Khi các sao “xấu lạ” trên phim nhưng lại “long lanh” đời thực

Thứ năm - 23/04/2020 01:41
Khi các sao “xấu lạ” trên phim nhưng lại “long lanh” đời thực Khi các sao “xấu lạ” trên phim nhưng lại “long lanh” đời thực

Dân trí Nhiều diễn viên lên phim hóa trang gieo rắc sự sợ hãi cho người xem nhưng sau khi đã hoàn thành vai diễn thì họ lại trở về với dáng vẻ xinh đẹp, hút hồn.

Helena Bonham Carter xinh đẹp trên thảm đỏ
Khi các sao “xấu lạ” trên phim nhưng lại “long lanh” đời thực 1

Helena Bonham Carter thực sự là một “tắc kè hoa” thiên tài của màn ảnh Hollywood. Nữ diễn viên thường xuyên thử thách bản thân với những vai diễn phản diện lập dị, khó nhằn và không ngại khoác lên mình những bộ cánh hoá trang ám ảnh rợn người. Ngoài vai Red Queen trong phim Alice and Wonderland, Helena Bonham Carter còn thành công với hàng loạt vai diễn ấn tượng khác, tiêu biểu như vai ả phù thuỷ điên loạn Bellatrix Lestrange trong Harry Potter.

Khi các sao “xấu lạ” trên phim nhưng lại “long lanh” đời thực 2

Charlize Theron luôn là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp, quyến rũ bậc nhất Hollywood. Vậy nhưng, người đẹp Nam Phi đã rũ bỏ hoàn toàn nhan sắc vốn có để vào vai kẻ sát nhân Aileen Wuornos trong bộ phim Monster. Cũng nhờ vào màn trình diễn ấn tượng này nên Charlize Theron đã nhận được một tượng vàng Oscar danh giá cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Charlize Theron thanh lịch và quyến rũ
Khi các sao “xấu lạ” trên phim nhưng lại “long lanh” đời thực 3

Nghe có vẻ khá nghịch lý nhưng vai phản diện kinh điển Rita Repulsa trong phần phim Power Rangers mới đây lại thuộc về Elizabeth Banks, một trong những ngôi sao xinh đẹp và tài năng bậc nhất Hollywood. Và để “hô biến” ra một diện mạo đầy ghê sợ, ám ảnh cho Elizabeth Banks, đội ngũ hoá trang đã phải làm việc vô cùng cật lực, chăm chỉ. Bản thân Elizabeth Banks cũng từng có lần hồi tưởng rằng: “Tôi đã ngủ luôn trên cái ghế trang điểm đó. Tôi đã ngồi vậy trong suốt bốn tiếng đồng hồ, rồi khi tôi tỉnh lại, nhìn vào trong gương, tôi thấy một người hoàn toàn khác đang ngồi đó”.

Elizabeth Banks tươi tắn trả lời phỏng vấn
Khi các sao “xấu lạ” trên phim nhưng lại “long lanh” đời thực 4
Nam tài tử người Úc Eric Bana luôn được biết đến với một hình ảnh điển trai, ấm áp như trong các bộ phim Hulk, Toy hay Munich. Vậy nhưng, khi nhận lời đóng vai Nero trong Star Trek, Eric Bana đã khiến các fans hâm mộ “sốc” nặng với một hình tượng vừa xấu xí vừa đáng sợ khó quên. Tuy nhiên, Eric Bana lại vô cùng thích thú khi hù doạ được người hâm mộ và hồi năm 2013, nam tài tử từng hào hứng chia sẻ rằng: “Đến hôm nay mà tôi vẫn còn gặp được mấy người vừa xem Star Trek và không biết là tôi đóng. Một người mới nói với tôi hôm qua là: “Anh có đóng Star Trek và khi nhân vật xuất hiện, tôi không hề biết rằng đó chính là anh. Đấy thật là một cú hích lớn. Mà không đâu, tôi thích điều đó”.
Khi các sao “xấu lạ” trên phim nhưng lại “long lanh” đời thực 5
Nam diễn viên điển trai Manu Bennett thì đã vô cùng hạnh phúc khi được Peter Jackson chọn đóng vai phản diện Azog trong Hobbit: “Tôi đến từ New Zealand và được Peter Jackson chọn đóng vai Azog, một vai phản diện then chốt trong phim, ông ấy thực sự khiến tôi thấy vinh dự khi được nhận một vai diễn như thế”.
Khi các sao “xấu lạ” trên phim nhưng lại “long lanh” đời thực 6
Nick Stahl đã bắt đầu diễn xuất từ khi mới bốn tuổi và một trong những vai diễn ấn tượng nhất của nam diễn viên chính là vai phản diện Roark Junior trong phim Sin city. Đặc biệt, tạo hình đáng sợ của Roark Junior hoàn toàn không phải là sản phẩm của kỹ xảo CGI, thay vào đó, Nick Stahl đã đắp lên mình một lớp mặt nạ hoá trang dày đặc để đến mức sau này, nam diễn viên đã phải lên tiếng than thở rằng: “Tôi không bao giờ muốn đắp nhiều lớp hoá trang giả như thế trong đời mình nữa đâu. Thật là khổ sở. Nó không chỉ là công đoạn dán keo để đắp chúng vào thôi đâu, mà bạn biết đó, bạn cứ phải ngồi trong cái đống đó. Nó nóng đến mức không thể tin nổi, bạn cũng không thể di chuyển được. Nên bạn cảm thấy như thể bạn đang mắc kẹt cùng với nó”.

Dung Nhi

Theo NK

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 21,388
  •   Tháng hiện tại 724,871
  •   Tổng lượt truy cập 127,117,075