Táo Quân 2018: Đã có sẵn kịch bản nhưng cần nhiều cắt gọt

Thứ tư - 06/12/2017 00:12
Táo Quân 2018: Đã có sẵn kịch bản nhưng cần nhiều cắt gọt Táo Quân 2018: Đã có sẵn kịch bản nhưng cần nhiều cắt gọt

Tổng đạo diễn Táo Quân Đỗ Thanh Hải chia sẻ với báo chí một vài điểm trong chương trình năm nay.

Quang Tèo lột áo Phi Huyền Trang trong phim hài tết NÓNG nhất tuần

Hiệp Gà: "Đừng bàn về đạo đức của hot girl hở hang đóng hài tết"

Dàn người đẹp hot girl hút khách trong phim hài Tết thay đổi ra sao?

Như mọi năm, mỗi dịp cận tết nguyên đán các chương trình hài luôn là tâm điểm chú ý của khán giả cả nước. Trong đó Táo Quân là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất của khán giả phía Bắc. Ngoài dàn diễn viên đình đám quy tụ những gương mặt quen thuộc với người hâm mộ trên các sân khấu hài như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng… chương trình còn được đầu tư công phu về trang phục, bối cảnh và đặc biệt là kịch bản.

Nội dung của Táo Quân là tổng hòa những sự kiện nổi bật của xã hội trong một năm được phản ánh ảnh dưới góc độ hài hước, châm biếm. Chính vì vậy khâu viết kịch bản rất được ê-kíp chú trọng và thực hiện từ rất sớm. Là người chịu trách nhiệm chính cho trường trình, đạo diễn Đỗ Thanh Hải nhận được rất nhiều câu hỏi về các khâu chuẩn bị cho Táo Quân khi có mặt trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Ân oán một đời do hãng VFC sản xuất.

Táo Quân 2018: Đã có sẵn kịch bản nhưng cần nhiều cắt gọt 1

Dù còn vài tháng chuẩn bị cho Táo Quân 2018 nhưng đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã nhận được rất nhiều câu hỏi về chương trình.

Trả lời về quá trình thực hiện Táo quân 2018 anh cho biết, hiện nay ê-kíp đã có sẵn sườn kịch bản nhưng vẫn cần tập hợp thêm thông tin. Sau khi bổ sung các thông tin, phần nội dung sẽ còn rất nhều lần cắt gọt nữa trước khi ra kịch bản chính thức. Năm nay ê-kíp viết kịch bản vẫn giống như truyền thống của VFC gồm những cây viết chuyên mảng hài kết hợp cùng đội ngũ biên tập viên để đảm bảo tính báo chí cho những thông tin đưa ra trong Táo Quân.

Là một chương trình mang tính cập nhật thông tin và các xu hướng của xã hội nên việc có hay không việc mang 2 bộ phim truyền hình đình đám trong năm 2017 là Người phán xử Sống chung với mẹ chồng vào kịch bản Táo Quân cũng rất được quan tâm và đặt nhiều câu hỏi. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải khẳng định: “Chúng tôi không quảng bá phim VFC theo cách đó. Nếu có chỉ là một phần ý đồ trong đó chương trình Táo Quân".

Bên cạnh đó việc kịch bản vài năm gần đây bị cắt bỏ rất nhiều khi lên sóng khiến dấy lên nhiều nghi vấn có chuyện tác động giữa các ban ngành có nhiều điểm "nóng" để khâu kiểm duyệt lược bỏ các chi tiết đụng chạm. Trước thông tin này anh thẳng thắn chia sẻ: "Các nghệ sĩ tham gia Táo Quân đều mong muốn sáng tạo ra một tác phẩm hoàn chỉnh. Các khâu và các bộ phận khác cũng nhằm gọt giũa ra một tác phẩm tốt nhất. Chuyện “chạy” Táo chỉ là tin đồn. Khi Táo chạm đến những vấn đề nhạy cảm của xã hội có chuyện nọ chuyện kia. Táo Quân đã ra đời tròn 15 năm và đã quen thuộc với cả xã hội. Việc kiên định giữ chất lượng chương trình là điều sống còn: Nếu không giữ được chất lượng thì khán giả không xem nữa". 

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn với báo chí vị tổng đạo diễn chia sẻ một số khó khăn về dàn diễn viên năm nay và câu trả lời cho việc thiếu vắng các nghệ sĩ phía Nam trong Táo Quân: “Nghệ sĩ hai miền có phong cách diễn và lối luyện tập rất rất khác. Trấn Thành, Trường Giang chưa chắc hợp với phía Bắc, nhưng nếu khéo léo khai thác họ vẫ sẽ trở thành nhân tố khác biệt. Tuy nhiên, ê-kíp làm Táo Quân luôn cần quá trình tập luyện kỹ lưỡng, mất nhiều thời gian chưa biết họ có dành thời gian cho chúng tôi không". 

Ngoài đạo diễn Đỗ Thanh Hải, phóng viên cũng có cuộc trờ chuyện với NTK Đức Hùng người đảm nhận vai trò phục trang cho Táo Quân từ nhiều năm nay. Anh cho biết: "Mọi việc đã lên kế hoạch những chưa thể chia sẻ gì nhiều với báo chí vào lúc này để giữ bí mật cho chương trình".

Táo Quân 2018: Đã có sẵn kịch bản nhưng cần nhiều cắt gọt 2
Hiệp Gà: ”Đừng bàn về đạo đức của hot girl hở hang đóng hài tết”

“Ai cũng bảo sao ăn mặc hở hang nhưng 100 người thì cả 100 người muốn xem cái hở hang đó để nhận xét“ - anh nói.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
 
  •   Hôm nay 25,908
  •   Tháng hiện tại 729,391
  •   Tổng lượt truy cập 127,121,595