Trấn Thành, Việt Hương biến hóa trên sân khấu nghiêng

Thứ hai - 26/01/2015 14:32
Trấn Thành, Việt Hương biến hóa trên sân khấu nghiêng Trấn Thành, Việt Hương biến hóa trên sân khấu nghiêng

Đôi nghệ sĩ mang đến sân khấu "Hội ngộ danh hài" những tiểu phẩm vui nhộn trong 2 tập phát sóng cuối tuần qua.

Trấn Thành, Việt Hương biến hóa trên sân khấu nghiêng 1

Tối 24/1, chương trình "Hội ngộ danh hài" lên sóng tập 5. Trong tập này, sân khấu nghiêng do nhóm hài Trấn Thành, Việt Hương và Ngô Kiến Huy phụ trách. Họ mang đến tiểu phẩm "Hai trống một mái" trong tạo hình thiên nga. Nội dung xoay quanh câu chuyện đôi thiên nga trắng (do Việt Hương và Ngô Kiến Huy thủ vai) đang sinh sống hạnh phúc trong khu rừng thì thiên nga đen (Trấn Thành) bất ngờ xuất hiện tranh giành lãnh địa. Chàng thiên nga này còn âm mưu chiếm tình cảm của thiên nga trắng Việt Hương.

Trấn Thành, Việt Hương biến hóa trên sân khấu nghiêng 2

Tạo hình ngộ nghĩnh của bộ ba mang đến cho khán giả nhiều tràng cười vui nhộn. Nếu Trấn Thành và Việt Hương diễn xuất điềm tĩnh, tự nhiên thì Ngô Kiến Huy thu hút với vẻ hài hước, dí dỏm. Những cú ngã trên sân khấu nghiêng ở tiểu phẩm tuần này cũng nhiều hơn các tập trước ( xem video ).

Trấn Thành, Việt Hương biến hóa trên sân khấu nghiêng 3

Tiết mục mở màn "Năm Nổ về làng" của nhóm hài Tấn Beo - Tấn Dũng tuy không phải là tiểu phẩm mới nhưng vẫn mang đến cho khán giả sự thú vị. Tấn Beo vào vai Năm Nổ về thăm quê, tình cờ gặp Năm Lựu Đạn (Tấn Dũng) sắp đám cưới. Anh tự nhận mình là bầu show nổi tiếng và hứa mời những ngôi sao hàng đầu về hát đám cưới cho đàn em. Diễn xuất của hai nghệ sĩ nhận được nhiều sự tán thưởng của khán giả.

Trấn Thành, Việt Hương biến hóa trên sân khấu nghiêng 4

Tiểu phẩm "Vụ án con cu đất" của nhóm Cát Phượng, Khánh Nam và Tấn Dũng có phần nhạt nhòa hơn hai tiết mục còn lại trong đêm bởi nội dung chưa mới lạ, độc đáo.

Trấn Thành, Việt Hương biến hóa trên sân khấu nghiêng 5

Á hậu Hoàng Oanh là nữ MC khách mời đồng hành cùng Chí Tài trong tập này.

Trấn Thành, Việt Hương biến hóa trên sân khấu nghiêng 6

Ở tập 6 phát sóng ngày 25/1, tiết mục biểu diễn trên sân khấu nghiêng tiếp tục do Trấn Thành và Việt Hương đảm nhận. Tiểu phẩm "Đi đẻ" của họ mang đến nhiều tình huống "dở khóc dở cười' bởi sự khờ khạo, ngây ngô mà Trấn Thành mang lại khi vào vai ông chồng của Việt Hương (xem video ). 

Trấn Thành, Việt Hương biến hóa trên sân khấu nghiêng 7

Nhóm hài của Thu Trang không kém cạnh với tiểu phẩm "49 gặp 50". Nữ diễn viên vào vai Huệ - một cô nàng đam mê cờ bạc, trong khi người chồng khờ khạo (La Thành đóng) lại làm việc vất vả cả ngày. Cô còn bày mưu cùng chồng sang nhà chú Bảy (Tiến Luật đóng) để xin tiền mua đồ Tết cho con. Kịch bản đơn giản nhưng sự "tung hứng" của ba diễn viên đã mang đến nhiều chi tiết khiến khán giả phải bật cười ( xem video ).

Trấn Thành, Việt Hương biến hóa trên sân khấu nghiêng 8

Tiểu phẩm "Nụ hôn" kể về câu chuyện của đôi tình nhân đang yêu nhau nhưng chàng trai phải lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Cả hai nhiều lần muốn trao nụ hôn tạm biệt nhưng luôn bị quấy rầy bởi hai người hàng xóm không hiểu chuyện. Tiểu phẩm pha trộn hài hòa giữa những tình tiết bi - hài. Tiết mục do các nghệ sĩ Long Đẹp Trai, Lê Hoàng, Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư thể hiện.

Trấn Thành, Việt Hương biến hóa trên sân khấu nghiêng 9

Các ca sĩ khách mời trong tuần này mang đến cho khán giả nhiều tiết mục biểu diễn thú vị. Noo Phước Thịnh hòa cùng không khí Tết đang về với ca khúc "Giai điệu mùa xuân".

Trấn Thành, Việt Hương biến hóa trên sân khấu nghiêng 10

Sơn Tùng M-TP hát "Chắc ai đó sẽ về". Nam ca sĩ tiếp tục gây ấn tượng với phong cách thời trang riêng biệt.

Trấn Thành, Việt Hương biến hóa trên sân khấu nghiêng 11

Thủy Tiên khoe vũ đạo nóng bỏng với ca khúc "Stay with me". 

Trấn Thành, Việt Hương biến hóa trên sân khấu nghiêng 12

MC Chí Tài được dịp thể hiện khả năng ca hát trong liên khúc "Quê hương ba miền" kết hợp cùng Nhật Kim Anh (phải), Thanh Duy (trái) và Ngọc Liên. Tập 7 "Hội ngộ danh hài" sẽ lên sóng lúc 21 giờ ngày 31/1.

Nhật Duy
Ảnh: Tuấn Phạm

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
 
  •   Hôm nay 20,874
  •   Tháng hiện tại 20,874
  •   Tổng lượt truy cập 128,619,052