"The Remix" mở màn hoành tráng với dàn ca sĩ thế hệ mới

Thứ hai - 26/01/2015 11:16
"The Remix" mở màn hoành tráng với dàn ca sĩ thế hệ mới "The Remix" mở màn hoành tráng với dàn ca sĩ thế hệ mới

Đêm đầu tiên làm thoả mãn khán giả cả phần nghe lẫn phần nhìn nhờ âm thanh, ánh sáng được đầu tư kỹ lưỡng, tôn vinh tiết mục biểu diễn của các ca sĩ trẻ.

"The Remix" mở màn hoành tráng với dàn ca sĩ thế hệ mới 1

Tối 25/1 tại TP HCM diễn ra liveshow đầu tiên của chương trình "The Remix - Hòa âm và ánh sáng" với chủ đề "Free style". Tám đội thi trong đêm bao gồm: Tóc Tiên, Đông Nhi, Pha Lê, Sơn Tùng M-TP, Giang Hồng Ngọc, Bảo Anh, Issac và nhóm FB Nation. Họ sẽ kết hợp cùng một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ để sáng tạo, làm mới những ca khúc cũ trên một bản phối với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng.

"The Remix" mở màn hoành tráng với dàn ca sĩ thế hệ mới 2

Tóc Tiên là một trong những ca sĩ được chú ý trước khi chương trình diễn ra bởi đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ về nước tham gia một chương trình thực tế. Đội của cô bao gồm nhà sản xuất âm nhạc Long Halo và DJ Hoàng Touliver. Ca khúc "Angel" từng được nữ ca sĩ thể hiện nhiều lần vì vậy cô khá thoải mái trong màn trình diễn kết hợp cùng vũ đạo gợi cảm ( xem video ).

"The Remix" mở màn hoành tráng với dàn ca sĩ thế hệ mới 3

Điểm nhấn thứ hai là màn diễn của Sơn Tùng M-TP với ca khúc "Em của ngày hôm qua" từng gây sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc một thời gian dài. Sự xuất hiện của Sơn Tùng khiến khán giả phấn khích dù anh chỉ đứng yên từ đầu đến cuối biểu diễn ( xem video ). 

"The Remix" mở màn hoành tráng với dàn ca sĩ thế hệ mới 4

Đội của Sơn Tùng được hỗ trợ bởi nhà sản xuất âm nhạc Slim V và DJ Trang Moon. Nhận xét về phần diễn, Lưu Thiện Hương cho rằng đây là một bản phối rất hay, khoác lên ca khúc một diện mạo mới văn minh và ấn tượng hơn rất nhiều. Hà Hồ nhận xét dí dỏm: "Sơn Tùng không phải dạng vừa đâu".

"The Remix" mở màn hoành tráng với dàn ca sĩ thế hệ mới 5

Mở màn đêm diễn là liên khúc "Let it go - Nóng - Chuyện nhỏ" - kết hợp của Pha Lê cùng bộ đôi nhà sản xuất Châu Đăng Khoa, Huỳnh Hiền Năng và DJ NJay. Bản rap của tiết mục đúng kiểu đường phố với phong cách mix nhạc sôi động và dàn dựng vũ đoàn kỹ lưỡng ( xem video ).

"The Remix" mở màn hoành tráng với dàn ca sĩ thế hệ mới 6

Team ca sĩ Đông Nhi được hỗ trợ bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu và DJ Mike. Nữ ca sĩ "chào sân" với liên khúc "Nghe này chàng trai - Bad Boy". Đây là hai ca khúc cô từng biểu diễn rất nhiều tại các sân khấu ca nhạc trong thời gian qua và tạo được hiệu ứng tốt trong lòng người hâm mộ. Dù gặp sự cố về micro ở đoạn đầu bài hát, nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại tinh thần và biểu diễn tự tin ( xem video ).

"The Remix" mở màn hoành tráng với dàn ca sĩ thế hệ mới 7

Bảo Anh kết hợp cùng Addy Trần và DJ Melo trình diễn ca khúc "Nhớ nhung". Cô là một trong hai ca sĩ nhận lời cuối cùng tham gia cuộc thi nên có ít thời gian tập luyện hơn các đội khác. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn cố gắng mang đến một tiết mục được dàn dựng sôi động, hoành tráng, đúng tinh thần của đêm thi ( xem video ).

"The Remix" mở màn hoành tráng với dàn ca sĩ thế hệ mới 8

Issac (nhóm 365) khiến các fan trong trường quay phấn khích với liên khúc "Nơi anh không thuộc về - Hai cô tiên". Anh gây chú ý với ba vị giám khảo bởi khả năng hát live tốt cùng vũ đạo chuyên nghiệp. Phần thi được hỗ trợ bởi nhạc sĩ Only C và DJ Gin ( xem video ).

"The Remix" mở màn hoành tráng với dàn ca sĩ thế hệ mới 9

Đội Giang Hồng Ngọc lựa chọn ca khúc "Bèo dạt mây trôi" khá quen thuộc nhưng được phối lại hoàn toàn mới. Hai cộng sự của cô là Nguyễn Duy Anh và DJ King Lady. Với màn diễn này, Hồ Ngọc Hà đánh giá học trò cũ tại The X-Factor có sự chọn lựa dòng nhạc đúng với sở trường của mình ( xem video ).

"The Remix" mở màn hoành tráng với dàn ca sĩ thế hệ mới 10

Nhóm PB Nation bao gồm Hoàng Tôn, Phúc Bồ, Hà Lê và DJ Lê Trình. Họ hóa thân thành bốn chàng trai của một nhóm thám hiểm, thể hiện ca khúc "Vượt qua" - sáng tác của thành viên Phúc Bồ của nhóm ( xem video ).

"The Remix" mở màn hoành tráng với dàn ca sĩ thế hệ mới 11

Á hậu Hoàng Oanh đảm nhận vai trò MC hậu trường, hỗ trợ Nguyên Khang giao lưu với các đội thi.

"The Remix" mở màn hoành tráng với dàn ca sĩ thế hệ mới 12

Không chỉ lôi cuốn khán giả bởi nguyên liệu chính là dòng nhạc EDM (nhạc dance/điện tử) thời thượng mà nó còn hấp dẫn bởi những tiết mục đa dạng và phong phú. Đó cũng là lý do OPPO quyết định đồng hành cùng chương trình để mang đến “món ăn tinh thần” mới cho khán giả đồng thời lan truyền nguồn cảm hứng và tình yêu âm nhạc trong giới trẻ.

Quỳnh Anh
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 15,634
  •   Tháng hiện tại 15,634
  •   Tổng lượt truy cập 128,613,812