DJ vào nghề năm 17 tuổi lần đầu cởi áo khoe thân hình thiếu nữ

Thứ tư - 06/12/2017 14:52
DJ vào nghề năm 17 tuổi lần đầu cởi áo khoe thân hình thiếu nữ DJ vào nghề năm 17 tuổi lần đầu cởi áo khoe thân hình thiếu nữ

Quen thuộc với phong cách ngoan hiền trên bàn mix, Jenny Yến bất ngờ khoe thân hình gợi cảm trong loạt ảnh hở bạo.

DJ Thuý Khanh "thả rông", khoe vòng 1 qua lớp ren mỏng

Lần đầu hở bạo , DJ xinh như hoa hậu không dám đăng ảnh lên Facebook

DJ cầm 40 triệu đồng ăn chơi hết mình với bạn trai trong 22 ngày tại châu Âu giờ ra sao?

Trong giới DJ tại miền Nam, Jenny Yến (tên thật Nguyễn Thị Phi Yến, SN 1996, quê Nha Trang) được mọi người biết đến là cô gái hiền lành, vào nghề "quay đĩa" khi mới 17 tuổi. Trong khi đa số những đồng nghiệp khác chọn trang phục sexy trình diễn, 9X Nha Trang lại khá kín đáo, tập chung chơi nhạc. 

Mới đây, Jenny Yến gây chú ý khi tung loạt ảnh gợi cảm, khoe thân hình nóng bỏng ở tuổi 21. Nữ DJ cho biết: "Càng lớn tôi càng thích vẻ đẹp của sự quyến rũ hơn, ngoan hiền hoài cũng chán". Theo đó, đây là loạt ảnh Yến thực hiện đón noel, cô thừa nhận "Lần đầu cởi áo tôi hơi ngại".

DJ vào nghề năm 17 tuổi lần đầu cởi áo khoe thân hình thiếu nữ 1

DJ Jenny Yến bất ngờ cởi áo hở bạo hút sự quan tâm của khán giả. 9X sở hữu nét đẹp dịu dàng, làn da trắng. Trang cá nhân của Yến có gần 100.000 lượt người theo dõi.

Jenny Yến hiện sinh sống tại Đồng Nai, cô khá đắt show biểu diễn trên khắp tỉnh thành cả nước. Ngoài DJ, 9X còn là người mẫu ảnh tại TP HCM. Sở trường âm nhạc của Yến là electro và vinahouse. Trong tương lai, nữ DJ cho biết, cô vẫn theo đuổi đam mê và cố gắng có một vị trí nhất định trên con đường đã chọn.

Bố mất sớm, hai mẹ con Yến sống nương tựa vào nhau. Từ nhỏ, cô ước mơ trở thành người mẫu. Tuy nhiên, lớn lên có dịp đi bar cùng bạn bè, cô bị cuốn hút bởi hình ảnh các nữ DJ trẻ trung, khuấy động không khí trên sân khấu. Từ đó, cô gái sinh năm 1996 ấp ủ dự định theo đuổi nghề "quay đĩa".

DJ vào nghề năm 17 tuổi lần đầu cởi áo khoe thân hình thiếu nữ 2

Lần đầu sexy, Jenny Yến khá e ngại.

Đến hiện tại, Yến đã có 4 năm kinh nghiệm trong nghề DJ. Thời gian đầu, gia đình không ủng hộ cô theo nghề vì cho rằng môi trường làm việc nhiều cám dỗ, nhạy cảm. "Môi trường làm việc phức tạp nên mẹ khá lo lắng. Song với sự đam mê và quyết tâm của tôi, gia đình, người thân dần chấp nhận".

Về phong cách của mình, Jenny Yến thừa nhận khá buồn khi bị nhận xét "DJ gì mà hiền quá vậy?". Bỏ qua những ý kiến tiêu cực, 9X cảm nhận đó là điều khác biệt của cô so với những DJ khác. "Mỗi người một phong cách và cá tính khác nhau nên tôi không quá e ngại về điều này" - cô nói.

Nữ DJ cho hay, cô may mắn khi có mẹ luôn bên cạnh động viên và ủng hộ trong suốt quá trình theo nghề. Yến nhớ lại, sân khấu đầu tiên cô diễn là trong một quán cà phê nhỏ. "Lúc đầu cảm giác run lắm, nhưng không ngờ mình lại làm tốt hơn dự tính" - cô tâm sự.

Do còn trẻ và hay đi làm về khuya nên Yến thường xuyên gặp phải các vấn đề nhạy cảm. Cô cho biết, khách hay chọc ghẹo rủ đi chơi, ép cô uống bia... "Khi ấy, tôi chỉ biết từ chối khéo. Với bia rượu, tôi cũng có lúc nhấp môi cho khách vui. Còn nếu họ làm quá thì tôi nhờ bảo vệ can thiệp, dù biết sau đó sẽ gặp nhiều rắc rối" - 9X thẳng thắn.

DJ vào nghề năm 17 tuổi lần đầu cởi áo khoe thân hình thiếu nữ 3
DJ vào nghề năm 17 tuổi lần đầu cởi áo khoe thân hình thiếu nữ 4

Ngoại hình nóng bỏng của DJ SN 1996.

Với lịch diễn tại nhiều tỉnh thành, những ngày đi làm xa, Yến luôn nhờ người thân đưa đón hay đi cùng cho an toàn. Dần về sau nữ DJ chủ động hơn trong việc đi lại để tránh ảnh hưởng công việc người khác. Thừa nhận bản thân còn nhỏ, chưa nhiều vốn sống, nhưng Jenny Yến khẳng định lý trí đủ lớn để bảo vệ bản thân. "Tôi không thể nhờ người thân giúp đỡ mãi. Môi trường làm việc thế nào, bản thân phải cố thích nghi và sống cùng nó. Miễn không làm thiệt mình là được".

Vì an phận nên Jenny Yến không gặp sự dị nghị, hơn thua của đồng nghiệp khi làm nghề. 9X xem đó là một lợi thế của bản thân. Bên cạnh vẻ ngoài, Yến cho rằng khả năng chơi nhạc vẫn là điều quan trong nhất của một DJ chuyên nghiệp. 

Thời gian rảnh, Jenny Yến nhận lời mời tham gia chụp ảnh quảng cáo hay thực hiện các chủ đề làm kỷ niệm. "Cứ vài ngày không chụp hình mới, tôi lại nhớ cái máy ảnh y hệt như bàn mix DJ vậy" - DJ quê Nha Trang hài hước nói.

DJ vào nghề năm 17 tuổi lần đầu cởi áo khoe thân hình thiếu nữ 5

Nét đẹp trong sáng của Jenny Yến vào nghề DJ năm 17 tuổi.

Video Jenny Yến chơi nhạc tại bar.

DJ vào nghề năm 17 tuổi lần đầu cởi áo khoe thân hình thiếu nữ 6
Sự thật về ảnh nude táo bạo của DJ Thúy Khanh - Hồ Quang Hiếu

DJ Thúy Khanh vừa tiết lộ sự thật về bộ ảnh nude gây xôn xao dư luận của cô và Hồ Quang Hiếu cách đây hơn 10 năm.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
 
  •   Hôm nay 15,083
  •   Tháng hiện tại 718,566
  •   Tổng lượt truy cập 127,110,770