Uyên Linh sợ toát mồ hôi khi hát song ca cùng Trọng Tấn

Thứ tư - 06/12/2017 18:59
Uyên Linh sợ toát mồ hôi khi hát song ca cùng Trọng Tấn Uyên Linh sợ toát mồ hôi khi hát song ca cùng Trọng Tấn

Quán quân Vietnam Idol 2015 cho biết: “Tôi từng hát chung với rất nhiều ca sĩ đàn anh đàn chị như anh Tùng Dương, chị Thanh Lam, Hồng Nhung hay anh Đức Tuấn… nhưng khi được giao song ca với anh Trọng Tấn là tôi thấy sợ mặt đỏ bừng mặt lên, toát mồ hôi".

Uyên Linh gọi Taylor Swift là "con rắn hao trai"

Uyên Linh: "Tôi không quan tâm tới danh xưng diva"

Ca sĩ Uyên Linh mất túi đồ cả trăm triệu ở sân bay Tân Sơn Nhất

Chiều 5/12 buổi họp báo ra mắt liveshow Imagine trong chuỗi chương trình In the spotlight diễn ra tại Hà Nọi với sự tham gia của ê-kíp sản xuất cùng 4 ca sĩ khách mời là Tấn Minh, Tấn Minh, Tùng Dương và Uyên Linh .  

Là liveshow cuối cùng trong năm 2017 của In the spotlight - Imagine lấy chủ đề Giáng sinh với những bản hòa tấu kinh điển của âm nhạc thế giới - vừa rộn rã, vui tươi, vừa sâu lắng, da diết, gợi nhắc những hoài niệm cũ. Bên cạnh đó, các ca sĩ cũng sẽ mang đến cho khán giả những bản tình ca làm ấm lòng người nghe trong ngày đông giá rét, bao gồm các sáng tác nổi tiếng của các nhạc sĩ: Đỗ Nhuận, Phạm Duy, Vũ Thành An, ...

Điểm nhấn quan trọng của chương trình chính là sự kết hợp của ba giọng ca Tenor hàng đầu của âm nhạc Việt Nam hiện nay: Tấn Minh, Trọng Tấn , Tùng Dương. Đây là lần đầu tiên ba ca sĩ nổi tiếng so giọng trên sân khấu âm nhạc được đầu tư tỉ mỉ. Một Tấn Minh nồng nàn, da diết; một Trọng Tấn hào sảng, sang trọng; một Tùng Dương rực lửa, đam mê.

Khách mời đặc biệt của chương trình là Uyên Linh - một giọng hát đang ở độ chín cả trải nghiệm sống lẫn kinh nghiệm hát. Nói về lần đầu tiên được đứng chung sân khấu với 3 giọng ca tenor hàng đầu Việt Nam, quán quân Vietnam Idol 2015 cho biết: “Tôi từng hát chung với rất nhiều ca sĩ đàn anh đàn chị như anh Tùng Dương, chị Thanh Lam, Hồng Nhung hay anh Đức Tuấn… nhưng khi được nhạc sĩ Hồng Kiên giao song ca với anh Trọng Tấn là tôi thấy sợ mặt đỏ bừng mặt lên, toát mồ hôi luôn. Tôi không hiểu vì sao mình lại như thế nhưng thực sự cảm thấy rất sợ".

Uyên Linh sợ toát mồ hôi khi hát song ca cùng Trọng Tấn 1

Trọng Tấn - Uyên Linh trong buổi họp báo.

Đáp lại những chia sẻ chân thật của Uyên Linh, nam ca sĩ Trọng Tấn cười vui cho rằng Uyên Linh đang quá ưu ái mình: “Tôi thấy rất thú vị khi nhạc sĩ Hồng Kiên nảy ra ý tưởng một màn song ca giữ tôi và Uyên Linh. 2 anh em có sự giao thoa, hòa quyện khi cùng thể hiện những ca khúc duyên dáng”. Giọng ca Tiếng đàn bầu cũng hé lộ một chút về màn trình diễn song ca sẽ là một bản mashup các ca khúc rất ấn tượng. Tuy nhiên phần ca khúc tiếng Anh, anh sẽ cần nhờ Uyên Linh hỗ trợ thêm để màn trình diễn mượt mà nhất.

Uyên Linh sợ toát mồ hôi khi hát song ca cùng Trọng Tấn 2
Anh Thơ thừa nhận sợ vợ Trọng Tấn đến mức không hát được

Nữ ca sĩ chia sẻ đầy hóm hỉnh về hành trình song ca cùng người bạn Trọng Tấn trong buổi ra mắt liveshow “Tình ta biển bạc...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
 
  •   Hôm nay 24,547
  •   Tháng hiện tại 728,030
  •   Tổng lượt truy cập 127,120,234