Bài hit một thời "Tuyết yêu thương" gây sốt trở lại

Thứ hai - 26/01/2015 14:17
Bài hit một thời "Tuyết yêu thương" gây sốt trở lại Bài hit một thời "Tuyết yêu thương" gây sốt trở lại

Ca khúc gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 9X của Young Uno đã được vang lên trên sân khấu "Vietnam's Got Talent".

Bài hit một thời "Tuyết yêu thương" gây sốt trở lại 1
Trong đêm thi bán kết thứ 5 của Vietnam’s Got Talent phát sóng tối 25/1, nhóm nhảy Milky Way cùng tiết mục popping đã thể hiện khả năng nhảy thuần thục, đồng đều và khả năng kết hợp ăn ý. Bên cạnh đó, tiết mục của nhóm càng gây được hiệu ứng khi lựa chọn nhạc nền là bài hát từng làm nên tuổi thơ của thế hệ trẻ một thời – Tuyết yêu thương của Young Uno. Tiết mục này đã mang khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ quay lại những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ. 
Bài hit một thời "Tuyết yêu thương" gây sốt trở lại 2
Với màn nhảy dễ thương và điêu luyện, nhóm đã nhận được “cơn mưa lời khen” từ bộ tứ quyền lực. Huy Tuấn đánh giá cao tạo hình đẹp mắt nhưng vẫn toát lên được sự hài hước của nhóm. Thành Lộc cho biết nhóm không phải trình bày kỹ thuật cá nhân, những độc chiêu, những động tác khó nhưng vẫn hấp dẫn vô cùng. Anh cũng hoan nghênh việc Milky Way đã chọn nhạc Việt Nam làm nhạc nền để nhảy múa.

Bài hit một thời "Tuyết yêu thương" gây sốt trở lại 3
Cùng 2 người bạn nhảy, thí sinh Nam Khuê kể câu chuyện một chàng trai đang hạnh phúc bên bạn gái thì phát hiện cô nàng lừa dối mình và có tình cảm với một người con trai khác. Những động tác nhảy trong câu chuyện buồn này được chính Nam Khuê dàn dựng dựa trên cảm xúc thật của chính mình để lột tả nội tâm chất chứa nhiều đau buồn, phiền muộn.
Bài hit một thời "Tuyết yêu thương" gây sốt trở lại 4
Thành Lộc ca ngợi cảm xúc mà màn trình diễn này mang lại, nhưng anh vẫn mong muốn thí sinh này có những đoạn solo một mình để phô diễn thêm những động tác khó. Tương tự, giám khảo Hoài Linh cũng mong muốn Nam Khuê phô diễn kỹ thuật nhảy nhiều hơn, đồng thời tỏ ý tiếc nuối khi anh chàng không dùng thế mạnh như các động tác chân anh vừa thể hiện trong video giới thiệu trước tiết mục

Video

Nam Khuê nhảy về chuyện tình buồn

Nam Khuê nhảy về chuyện tình buồn.

Bài hit một thời "Tuyết yêu thương" gây sốt trở lại 5
Trình diễn bài hát What do I need with love? nổi tiếng của Thoroughly Modern Milllie, Phan Quốc Bảo sử dụng những điệu nhảy kết hợp với giọng hát cao cùng biểu cảm gương mặt đa dạng tạo nên một màn trình diễn đậm chất Broadway ngay trên sân khấu.
Bài hit một thời "Tuyết yêu thương" gây sốt trở lại 6
Thành Lộc chia sẻ niềm đam mê của Quốc Bảo với thể loại nhạc kịch, tuy nhiên anh nhắc nhở thí sinh này đã bị chi phối vào ác động tác hình thể và phối hợp cùng các cộng sự nên phần trình diễn chưa được hoàn hảo. Bên cạnh đó, thí sinh này phải cố gắng trở thành người làm chủ ngôn ngữ Anh thật sự chứ không phải là một người Việt đang hát tiếng Anh. Huy Tuấn đỡ lời cho chàng trai này bởi theo anh, đây là một trích đoạn rất phức tạp, nên những người không chuyên trình diễn được thế này đã là điều đáng hoan nghênh.

Video

Quốc Bảo trình diễn Broadway

Quốc Bảo trình diễn Broadway.

Bài hit một thời "Tuyết yêu thương" gây sốt trở lại 7
Cặp song sinh Gia Bảo, Gia Linh đã có màn trình diễn dễ thương với phần dàn dựng thông minh, đầu tư kết hợp với đạo cụ là đèn led cùng ánh sáng rực rỡ của sân khấu, nhưng để lại nhiều ấn tượng trên hết vẫn là những động tác dancesport điêu luyện, bê, đỡ lẫn lộn nhào của hai bé dù chỉ mới 9 tuổi.
Bài hit một thời "Tuyết yêu thương" gây sốt trở lại 8
Hoài Linh khen ngợi bài dàn dựng cho Gia Bảo và Gia Linh rất đẹp mắt và dễ thương, còn Thúy Hạnh đánh giá cao phần biên đạo tốt, nhảy rất đẹp. Ngay sau phần nhận xét, cả hai giám khảo Hoài Linh và Thuý Hạnh đã cùng nhau hô khẩu hiệu: “Chúc các cháu thành công rực rỡ, rực rỡ” để thể hiện tình yêu mến và ủng hộ dành cho cặp song sinh với màn dancersport cuốn hút này.

Video

Cặp song sinh Gia Bảo - Gia Linh nhảy dancesport

Cặp song sinh Gia Bảo - Gia Linh nhảy dancesport.

Bài hit một thời "Tuyết yêu thương" gây sốt trở lại 9
Kể câu chuyện chú hề dùng bong bóng chinh phục cô gái xinh đẹp, Văn Kỹ mang đến lần lượt bong bóng xà phòng đủ kích cỡ, biến sân khấu trở thành bối cảnh cổ tích lung linh. Tiết mục thu hút thị giác này khiến khán giả, nhất là các bạn nhỏ thích mê không thể rời mắt.
Bài hit một thời "Tuyết yêu thương" gây sốt trở lại 10
Giám khảo Hoài Linh thẳng thắn cho biết: “Tiết mục này em có đem lại sự thú vị cho khán giả. Riêng bản thân anh, anh tìm một điểm nhấn lớn nơi em, anh muốn xem một cái gì đó đặc biệt hơn nữa, độc đáo hơn nữa. Anh khen em về phần tự sáng chế, tự tìm tòi ra hoá chất và em đã mang đến một cơn mưa bong bóng rất đẹp".

Video

Nguyễn Văn Kỷ trình diễn nghệ thuật bong bóng xà phòng

Nguyễn Văn Kỷ trình diễn nghệ thuật bong bóng xà phòng.

Bài hit một thời "Tuyết yêu thương" gây sốt trở lại 11
Trên nền nhạc từ du dương, nhẹ nhàng rồi chuyển sang dồn dập, cô gái mang hai dòng máu Việt và Malaysia - Mari đã thể hiện những động tác phô diễn kỹ thuật khó nhất trong môn múa bụng gồm sự kết hợp hài hoà giữa bụng, ngực, hông. Trong từng động tác, cô gái trẻ đều thực hiện dứt khoát, mạnh mẽ nhưng vẫn vô cùng uyển chuyển.
Bài hit một thời "Tuyết yêu thương" gây sốt trở lại 12
Huy Tuấn không tránh được việc bị cuốn hút từ phút đầu cho đến những giây cuối cùng của tiết mục này. Anh cho biết từ lâu chưa xem một tiết mục múa bụng nào cuốn hút như vậy. Còn nữ giám khảo Thuý Hạnh cũng có nhiều lời khen ngợi Mari đã chứng minh cho mọi người thấy dù dùng thể loại nhạc chậm nhưng vẫn thể hiện rõ từng đường nét trên cơ thể.

Video

Cô gái hai dòng máu Việt - Malaysia múa belly dance

Cô gái hai dòng máu Việt - Malaysia múa belly dance.

Bài hit một thời "Tuyết yêu thương" gây sốt trở lại 13
Nhóm 4 chị em cùng màn trình diễn bài dân ca Ê-đê Thềnh thềnh o ơi và gần 10 loại nhạc cụ mang đậm tinh thần dân tộc đàn đá, sáo, đàn K’ni, đàn T’rưng, cồng, đàn môi, đinh-pâng đã chiếm trọn ánh mắt của người xem và mang lại cảm xúc mạnh mẽ cho bất kì ai theo dõi. 
Bài hit một thời "Tuyết yêu thương" gây sốt trở lại 14
Giám khảo Thành Lộc – người đã đưa 4 chị em từ vòng loại sân khấu tiến thẳng vào bán kết bằng nút vàng đã rơi nước mắt vì xúc động khi xem cả bốn bạn trẻ trình diễn. Danh hài Hoài Linh chia sẻ sự ủng hộ nhóm trên bước đường tìm những cái lạ, tìm những cái độc đáo từ nhạc cụ dân tộc. Thúy Hạnh nhận xét ngắn gọn với 3 chữ "rất tuyệt vời" còn Huy Tuấn không ngại ngần đánh giá tiết mục này sẽ được mọi người sẽ nhớ tới như là tiết mục xuất sắc nhất của Vietnam’s Got Talent mùa thứ ba.

Video

Nhóm 4 chị em - Thềnh thềnh o ơi

Nhóm 4 chị em - Thềnh thềnh o ơi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 15,433
  •   Tháng hiện tại 15,433
  •   Tổng lượt truy cập 128,613,611