Brad Pitt xúc động nhận giải của Hiệp hội nhà sản xuất phim Mỹ

Thứ hai - 26/01/2015 16:40
Brad Pitt xúc động nhận giải của Hiệp hội nhà sản xuất phim Mỹ Brad Pitt xúc động nhận giải của Hiệp hội nhà sản xuất phim Mỹ

Tài tử Hollywood xúc động nhận giải thưởng “Tầm nhìn” được trao cho hãng phim do anh đồng sáng lập và điều hành.

Tối 24/1, Hiệp hội các nhà sản xuất phim Mỹ (Producers Guild of America Awards) tổ chức lễ trao giải thưởng thường niên lần thứ 26 ở Los Angeles. Hãng phim Plan B của tài tử Brad Pitt được trao giải "PGA Visionary" (Tầm nhìn).

Todd Black và Ryan Murphy, đồng chủ tịch của giải PGA khẳng định: “Trong hơn một thập kỷ qua, Plan B Entertainment được công chúng biết đến rộng rãi và được giới phê bình đánh giá cao, Plan B liên tiếp mang đến những đột phá sáng tạo nghệ thuật mới và kích thích đối thoại cần thiết về văn hóa và lịch sử của chúng ta. Chúng tôi rất vui mừng vinh danh họ năm nay”.

Lên sân khấu nhận giải, tài tử kiêm nhà sản xuất phim 51 tuổi chia sẻ: “Tôi không thể nói hết tầm quan trọng của truyền hình trong việc định hình thế giới quan và chính trị quan của tôi. Khi còn là một cậu nhóc, truyền hình với cha mẹ tôi vẫn là thứ mới mẻ. Có tivi trong nhà nghĩa là rất sang trọng. Mỗi tối sau khi dùng bữa, gia đình tôi thường tụ tập quanh tivi để xem show truyền hình Fred Sanford và Archie Bunker”.

Brad Pitt xúc động nhận giải của Hiệp hội nhà sản xuất phim Mỹ 1

Tài tử Brad Pitt phát biểu khi hãng phim do anh đồng sáng lập và điều hành được vinh danh tại PGA 2015.

Plan B Entertainment là hãng phim được Brad Pitt cùng hai nhà làm phim Dede Gardner và Jeremy Kleiner sáng lập và điều hành. Năm 2013, hãng phim đã sản xuất bộ phim 12 Years a Slave (12 năm nô lệ) gây tiếng vang toàn cầu. Năm 2014, hãng sản xuất nhiều sản phẩm có các chủ đề gai góc như bất bình đẳng giới tính, nạn phá thai, phân biệt chủng tộc.

Vượt qua các ứng cử viên nặng ký, tác phẩm trào phúng Birdman được xướng tên ở hạng mục “Phim hay nhất”. Tượng vàng được trao cho các nhà sản xuất của phim là đạo diễn Alejandro G. Iñárritu, John Lesher, và James W. Skotchdopole. Chiến thắng này cho thấy Birdman tiếp tục là ứng viên nặng ký cho cuộc đua giải Oscar. Cũng tại lễ trao giải PGA năm nay, The Lego Movie được trao giải "Phim hoạt hình hay nhất", Life Itself đoạt giải "Phim tài liệu hay nhất", Breaking Bad là "Phim truyền hình hay nhất".

Brad Pitt xúc động nhận giải của Hiệp hội nhà sản xuất phim Mỹ 2

Đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim Alejandro G. Iñárritu nhận giải PGA "Phim hay nhất" cho "Birdman".

Được bình chọn bởi 6.700 thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất Mỹ, PGA là một trong những giải thưởng tiền Oscar đáng chú ý nhất. Nhiều thành viên của PGA cũng tham gia cuộc bình chọn giải Oscar. Trong 7 năm qua, nhiều “Phim hay nhất” của PGA giành chiến thắng tại lễ trao giải Oscar.

Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 14,815
  •   Tháng hiện tại 14,815
  •   Tổng lượt truy cập 128,612,993