hàng xóm. Mỗi lần cặp đôi đang ngượng ngùng, muốn thể hiện tình cảm với nhau thì lần lượt cả hai xuất hiện. Chàng trai nhiều lần giải thích nhưng hai bố con bác hàng xóm vẫn không hiểu.

Trấn Thành khù khờ bị Việt Hương hiếp đáp trên truyền hình 10

Bối rối, thương nhớ vì sắp phải chia xa, Lê Hoàng xách hành lý trong nghẹn ngào: “Thôi anh lên đường, khi nào có thời gian viết thư cho anh. Em ở lại giữ gìn sức khỏe, nhớ chờ anh quay về nhé”. Trên nền nhạc Ngày mai anh lên đường, đôi trai gái bất ngờ trao nhau nụ hôn trên sân khấu.

Trấn Thành khù khờ bị Việt Hương hiếp đáp trên truyền hình 11

Nhật Kim Anh còn cùng Chí Tài, Thanh Duy Idol và Ngọc Liên thể hiện liên khúc Quê hương ba miền để dành tặng người hâm mộ.

Trấn Thành khù khờ bị Việt Hương hiếp đáp trên truyền hình 12

Chí Tài sánh vai cùng Nhật Kim Anh trong vai trò dẫn dắt chương trình. Ngay từ phần mở màn, nữ diễn viên xinh đẹp đã gây ấn tượng với khán giả bằng khả năng ăn nói lưu loát và những màn tung hứng tự nhiên với Chí Tài. Cô là nhân vật được lòng người hâm mộ hơn hẳn so với các người đẹp khác.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 20,912
  •   Tháng hiện tại 20,912
  •   Tổng lượt truy cập 128,619,090