Những ngôi sao từng làm nên thương hiệu của loạt phim "Final destination"

Thứ ba - 21/04/2020 02:06
Những ngôi sao từng làm nên thương hiệu của loạt phim "Final destination" Những ngôi sao từng làm nên thương hiệu của loạt phim "Final destination"

Dân trí Đã tròn 20 năm kể từ ngày phần phim đầu tiên của Final destination được ra mắt khán giả. Và theo thời gian, những ngôi sao trên màn bạc năm ấy cũng đã đổi khác rất nhiều.

Những ngôi sao từng làm nên thương hiệu của loạt phim "Final destination" 1
Sau khi thành công với vai diễn Clear Rivers trong Final destination, Ali Larter đã có cơ hội tham gia hàng loạt dự án thành công khác như Legally blonde, Heroes hay Resident Evil. Đến năm 2009, nữ diễn viên đã lập gia đình và sinh hạ được hai nhóc tì đáng yêu.
Những ngôi sao từng làm nên thương hiệu của loạt phim "Final destination" 2
Devon Sawa, người thủ vai Alex Browning, thì cũng tiếp tục gắn bó với Hollywood và từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như Nikita hay The fanatic.
Những ngôi sao từng làm nên thương hiệu của loạt phim "Final destination" 3
Chắc hẳn rất nhiều khán giả vẫn còn nhớ đến vai diễn Billy Hitchcock của Seann William Scott trong phim Final destination. Seann William Scott cũng đã có cơ hội tham gia diễn xuất trong nhiều dự án phim nổi tiếng khác như Dude, where’s my car? hay series phim đình đám American pie. Ở ngoài đời, nam tài tử cũng vừa kết hôn với nhà thiết kế nội thất Olivia Korenberg hồi năm ngoái.
Những ngôi sao từng làm nên thương hiệu của loạt phim "Final destination" 4
Sau Final destination, nữ diễn viên Amanda Detmer vẫn tiếp tục gắn bó với điện ảnh thông qua nhiều dự án nổi tiếng như Necessary roughness, Private practice, What about Brian hay gần đây nhất là Empire. Tuy nhiên, hồi cuối năm ngoái, Amanda Detmer đã bị bắt giữ vì tội lái xe khi sử dụng chất kích thích và điều này cũng đã khiến cho hình ảnh của nữ diễn viên bị tổn hại rất nhiều.
Những ngôi sao từng làm nên thương hiệu của loạt phim "Final destination" 5
Nổi lên sau vai diễn Carter Horton trong phim Final destination, Kerr Smith sau đó còn tiếp tục xuất hiện trong hàng loạt dự án phim lớn nhỏ như Riverdale, The fosters, Charmed hay Life unexpected.
Những ngôi sao từng làm nên thương hiệu của loạt phim "Final destination" 6
Chad Donella, người đã thủ vai Tod Waggner, cũng là một gương mặt quen thuộc từng tham gia nhiều dự án phim như Blindspot, Scandal hay Smallville.
Những ngôi sao từng làm nên thương hiệu của loạt phim "Final destination" 7
Sau thành công của Final destination, Kristen Cloke đã “thừa thắng xông lên” với nhiều dự án phim như Pretty little liars, The X-files hay Lady Bird. Điều đáng chú ý hơn nữa là Kristen Cloke đã làm đám cưới với Glen Morgan, biên kịch phim của Final destination và cặp đôi đã có với nhau bốn người con.
Những ngôi sao từng làm nên thương hiệu của loạt phim "Final destination" 8

Ngoài việc tham gia dự án phim Final destination, Tony Todd còn gây ấn tượng với các vai diễn trong nhiều bộ phim lớn nhỏ như The young and the restless, Flash, Chuck, 24 và sắp tới đây là Candyman.

Dung Nhi

Theo TB

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
 
  •   Hôm nay 22,046
  •   Tháng hiện tại 725,529
  •   Tổng lượt truy cập 127,117,733