Riêng gì Công Lý, những sao Việt này cũng rục rịch cưới cuối năm nay

Thứ năm - 07/12/2017 21:58
Riêng gì Công Lý, những sao Việt này cũng rục rịch cưới cuối năm nay Riêng gì Công Lý, những sao Việt này cũng rục rịch cưới cuối năm nay

Những đám cưới sao Việt được mong đợi cuối năm 2017 và nhận được ủng hộ từ công chúng.

Quách Tuấn Du: "Cát-xê đi hát đám cưới có khi hơn 200 triệu đồng"

Công Lý đến dự đám cưới trai đẹp "Người phán xử" và vợ xinh như hot girl

Dàn sao Việt đến dự đám cưới giản dị của Khởi My - Kelvin Khánh

Công Lý

Trong buổi họp báo chương trình Gala Tết vạn lộc mới đây, nghệ sĩ hài Công Lý thừa nhận anh đã ngỏ ý cầu hôn bạn gái Ngọc Hà. Tuy nhiên, Công Lý cho hay anh sẽ phải thuyết phục thêm bạn gái kém 15 tuổi để có thể tổ chức hôn lễ trong thời gian tới. Nam diễn viên hài trải qua 3 đời vợ còn Ngọc Hà là người đẹp từng vào chung kết Hoa hậu Du lịch 2008.

Riêng gì Công Lý, những sao Việt này cũng rục rịch cưới cuối năm nay 1

Công Lý và bạn gái Ngọc Hà tính chuyện kết hôn trong nay mai

Công Lý và bạn gái công khai chuyện tình cảm vào tháng 10 năm ngoái. Mặc dù tin đồn xuất hiện từ khá lâu nhưng hai người vẫn dè dặt chia sẻ. Sau khi thừa nhận hẹn hò, Công Lý thường xuyên đưa bạn gái tới các sự kiện giải trí. 

Về phía Ngọc Hà, khi được hỏi về tin đồn hai người dự định kết hôn trong cuối năm nay, cô khéo léo nói tránh: “Chuyện đó tôi chưa muốn tiết lộ bây giờ. Khi nào ở một thời điểm thích hợp, tôi và anh Công Lý sẽ công bố với mọi người”.

Công Lý rất trân trọng tình cảm và mối quan hệ thân thiết hiếm có giữa bạn gái mới và những người vợ cũ của anh. Nam danh hài chia sẻ: “Ngọc Hà còn thường xuyên nói chuyện, hỏi thăm chị Vân (MC Thảo Vân), chị Khuê (vợ đầu của Công Lý) mời đi chơi, đi ăn, hoàn toàn không vấn đề gì cả”.

Công chúng hy vọng cả hai sớm nên duyên và “cô Đẩu” Công Lý có thể yên bề gia thất sau những lần đổ vỡ. Hiện tại cặp đôi cùng chung câu trả lời “nếu có tin vui, sẽ chia sẻ với mọi người”.

Lâm Khánh Chi

Riêng gì Công Lý, những sao Việt này cũng rục rịch cưới cuối năm nay 2

Ảnh cưới của nữ ca sĩ chuyển giới và bạn trai doanh nhân kém 8 tuổi

Vào ngày 28.12, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh (tên hiện tại Lâm Khánh Chi) sẽ lên xe hoa với bạn trai doanh nhân. Chuyện tình với “phi công trẻ” kém 8 tuổi khiến Lâm Khánh Chi được nhắc tên thường xuyên trong thời gian qua.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ trong cuốn tự truyện phát hành năm nay lý do chính khiến cô quyết định chuyển giới vì muốn được yêu thực sự. Trải qua nhiều mối tình tan vỡ chỉ vì giới tính, Lâm Khánh Chi chấp nhận chịu đau đớn qua hàng loạt cuộc phẫu thuật, sẵn sàng hy sinh cả tuổi thọ cuộc đời vì muốn sống là chính mình.

Giấc mơ trở thành một người phụ nữ, được sống với tình yêu chân thật đang dần được hiện thực hóa trong cuộc đời Lâm Khánh Chi. Nói về kế hoạch của ngày vui nhất trong đời, nữ ca sĩ cho hay cô sẽ diện 8 chiếc váy cưới, đính 1000 viên pha lê.

Bạn trai của Lâm Khánh Chi sinh năm 1985, quê Nam Định và hiện công tác ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Hai người quen nhau qua bạn bè giới thiệu và sớm quyết định tiến tới hôn nhân sau hơn 1 năm hẹn hò. Vào tháng 11 vừa qua, gia đình hai bên tổ chức lễ ăn hỏi đơn giản. Nữ ca sĩ để mặt mộc, hạnh phúc trước tình yêu thương của cha mẹ hai bên dành cho cô.

Suboi

Riêng gì Công Lý, những sao Việt này cũng rục rịch cưới cuối năm nay 3

Suboi đeo nhẫn cầu hôn (ảnh nhỏ) và chính thức nhận lời từ người bạn trai yêu 7 năm - đạo diễn Bảo Nguyễn

Nữ rapper cá tính của làng nhạc Việt đã nhận lời cầu hôn của bạn trai vào sáng ngày 5.12. Đạo diễn Việt kiều Bảo Nguyễn chia sẻ ảnh Suboi đeo nhẫn ở ngón áp út với lời chia sẻ ẩn ý: “Tôi đã đeo nhẫn vào đó”.

Chuyện tình giữa Suboi và đạo diễn Bảo Nguyễn khá bình yên trong 7 năm qua. Hai người quen nhau lần đầu vào năm 2010 khi Bảo Nguyễn chính là đạo diễn MV ca nhạc cho Suboi. Từ tình đồng nghiệp, cả hai dần nảy sinh tình cảm và đã bên nhau một thời gian dài. Bảo Nguyễn không nổi tiếng tại thị trường Việt Nam như một số đạo diễn Việt kiều Victor Vũ hay Charlie Nguyễn. Tuy nhiên các sản phẩm của anh đi theo lối riêng không mang tính thương mại.

Cặp đôi cá tính này nhận được nhiều ủng hộ từ cư dân mạng. Suboi sinh năm 1990, được yêu mến qua nhiều bản hit như Đời, Quê hương Việt Nam - kết hợp với Anh Khang, Xin hãy thứ tha – hợp tác cùng Hồ Ngọc Hà… Trong lần ông Barack Obama sang Việt Nam năm ngoái, Suboi từng thể hiện màn đọc rap gây ấn tượng.

Clip Suboi đọc rap trong phần hỏi Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama

Khắc Việt

Riêng gì Công Lý, những sao Việt này cũng rục rịch cưới cuối năm nay 4
Riêng gì Công Lý, những sao Việt này cũng rục rịch cưới cuối năm nay 5

Ảnh chụp trong tối 19.10 khi Khắc Việt cầu hôn bạn gái

Là nam ca sĩ của nhiều bản hit, Khắc Việt khiến các fan nữ "đau tim" khi công khai bạn gái 9X xinh đẹp gợi cảm. Ngày 19.10 vừa qua, Khắc Việt đã cầu hôn DJ Thảo Bebe (tên thật Nguyễn Thanh Thảo). Cả hai chỉ bật mí sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay nhưng chưa thông báo chính thức thời gian cụ thể. Vậy nhưng từ đầu tháng 9, Khắc Việt đã lên danh sách các khách mời đám cưới gồm toàn sao của làng giải trí.

Vợ tương lai của Khắc Việt năm nay 25 tuổi, là DJ có tiếng ở Hà Nội. Từ chỗ là sinh viên khoa múa, Thảo Bebe rẽ hướng sang làm DJ. Cô được khen ngợi cả về nhan sắc lẫn hình thể.

Không ồn ào vì scandal tình ái, giọng ca Yêu lại từ đầu nhận được nhiều ủng hộ từ người hâm mộ khi tuyên bố chuyện kết hôn.

Riêng gì Công Lý, những sao Việt này cũng rục rịch cưới cuối năm nay 6
Ca sĩ bật mí cát-xê khi hát đám cưới 10 tỷ ”siêu khủng” tại Bắc Ninh

“Siêu đám cưới“ nhà đại gia hội tụ hơn 30 nghệ sĩ đình đám cả hải ngoại lẫn trong nước.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 16,954
  •   Tháng hiện tại 720,437
  •   Tổng lượt truy cập 127,112,641