Diễn viên “Cha cõng con” đóng MV dạy cách rửa xe mùa Covid

Chủ nhật - 19/04/2020 13:45
Diễn viên “Cha cõng con” đóng MV dạy cách rửa xe mùa Covid Diễn viên “Cha cõng con” đóng MV dạy cách rửa xe mùa Covid

Dân trí Sau những sáng tác cổ vũ tinh thần toàn dân, nâng cao nhận thức phòng chống dịch Covid, mới đây cư dân mạng lại thích thú truyền tay nhau MV “Rửa xe hay hay” - một sáng tác vui nhộn mùa dịch.

“Rửa xe hay hay” (lời Lương Đình Hùng, nhạc Đức Hùng) với sự tham gia diễn xuất của diễn viên Chung Lan, Hà Văn Hiếu và sự thể hiện của ca sĩ Lê Minh hy vọng góp thêm vào tinh thần phòng chống Covid-19 của cộng đồng với tinh thần hào sảng, đậm chất đàn ông.

Diễn viên “Cha cõng con” đóng MV dạy cách rửa xe mùa Covid 1

Hình ảnh Hà Văn Hiếu trong MV.

Bài hát có ca từ vui nhộn, gần gũi, minh hoạ sinh động trực quan, được đạo diễn Trần Ngọc Sơn thực hiện nhanh chóng trong một buổi chiều, đảm bảo các yếu tố cách ly: khẩu trang, kính, khoảng cách tiếp xúc đồng thời có những hướng dẫn tỷ mỉ về việc vệ sinh xe không chỉ trong giai đoạn dịch bệnh mà còn phòng chống những căn bệnh lây lan sau này.

Nói về lý do viết ca khúc, tác giả Lương Đình Hùng cho biết: “Đàn ông chúng tôi thường đùa gọi xe là “vợ bé”, anh nào cũng chăm chút cho “bà vợ” này. Trong tình hình dịch bệnh, chúng tôi chăm xe không chỉ vì sở thích mà còn vì sức khoẻ gia đình mình và cộng đồng. Covid-19 gây ra rất nhiều phiền toái, nỗi buồn cho cuộc sống nhưng tôi muốn có một bài hát vui nhộn dễ lan toả hướng đến niềm tin đánh bay Covid”.

MV “Rửa xe hay hay” lan toả tinh thần vui nhộn mùa Covid.

Ca khúc của anh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của anh em bạn bè. Không có cơ hội gặp gỡ, bàn luận, họ trao đổi qua tin nhắn và quyết định thực hiện MV để dễ lan toả. Ca sĩ Lê Minh vào phòng thu và nhanh chóng hoàn thành ca khúc với chất giọng khoẻ khoắn lạc quan. Diễn viên Chung Lan, Hà Văn Hiếu cùng đạo diễn thực hiện một MV đơn giản, sống động.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
 
  •   Hôm nay 27,046
  •   Tháng hiện tại 730,529
  •   Tổng lượt truy cập 127,122,733