Khloe Kardashian muốn trữ phôi đông lạnh

Thứ bảy - 25/04/2020 02:20
Khloe Kardashian muốn trữ phôi đông lạnh Khloe Kardashian muốn trữ phôi đông lạnh

Dân trí "Sao" truyền hình thực tế Khloe Kardashian sẵn sàng với việc lên chức mẹ lần hai dù không có bạn trai mới và cũng chưa tái hôn.

Khloe Kardashian diện váy xẻ gợi cảm

Trong phần mới của show truyền hình thực tế về gia đình mình mang tên Keeping Up with the Kardashians - Khloe Kardashian chia sẻ cô mong sớm lên chức mẹ lần thứ hai và sẽ thực hiện việc trữ phôi lạnh.

Khloe Kardashian thực hiện cuộc gọi điện thoại với người yêu cũ - cầu thủ bóng rổ Tristan Thompson và thông báo về việc cô muốn trữ phôi lạnh. Khloe cho biết, cô đã trải qua quá trình lấy trứng và lấy ra 12 quả trứng. Người đẹp cho biết, bác sĩ của cô tin rằng trong đó có 5 quả trứng là rất khỏe mạnh.

Khloé Kardashian chia sẻ về con gái cưng
Khloe Kardashian muốn trữ phôi đông lạnh 1

Đáng chú ý, trong cuộc trò chuyện với bạn trai cũ Tristan Thomspson, Khloe đã đề nghị anh này là người hiến tinh trùng. Tristan Thomspson cũng là bố của con gái đầu lòng của Khloe. Hai người chia tay nhau ít tháng sau khi Khloe sinh con vì Tristan Thomspson liên tục bị phát hiện "lăng nhăng" nhưng họ vẫn giữ quan hệ bạn bè và cùng có trách nhiệm với con gái nhỏ - True.

Khi nghe Khloe Kardashian chia sẻ về kế hoạch trữ phôi đông lạnh, Tristan Thomspson hoàn toàn ủng hộ người yêu cũ. Cầu thủ bóng rổ 29 tuổi cũng nghĩ rằng con gái của họ nên có thêm em. Tristan Thomspson nói: "Anh sẵn sàng làm điều đó và vui lòng khi làm điều đó. Hãy làm bất cứ việc gì khiến cho em cảm thấy thoải mái và cảm thấy an toàn nhất. Hãy nhớ anh luôn sẵn lòng."

Khloe Kardashian muốn trữ phôi đông lạnh 2

Trong tập mới của show truyền hình về đời tư, Khloe thừa nhận cô không biết tương lai của cô với Tristan sẽ thế nào. "Tuy nhiên tôi thực sự cảm thấy tốt hơn rất nhiều khi biết mình có có năm phôi trữ lạnh.Nếu tôi muốn sử dụng chúng, tôi có chúng ở đó. Tôi nghĩ mọi việc của tôi đang may mắn và tôi chỉ nên nhìn vào khía cạnh tích cực.Tôi biết ơn vì những điều đó.Tôi không biết tương lai của tôi và Tristan ra sao nhưng tôi tin rằng việc gì phải đến sẽ đến, Chúa muốn điều gì đến thì điều đó sẽ đến!"

Khloe Kardashian muốn trữ phôi đông lạnh 3

Hồi tháng 4/2018, Khloe Kardashian sinh con gái đầu lòng - kết quả tình yêu giữa cô và bạn trai Tristan Thompson. Đáng chú ý, Khloe sinh con chỉ 2 ngày sau khi bạn trai cô - cầu thủ bóng rổ Tristan Thompson bị tố "ăn chả". Tristan Thompson bị bắt gặp vào khách sạn với gái lạ chỉ ít ngày trước khi Khloe sinh con nhưng sau đó anh đã được bạn gái tha thứ vì "thành khẩn" và hối lỗi. Sau khi được Khloe tha thứ, Tristan Thompson lại "ngựa quen đường cũ" khiến Khloe quyết dứt tình.

Trả lời phỏng vấn cuối năm ngoái, Khloe nói, cô không bao giờ xen vào chuyện tình cảm giữa Tristan Thompson với con gái True và không có ý định ngăn cách hai bố con. "Để làm được điều đó thật khó, nó không dễ dàng gì với tôi. Thực ra sẽ dễ dàng hơn khi tôi giữ con gái tôi lại và không cho Tristan gặp con vì anh ta đã làm tôi đau khổ nhưng Tristan chưa bao giờ làm tổn thương True, mối quan hệ giữa anh ấy và tôi không liên quan tới mối quan hệ giữa anh ấy và con gái, vì thế tôi sẽ không bao giờ chen vào giữa mối quan hệ ấy, tôi không thể làm điều đó," Khloe tâm sự.

Khloe Kardashian nổi bật trên thảm đỏ

Kiều Minh

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 385
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 383
 
  •   Hôm nay 55,147
  •   Tháng hiện tại 1,046,730
  •   Tổng lượt truy cập 127,438,934