Phi Thanh Vân khoe nâng vòng ba để làm Hoa hậu, Cục NTBD sẽ phạt "thi chui"

Thứ tư - 06/12/2017 14:54
Phi Thanh Vân khoe nâng vòng ba để làm Hoa hậu, Cục NTBD sẽ phạt "thi chui" Phi Thanh Vân khoe nâng vòng ba để làm Hoa hậu, Cục NTBD sẽ phạt "thi chui"

Phi Thanh Vân vừa đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ 2017 gây nhiều tranh cãi.

Thấp thỏm nhìn Phi Thanh Vân hở bạo phô diễn ba vòng siêu khủng

Phi Thanh Vân đọ vòng một dao kéo với "hot girl mì gõ"

Phi Thanh Vân hát hụt hơi trên sóng truyền hình vẫn tươi rói

Nữ diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân vừa đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ 2017. Tuy nhiên, danh hiệu này gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng bởi Phi Thanh Vân chưa có danh hiệu nào tại Việt Nam nhưng lại được đi thi một cuộc thi sắc đẹp tổ chức ở nước ngoài. Theo quy định hiện hành, người đẹp từng đạt danh hiệu một cuộc thi nhan sắc trong nước mới được đi thi quốc tế. Một số ý kiến cho rằng Phi Thanh Vân đi “thi chui” tại Mỹ.

Phi Thanh Vân khoe nâng vòng ba để làm Hoa hậu, Cục NTBD sẽ phạt "thi chui" 1

Phi Thanh Vân cùng các thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ. Năm nay, chung kết cuộc thi này có 20 người đẹp tham gia

Đại diện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho hay, bên Cục đang trao đổi để Sở Văn hóa Thể Thao TP. HCM “kiểm tra, xác minh theo thẩm quyền”.

Trả lời một số báo chí, Phi Thanh Vân giải thích cô đi thi cuộc thi Hoa hậu này với tư cách cá nhân. Cô cũng phủ nhận tin đồn "thi chui" với lý do không đại diện cho một tổ chức, đơn vị nào. Phi Thanh Vân đồng thời phủ nhận nghi vấn cô "mua giải". Cô dự thi chung kết Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ (Miss and Mrs Business Vietnamese America) ở thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ vào tối 3.12.

Trong phần thi ứng xử, khi được hỏi: “Bạn sẽ làm gì để đẹp hơn nếu được lựa chọn”, Phi Thanh Vân thẳng thắn nói về thực tế cô đã phẫu thuật thẩm mỹ vòng ba. Sau khi đăng quang, cựu người mẫu này chia sẻ ảnh trên trang cá nhân.

Phi Thanh Vân khoe nâng vòng ba để làm Hoa hậu, Cục NTBD sẽ phạt "thi chui" 2
Phi Thanh Vân khoe nâng vòng ba để làm Hoa hậu, Cục NTBD sẽ phạt "thi chui" 3

Phi Thanh Vân khoe ảnh đăng quang Hoa hậu tại Mỹ

Trước ý kiến cho rằng nhiều người đẹp sẵn sàng nộp phạt nếu bị phát hiện vi phạm tại các cuốc thi nhan sắc ở nước ngoài chỉ vì muốn PR tên tuổi, đại diện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn phát ngôn: “Về mặt xử lý vi phạm, thì các cơ quan quản lý phải căn cứ vào quy định pháp luật đề ban hành các quyết định xử phạt, mức phạt và không thể vượt ra ngoài quy định pháp luật được”.

Đại diện này cũng nhấn mạnh thêm, hiện nay việc các cá nhân ra nước ngoài dự thi các cuộc thi người đẹp quốc tế cũng đã được đưa ra để trao đổi, thảo luận tại các cuộc Hội thảo, Hội nghị và có 2 quan điểm. “Thứ nhất là đề nghị không cần cấp phép đối với hoạt động này, tức là mở cho các cá nhân thoải mái đi tham dự các cuộc thi sắc đẹp tại nước ngoài. Quan điểm thứ hai là vẫn duy trì xem xét, cấp phép nhưng mở rộng đối tượng và không giới hạn chỉ những cá nhân đạt danh hiệu nhất, nhì, ba tại các cuộc thi ở trong nước mới được tham dự" – đại diện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn chia sẻ.

Những nội dung này sẽ được các cơ quan quản lý tiếp tục nghiên cứu để thể chế vào văn bản quy phạm pháp luật trong thời gian tới trên cơ sở phương án có ý kiến đồng thuận cao nhất và đảm bảo được nội dung quản lý nhà nước. Phương án tăng nặng mức xử phạt cũng là một hướng để Cục Nghệ thuật Biểu diễn lẫn Sở Văn hóa Thể Thao nghiên cứu thêm.

Phi Thanh Vân khoe nâng vòng ba để làm Hoa hậu, Cục NTBD sẽ phạt "thi chui" 4
Đâu phải lần đầu Phi Thanh Vân mặc váy ngủ khoe vòng 3 ”khủng” trên 1 mét

Hiện tại, Phi Thanh Vân sở hữu vòng 3 siêu khủng sau đại phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều người ví như ngôi sao Mỹ Kim...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 22,589
  •   Tháng hiện tại 726,072
  •   Tổng lượt truy cập 127,118,276