Khả Như lần đầu trải lòng sau tai nạn bị bỏng mặt

Thứ năm - 07/12/2017 14:48
Khả Như lần đầu trải lòng sau tai nạn bị bỏng mặt Khả Như lần đầu trải lòng sau tai nạn bị bỏng mặt

"Tôi bật khóc khi thấy cô gái kia trang điểm với phong cách đang hot, nhìn lại mình, tôi cứ nghĩ rằng có lẽ sẽ còn lâu lắm mình mới được như vậy", Khả Như tâm sự.

Sao nữ chết lõa thể từng qua đêm với tài tử "Anh hùng xạ điêu" trước tai nạn

Trưởng nhóm SNSD gây tai nạn khiến 3 ô tô tông liên hoàn

Cháu trai cố NSND Y Moan qua đời vì tai nạn giao thông

Vào đầu tháng 11/2017, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi hay tin Khả Như gặp tai nạn, bị bỏng mặt trong lúc tập luyện tiết mục thổi lửa cho liveshow của Kiều Minh Tuấn. Thời điểm đó, cô lấy nhầm chai xăng thay vì dầu hoả, nên lửa đã bất ngờ bùng lên và táp vào hai bên má của nữ diễn viên. Cô được chẩn đoán bị bỏng cấp độ 2 và phải huỷ bỏ nhiều show diễn để tập trung điều trị vết thương.

Khả Như lần đầu trải lòng sau tai nạn bị bỏng mặt 1

Khả Như bị bỏng mặt cấp độ 2 vào đầu tháng 11, khi tập luyện tiết mục thổi lửa trong liveshow Kiều Minh Tuấn.

Sau hơn 20 ngày tạm xa ánh đèn sân khấu và chăm sóc gương mặt thật kỹ, hiện Khả Như đã dần ổn định và làn da có dấu hiệu hồi phục rất nhanh. Nữ diễn viên cho biết, trên gương mặt của cô vẫn còn vài dấu của vết bỏng để lại, chưa hoàn toàn lành lặn, nhưng để có cô vẫn có thể che đi bằng cách trang điểm để xuất hiện trên sân khấu. Ngoài ra, Khả Như vẫn cần tránh ánh nắng và đến thời điểm này, cô vẫn còn bị ám ảnh bởi ngọn lửa.

“Ngày kéo da non, đêm đó tôi nhớ Sài Gòn kinh khủng, tôi thèm hơi đường phố, chỉ muốn gọi xe ra đường để ngắm dòng người qua lại. Tôi bật khóc khi thấy cô gái kia trang điểm với phong cách đang hot, nhìn lại mình, tôi cứ nghĩ rằng có lẽ sẽ còn lâu lắm mình mới được như vậy. Sau này, tôi nhận ra mình nên yêu thương, trân trọng bản thân nhiều hơn để có được cảm giác bình yên trong khoảng thời gian khó khăn này”, Khả Như tâm sự.

Khả Như lần đầu trải lòng sau tai nạn bị bỏng mặt 2
Khả Như lần đầu trải lòng sau tai nạn bị bỏng mặt 3

Dù vết bỏng đang có dấu hiệu bình phục khá nhanh, Khả Như vẫn phải đeo khẩu trang và tránh nắng khi ra đường.

Trong lần trở lại sân khấu mới đây, Khả Như lại một lần nữa run người bật khóc vì quá nhớ nghề. Khi thấy các đồng nghiệp hỏi han, động viên và thậm chí trách móc cô suy nghĩ tiêu cực, nữ diễn viên lại cảm thấy hạnh phúc vì nhận được sự quan tâm của những người xung quanh.

Khả Như nói thêm, trong thời gian điều trị vết bỏng, cô rất cảm kích các ê-kíp sản xuất phim, sân khấu kịch đã thông cảm, liên tục hỗ trợ và động viên cô vượt qua chuỗi ngày khó khăn. Dù vết thương chưa khỏi hẳn, nhưng thời điểm này, Khả Như đã có thể đều đặn lên phim trường để tập luyện, góp ý cho các thí sinh trong vai trò cố vấn Cười xuyên Việt.

Khả Như lần đầu trải lòng sau tai nạn bị bỏng mặt 4
Nhật Kim Anh bị tai nạn, đầu xe hơi bẹp rúm

Chiếc ô tô của nữ ca sĩ bị hư hỏng nặng do tai nạn giao thông.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
 
  •   Hôm nay 28,518
  •   Tháng hiện tại 732,001
  •   Tổng lượt truy cập 127,124,205