62 tuổi, "vợ Quách Tĩnh" vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ

Thứ năm - 07/12/2017 04:05
62 tuổi, "vợ Quách Tĩnh" vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ 62 tuổi, "vợ Quách Tĩnh" vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ

Mễ Tuyết trẻ ra hàng chục tuổi khi diện bộ đồng phục nữ sinh.

"Tiểu Long Nữ bị làm nhục" xếp cuối BXH cảnh éo le nhất phim Kim Dung

Đả nữ giỏi võ nhất phim Kim Dung khiến mày râu "sợ một phép"

Tiểu Long Nữ được Kim Dung "yêu" nhất gây sốc vì đóng cảnh 18+

Thời gian này, ngôi sao Thần điêu đại hiệp khá bận rộn cho bộ phim Đường tâm phong bạo 3 của TVB nhưng vẫn tranh thủ thời gian hội ngộ các đồng nghiệp thân thiết tại sự kiện "Bạch to School" (tạm dịch: Trở lại thời học trò).

62 tuổi, "vợ Quách Tĩnh" vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ 1

Nữ diễn viên 62 tuổi khoe vẻ trẻ trung, nhí nhanh trong bộ đồng phục nữ sinh.

Tại đây, nữ diễn viên Mễ Tuyết cùng các bạn bè của cô diện trang phục nữ sinh. Trong khi đồng nghiệp phần lớn đều đã quá khổ trong bộ đồng phục, nữ diễn viên 62 tuổi vẫn giữ được thân hình gọn gàng, duyên dáng, khiến đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Sau sự kiện, "bà xã Quách Tĩnh" lập tức khoe ảnh lên weibo cá nhân kèm chia sẻ: "Mặc đồng phục học trò, cảm thấy như được trở lại tuổi trẻ. Cảm ơn người đã nghĩ ra chủ đề thú vị này".

62 tuổi, "vợ Quách Tĩnh" vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ 2

Mễ Tuyết (phải) gọn gàng và trẻ hơn nhiều so với các bạn đồng lứa.

Những hình ảnh của Mễ Tuyết không lâu sau được nhiều trang báo đăng tải lại, đồng thời nhận được nhiều lời ngợi khen của cư dân mạng lẫn người hâm mộ. Nhiều người bất ngờ trước vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp của nữ diễn viên 62 tuổi. Thậm chí có người khen cô trông không khác thiếu nữ tuổi 20, đánh bật nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh (cũng 62 tuổi và thường được khen trẻ trung nhất nhí showbiz Hoa).

62 tuổi, "vợ Quách Tĩnh" vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ 3
62 tuổi, "vợ Quách Tĩnh" vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ 4

Vai diễn Hoàng Dung kinh điển một thời.

Mễ Tuyết được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng của Hong Kong. Cô tham gia diễn xuất từ năm 1975 và bắt đầu sự nghiệp điện ảnh với công ty CTV. Tại đây, cô tham gia bộ phim đầu tiên Anh hùng xạ điêu với vai nữ chính Hoàng Dung. Bộ phim này được khán giả đánh giá cao và giúp cô trở nên nổi tiếng. 

Thập niên 80, Mễ Tuyết tham gia công ty RTV (tiền thân của ATV). Tại đây, cô tham gia nhiều phim truyền hình nổi tiếng như Đại nội quần anh, Võ hiệp Đế Nữ Hoa, Hoắc Nguyên Giáp. Mễ Tuyết được mệnh danh là "Công chúa phim võ hiệp" trong quãng thời gian này.

Năm 1985, Mễ Tuyết ký hợp đồng với ATV và vào vai chính cho nhiều bộ phim truyền hình. Trong đó, Bình tung hiệp ảnh đóng cặp cùng tài tử Lưu Tùng Nhân đã giúp cô nhận được đánh giá cao từ khán giả, đưa sự nghiệp lên tầm cao mới.

62 tuổi, "vợ Quách Tĩnh" vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ 5

Nhan sắc Mễ Tuyết của quá khứ và hiện tại.

Từ năm 2000, Mễ Tuyết tham gia tích cực trong nhiều hoạt động nghệ thuật bao gồm phim truyền hình, khiêu vũ, game show, sự kiện âm nhạc. Cô được đặt biệt danh "trẻ mãi không già".

Mễ Tuyết từng có quan hệ tình cảm với cầu thủ bóng đá và kiêm diễn viên Wan Chi-keung trong thời gian dài. Tuy nhiên bạn trai của cô đã qua đời năm 2010. Hiện tại Mễ Tuyết đang chống trọi với căn bệnh ung thư vú và chia sẻ nhiều bí quyết trị bệnh cho những phụ nữ mắc bệnh tương tự thông qua trang web cá nhân.

62 tuổi, "vợ Quách Tĩnh" vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ 6
3 đả nữ thế hệ mới nóng bỏng của làng võ thuật Trung Quốc

Một thế hệ mới những đả nữ của làng giải trí Hoa ngữ đang nổi lên với ưu thế về cả võ thuật lẫn nhan sắc.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 20,085
  •   Tháng hiện tại 723,568
  •   Tổng lượt truy cập 127,115,772