6 lý do khán giả không thể bỏ qua “Cuộc chiến gia tộc”

Thứ năm - 07/12/2017 12:15
6 lý do khán giả không thể bỏ qua “Cuộc chiến gia tộc” 6 lý do khán giả không thể bỏ qua “Cuộc chiến gia tộc”

Bộ phim Cuộc chiến gia tộc ngay từ khi phát sóng đã thu hút được đông đảo khán giả và nhanh chóng trở thành bộ phim “hot” trên truyền hình Ấn Độ. Cho đến thời điểm này, khi đã đi được hơn 2/3 chặng đường tại Việt Nam, bộ phim vẫn luôn mang đến cho khán giả những điều mới mẻ, thú vị, bất ngờ xoay quanh câu chuyện gia đình, tình yêu, đấu đá giữa các thành viên trong gia đình Oberoi và những đối thủ cạnh tranh luôn muốn lật đổ gia tộc quyền thế này.

6 lý do khán giả không thể bỏ qua “Cuộc chiến gia tộc” 1

Dưới đây là 6 lý do mà bạn không thể bỏ qua "Cuộc chiến gia tộc":

1. Tình anh em

Trong phim, Shivaay, Omkara và Rudra có một mối liên kết tuyệt vời, đúng như lời cha họ nói: “Chúng là một linh hồn tồn tại trong ba cơ thể”. Có một chất xúc tác hoàn hảo tồn tại trong bộ ba này khiến ta luôn muốn nhìn thấy họ bất cứ lúc nào. Nguyên do để có được chất xúc tác ấy là bởi bộ ba diễn viên Nakuul Mehta, Kunal Jaisingh và Leenesh Mattoo ngoài đời này cũng rất quý mến nhau, điều đó đã giúp họ thực sự tỏa sáng trên màn hình.

6 lý do khán giả không thể bỏ qua “Cuộc chiến gia tộc” 2

2. Phong cách thời trang độc đáo

Các nhà thiết kế trang phục, phụ kiện, trang sức cho các nhân vật trong bộ phim này xứng đáng được tôn vinh vì những cống hiến của họ về cách tạo dựng phong cách thời trang độc đáo, hoàn hảo. Mỗi tập phim, mỗi nhân vật từ già đến trẻ đều trông thật tuyệt vời đến từng chi tiết. Các trang phục của Shivaay luôn độc đáo, sắc sảo, Omkara thì có những mảnh ghép nghệ thuật, không đối xứng, còn Rudra lại luôn xuất hiện với những bộ đồ thể thao dễ thương nhưng rất sang trọng. Còn các quý bà, quý cô xinh đẹp trong phim thì luôn rạng ngời với những bộ trang sức được thiết kế tinh tế và rất phong cách.

3. Chất xúc tác giữa Shivaay và Anika

6 lý do khán giả không thể bỏ qua “Cuộc chiến gia tộc” 3

Cho dù họ đang bận đấu tranh, trêu chọc nhau hay e ấp trong việc bày tỏ tình cảm thì giữa Anika và Shivaay luôn tồn tại một chất hóa học tuyệt vời. Khi Shivaay nhìn Anika, bạn có thể cảm nhận được cảm xúc của anh ấy cho cuộc sống tươi đẹp của của mình qua màn ảnh nhỏ. Cặp mắt xanh hút hồn của anh chàng Nakuul Mehta và sự ngọt ngào, lôi cuốn của cô nàng Subhi Chandra đã tạo nên một câu chuyện tình đẹp, lãng mạn đến nao lòng.

4. Biệt thự sang trọng

6 lý do khán giả không thể bỏ qua “Cuộc chiến gia tộc” 4

Khác với nhiều bộ phim Ấn Độ đã và đang được trình chiếu tại Việt Nam, Cuộc chiến gia tộc ngay từ đầu đã xuất hiện với vẻ ngoài đầy xa hoa và lộng lẫy vì phần lớn bối cảnh của bộ phim được quay trong một ngôi biệt thự bề thế, tráng lệ. Đặc biệt, trước mỗi dịp lễ hay sự kiện trọng đại của gia đình, ngôi biệt thự ấy càng trở nên lung linh bởi sự trang hoàng của hoa và ánh sáng.

5. Sự kết nối gia đình

Có một chất xúc tác tuyệt vời tồn tại giữa các thành viên trong gia đình Oberoi. Từ hai người đàn ông trụ cột là Tej và Shakti cho đến 4 người con của họ là Shivvay, Omkara, Rudra and Priyanka. Cho dù họ cười đùa với nhau trong lúc ăn bữa sáng hay có một chút tức giận ở hội trường thì sức mạnh của sự kết nối giữa họ luôn là điều tuyệt vời mà chúng ta nhìn thấy trên màn hình.

6 lý do khán giả không thể bỏ qua “Cuộc chiến gia tộc” 5

6. Dàn diễn viên nổi tiếng và luôn tỏa sáng

Cho dù là diễn viên chính hay diễn viên phụ thì họ luôn tỏa sáng trong phim từ đầu đến cuối. Từ diễn viên gạo cội đến lớp diễn viên trẻ như Nakuul Mehta, Kunal Jaisingh hay Subhi Chandra đều dành được nhiều danh hiệu danh giá trong sự nghiệp diễn xuất. Sự xuất thần trong diễn xuất của họ cũng làm nên nhiều điểm nhấn và thành công cho bộ phim.

6 lý do khán giả không thể bỏ qua “Cuộc chiến gia tộc” 6

Cuộc chiến gia tộc đang được phát sóng vào 11h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 27,215
  •   Tháng hiện tại 730,698
  •   Tổng lượt truy cập 127,122,902