"Sao" chuyển giới Roddy Alves là nạn nhân của bạo lực học đường

Thứ tư - 22/04/2020 13:34
"Sao" chuyển giới Roddy Alves là nạn nhân của bạo lực học đường "Sao" chuyển giới Roddy Alves là nạn nhân của bạo lực học đường

Dân trí Sau khi chuyển giới từ nam thành nữ, ngôi sao truyền hình thực tế Roddy Alves thừa nhận sự khác biệt của cô từ ngày còn đi học khiến cô trở thành nạn nhân của bạo lực học đường.

Roddy tiết lộ lý do chuyển giới

Roddy Alves nổi tiếng khắp thế giới vì đam mê phẫu thuật thẩm mỹ. Khi còn là nam giới, Roddy Alves đã chi hàng trăm nghìn bảng Anh cho 60 ca "đại tu" nhan sắc và mới đây, anh tiếp tục gây sốc khi chuyển giới từ nam thành nữ.

Trả lời phỏng vấn ngày 21/4 vừa qua, Roddy Alves cho biết, khi còn nhỏ, cô phải chịu sự bắt nạt khủng khiếp ở trường học. "Khi còn nhỏ, tôi luôn luôn hiểu được khía cạnh nữ tính của mình. Tôi được chẩn đoán mắc bệnh thừa mô ngực. Những cậu bạn ở trường bắt nạt tôi, hành hạ tôi còn tôi cố gắng dành thời gian học ngoại ngữ. Tôi luôn là người đầu tiên đến lớp. Vì thế hiện giờ tôi có thể nói thông thạo 6 thứ tiếng. Việc bị bắt nạt đã cho tôi sức mạnh để trở thành một người hoàn thiện hơn."

"Sao" chuyển giới Roddy Alves là nạn nhân của bạo lực học đường 1

Roddy Alves hiện tại

Roddy Alves đã trải qua hàng chục ca phẫu thuật thẩm mỹ khi còn là con trai nhưng cô khẳng định, khi đó cô không hề cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. "Tôi không thích được gọi là búp bê Ken vì đó là một búp bê con trai. Tôi chưa bao giờ phẫu thuật để trở thành một người giống búp bê Ken. Khi tôi nhìn vào những bức ảnh của mình, tôi thấy một người đàn ông rất quyến rũ nhưng tôi không hạnh phúc, tôi chỉ cố gắng để cười mà thôi."

Roddy nói thêm, khi còn là đàn ông, cô thường mặc đồ phụ nữ lúc ở nhà và điều đó khiến cô cảm thấy trầm cảm, buồn chán vì không được sống là chính mình.

"Sao" chuyển giới Roddy Alves là nạn nhân của bạo lực học đường 2

Roddy Alves trước khi chuyển đổi giới tính

"Có nhiều điều khiến tôi lo lắng khi tôi muốn trở thành một người chuyển giới.Tôi lo lắng không biết gia đình tôi sẽ nghĩ gì.Tôi đã lo lắng về việc mất người hâm mộ hình tượng búp bê Ken của mình."

Roddy hiện đang trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện hình ảnh một người phụ nữ, cô nói: "Mọi thứ thay đổi, tôi cảm thấy mình đã là phụ nữ.Tôi đã bơm ngực và hình tượng búp bê Ken đã biến mất. Tôi từng lo lắng không biết mọi người sẽ phản ứng thế nào khi tôi ra ngoài dưới hình dạng một người phụ nữ nhưng bây giờ thì không ai nhận ra tôi cả."

Roddy gần đây đã tăng 9 kg trong thời gian ngắn do lo lắng về dịch Covid-19 đang lan rộng. "Tôi tăng cân do lo lắng về dịch bệnh, ngoài ra còn là vì tôi uống nhiều thuốc giúp tăng cường nội tiết tố nữ," Roddy Alves chia sẻ. 

Roddy Alves vốn định rời nước Anh về quê nhà Brazil trong thời điểm dịch bệnh lan rộng này nhưng chuyến bay của cô đã bị hủy vào phút chót nên người đẹp "mắc kẹt" lại London, Anh quốc.

Roddy Alves nói thêm, cô đang cô đơn ở Anh, không thể ra ngoài gặp gỡ ai, không có nhiều bạn bè và vì thế chỉ ở nhà, trang điểm, mặc đẹp, chụp ảnh "tự sướng".

Rodrigo Alves cắt bỏ 4 xương sườn

Kiều Minh

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 21,772
  •   Tháng hiện tại 725,255
  •   Tổng lượt truy cập 127,117,459