Cô gái lai khiến Huy Tuấn say đắm

Thứ hai - 26/01/2015 09:23
Cô gái lai khiến Huy Tuấn say đắm Cô gái lai khiến Huy Tuấn say đắm

Môt lần nữa, vị giám khảo khó tính của "Vietnam's Got Talent" đã bị chinh phục bởi tiết mục múa bụng đầy quyến rũ của thí sinh nữ.

Đêm thi bán kết thứ 5 của Vietnam’s Got Talent phát sóng tối 25/1 là cuộc tranh tài giữa 7 gương mặt xuất sắc tiếp theo của top 49 gồm nhóm 4 chị em, anh chàng vũ công Nguyễn Bùi Nam Khuê, cô gái bellydance Mari, giọng ca Phan Quốc Bảo, cặp song sinh Gia Bảo - Gia Linh, nhóm nhảy Milky Way – Dải ngân hà và anh chàng bong bóng xà phòng Nguyễn Văn Kỹ.

Dù bộ môn múa bụng belly dance không còn quá mới lạ tại sân khấu của Got Talent, tuy nhiên mỗi lần xuất hiện, các màn trình diễn đậm chất nghệ thuật và sự quyến rũ, hấp dẫn này vẫn tạo được sức hút riêng cho các ban giám khảo đến khán giả. Trong đêm bán kết 5, phần thi của cô gái mang hai dòng máu Việt Nam – Malaysia đã làm được điều này khi thể hiện được kỹ thuật cao và khả năng múa bụng thuần thục sau 5 năm luyện tập.

Cô gái lai khiến Huy Tuấn say đắm 1
Cô gái mang hai dòng máu Việt Nam - Malaysia cuốn hút với màn múa bụng.

Từ giai điệu du dương, nhẹ nhàng rồi chuyển sang dồn dập, nhanh chóng, Mari đã thể hiện những động tác phô diễn kỹ thuật khó nhất trong môn múa bụng gồm sự kết hợp hài hoà giữa bụng, ngực, hông. Trong từng động tác, cô gái trẻ đều thực hiện dứt khoác, mạnh mẽ nhưng vẫn vô cùng uyển chuyển tạo nên một trong những màn biểu diễn múa bụng đặc sắc nhất từng xuất hiện trên sân khấu chương trình.

Để có màn nhảy này, Mari đã phải đầu tư ý tưởng và tập luyện vô cùng nghiêm túc và khó khăn.

Giám khảo Huy Tuấn không tránh được việc bị cuốn hút từ phút đầu cho đến những giây cuối cùng của tiết mục. Anh hào hứng nhận xét: “Hôm nay không chỉ có mình tôi say đắm mà cả anh Hoài Linh và Thành Lộc cũng vậy. Đã lâu tôi chưa xem một tiết mục múa bụng nào cuốn hút như vậy. Tất cả động tác bạn làm rất chậm rãi, cuốn hút người xem từ đầu đến cuối và mắt của tôi không rời khỏi bạn”.

Cô gái lai khiến Huy Tuấn say đắm 2
Huy Tuấn hoàn toàn bị thuyết phục trước sự quyến rũ của nữ thí sinh xinh đẹp.

Còn nữ giám khảo Thuý Hạnh cũng có nhiều lời khen ngợi Mari: “Bạn đã chứng minh cho mọi người thấy là bạn dùng thể loại nhạc chậm nhưng lại thể hiện rõ từng đường nét trên cơ thể của bạn, đó là phần rất nghệ thuật. Tiết mục của bạn hôm nay rất hấp dẫn”.

Một tiết mục khác cũng nhận được nhiều sự cổ vũ đến từ nhóm 4 chị em cùng màn trình diễn bài dân ca Ê-đê Thềnh thềnh o ơi và gần 10 loại nhạc cụ mang đậm tinh thần dân tộc gồm đàn đá, sáo, đàn K’ni, đàn T’rưng, cồng, đàn môi, đinh-pâng. Nhóm đã bỏ ra gần 2 tháng để chuẩn bị cho phần trình diễn lần này, và công sức của những cô cậu bé đã được đền đáp xứng đáng khi chiếm trọn ánh mắt của người xem và mang lại cảm xúc mạnh mẽ cho bất kì ai theo dõi.

Cô gái lai khiến Huy Tuấn say đắm 3
Nhóm 4 chị em khiến bộ tứ quyền lực và khán giả phải ngưỡng mộ.

Giám khảo Thành Lộc – người đã đưa 4 chị em từ vòng loại sân khấu tiến thẳng vào bán kết bằng nút vàng đã rơi nước mắt khi xem cả bốn bạn trẻ trình diễn. Anh xúc động đưa ra hàng loạt những lời khen tặng và ngưỡng mộ với nhóm.

“Tôi muốn bật khóc ngay bây giờ. Các cháu đã làm cho chú cảm thấy việc nhấn nút vàng hoàn toàn quá chính xác, chú hãnh diện vì đã làm điều đó. Chú vô cùng xúc động, chú khóc vì ở tiết mục trước, các cháu sáng tạo dựa trên một thể loại phổ biến nhiều trên thế giới rồi. Còn lần này các cháu sử dụng nhạc cụ dân tộc 100% và các cháu làm một cách say sưa, hồn nhiên. Và chú không chỉ khen đâu mà thật sự chú mang ơn các cháu", Thành Lộc nhận xét.

Danh hài Hoài Linh chia sẻ sự ủng hộ nhóm trên bước đường tìm những cái lạ, tìm những cái độc đáo từ nhạc cụ dân tộc. Anh không quên dành lời khen cho giọng hát của thành viên nhỏ nhất nhóm là Phương Linh: “Giọng hát của cô bé này nghe đã lắm. Và khi các cháu hát không có nhạc rất hay, như rót mật vào lòng người vậy".

Giám khảo Thuý Hạnh tiếp lời ngắn gọn: “Các bạn đưa vào một phần trình diễn rất nhiều cảm xúc, nhẹ nhàng, trầm bổng và sôi động. Cho tôi gói gọn trong ba từ là rất tuyệt vời”. Còn về phía Huy Tuấn, vị giám khảo khó tính không ngại ngần đánh giá tiết mục này sẽ được mọi người sẽ nhớ tới như là tiết mục xuất sắc nhất của Vietnam’s Got Talent mùa thứ ba.

Video

Nhóm 4 chị em - Thềnh thềnh o ơi

Nhóm 4 chị em - Thềnh thềnh o ơi.

Ngoài hai màn trình diễn trên, bán kết 5 của Vietnam’s Got Talent còn có những phần thi thú vị khác như Nguyễn Bùi Nam Khuê cùng bài nhảy có nội dung về một câu chuyện tình buồn, Phan Quốc Bảo cùng màn hát nhạc kịch tươi vui, sống động với What do I need with love?, cặp đôi vũ công nhí Gia Bảo – Gia Linh và Milky Way – Dải ngân hà. Các phần thi này cũng “gặt hái” những lời khen từ bộ tứ quyền lực Huy Tuấn, Hoài Linh, Thuý Hạnh và Thành Lộc.

Với sự đồng hành của OMO, Vietnam's Got Talent 2014 đã mang đến cho khán giả những tiết mục tươi mới, hấp dẫn. Đêm công bố kết quả bán kết 5 được truyền hình trực tiếp vào tối chủ nhật tuần tới 1/2 vào 20h trên sóng VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 24,886
  •   Tháng hiện tại 24,886
  •   Tổng lượt truy cập 128,623,064