Nữ ca sĩ tóc hai màu nổi tiếng của The Voice bị bạn thân tố cưỡng hiếp

Thứ tư - 06/12/2017 18:57
Nữ ca sĩ tóc hai màu nổi tiếng của The Voice bị bạn thân tố cưỡng hiếp Nữ ca sĩ tóc hai màu nổi tiếng của The Voice bị bạn thân tố cưỡng hiếp

Khi làn sóng tẩy chay những sao nam quấy rối tình dục đang vô cùng mạnh mẽ ở Hollywood, không ít ít ý kiến cho rằng Melanie Martinez cũng phải bị tẩy chay và chấm dứt sự nghiệp bất kể cô thực sự có tội hay không.

Adam Levine hát tại đám cưới xa hoa nhất hành tinh

Adam Levine và vợ bầu gặp tai nạn xe hơi

Bí mật sau vẻ đẹp hấp dẫn của bà xã Adam Levine

Melanie Martinez, người từng vào tới vòng chung kết The Voice (Mỹ,2012), học trò cưng của Adam Levine, có thể nói là một trong những thí sinh The Voice ghi dấu ấn sâu đậm nhất với khán giả bởi không chỉ có ngoại hình trong sáng và đặc biệt, giọng hát của cô cũng thuộc loại có một không hai.

Nữ ca sĩ tóc hai màu nổi tiếng của The Voice bị bạn thân tố cưỡng hiếp 1

Melanie Martinez từng là "gà cưng" của Team Adam vào năm 2012

5 năm sau khi rời The Voice, khi sự nghiệp trên đà phát triển, vào ngày 4.12 vừa qua, cô bị Timothy Heller, một nghệ sĩ khác và cũng là bạn thân của Melanie đã tweet một bài dài tố Melanie cưỡng hiếp đồng tính. Sự kiện đang trở thành tiêu điểm trên các trang báo lớn của Mỹ như TMZ, AOL, Billboard... và là chủ đề gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội 24 giờ qua. Khi làn sóng tẩy chay những sao nam quấy rối tình dục đang vô cùng mạnh mẽ ở Hollywood, không ít ít ý kiến cho rằng Melanie Martinez cũng phải bị tẩy chay và chấm dứt sự nghiệp.

Sáng sớm ngày 5.12, Melanie đã đăng bài phản hồi, gián tiếp phủ nhận những cáo buộc của Heller: “Tôi cảm thấy kinh hoàng và buồn bã bởi câu chuyện của Timothy Heller. Chúng tôi đã có một tình bạn thân thiết trong một quãng thời gian. Chúng tôi đến với nhau khi cả hai mới bắt đầu sự nghiệp với tư cách nghệ sĩ, và đã luôn cố gắng giúp đỡ nhau. Chúng tôi đều phải chiến đấu với những con quỷ dữ trong tim và con đường mình đã lựa chọn, nhưng tôi thực sự cảm thấy chúng tôi đã nâng đỡ nhau lên".

Melanie khẳng định Heller “Chưa bao giờ nói Không” với những gì cả hai làm cùng nhau.

Nữ ca sĩ tóc hai màu nổi tiếng của The Voice bị bạn thân tố cưỡng hiếp 2

Melanie và Timothy từng là đôi bạn thân thiết

Ngược lại, trong đoạn tweet đầu tiên của mình, Heller viết về một đêm kinh hoàng mà cô đã “nói Không nhiều lần” với sự tấn công tình dục của Melanie. “Tôi đã giữ bí mật này suốt nhiều năm, thuyết phục bản thân rằng nó chẳng có gì ghê gớm và tôi không hề bị thương tổn. Ý nghĩ mình bị cưỡng hiếp bởi người bạn thân nhất có vẻ quá điên rồ. Nhưng tôi bắt đầu nhận được những phản hồi ngoài mong đợi, từ những người quan tâm tôi. Thật khó khăn để nói rằng người bạn từng yêu đã cưỡng hiếp bạn. Người mà bạn vẫn yêu".

Nữ ca sĩ tóc hai màu nổi tiếng của The Voice bị bạn thân tố cưỡng hiếp 3

Cả hai có ngoại hình và phong cách khá tương đồng

Heller đã coi Melanie là người bạn thân thiết nhất, người đã giúp đỡ cô khi cuộc sống khó khăn, nhưng sau đó lại trói buộc cô bằng “quyền lực và sự điều khiển” trong những thời khắc mệt mỏi nhất. Đoạn tweet còn kể lại việc Melanie tiếp tục xâm hại tình dục Heller, mặc kệ sự phản đối của cô, như việc Melanie đã quan hệ bằng miệng và dùng đồ chơi tình dục ngoài ý muốn của Heller.

Điều quan trọng nhất mà tôi cần nhắc nhở bản thân chính là: Tôi đã nói Không, trong suốt hai đêm liền. Việc tôi không chống trả khi việc đó xảy ra không quan trọng. Tôi đã bị hủy hoại. Cô ta biết tôi không muốn, tôi đã nói rất rõ ràng".

Nữ ca sĩ tóc hai màu nổi tiếng của The Voice bị bạn thân tố cưỡng hiếp 4
Nữ ca sĩ tóc hai màu nổi tiếng của The Voice bị bạn thân tố cưỡng hiếp 5

Hình ảnh dễ thương và giọng hát ấn tượng đã đi vào lịch sử The Voice

Cáo buộc này xảy ra khi phong trào vạch trần những bê bối tình dục tại Hollywood đang diễn ra rất mạnh mẽ. Melanie Martinez cũng là nữ nghệ sĩ đầu tiên bị cáo buộc xâm hại tình dục, dù theo nhiều nghiên cứu thì việc xâm hại trong cộng đồng đồng tính nữ là không hiếm.

Phần lớn phản ứng của người hâm mộ khi Heller buộc tội Melanie là bất ngờ và không tin, vì học trò cũ của Adam Levine đã gây dấu ấn quá sâu đậm trong khán giả với hình ảnh cô gái tóc hai màu cầm đàm guitar hát Toxic trong vòng dấu mặt The Voice 2012. Đây cũng là thời điểm sự nghiệp của Melanie đang có bước ngoặt lớn và album mới của Timothy Heller được trình làng.

Nữ ca sĩ tóc hai màu nổi tiếng của The Voice bị bạn thân tố cưỡng hiếp 6
Mỹ nhân TVB từng lộ clip sex trong toilet lại hành động nhạy cảm với bạn trai ở giữa phố

Lâm Thiên Dư, mỹ nhân từng bị TVB sa thải vì lộ clip sex với bạn trai trong toilet công cộng năm 2014, mới đây lại bị chỉ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 100
 
  •   Hôm nay 31,939
  •   Tháng hiện tại 735,422
  •   Tổng lượt truy cập 127,127,626