Roddy Alves mặc hở bạo sau khi chuyển giới

Thứ sáu - 24/04/2020 17:10
Roddy Alves mặc hở bạo sau khi chuyển giới Roddy Alves mặc hở bạo sau khi chuyển giới

Dân trí Sau khi chuyển giới từ nam thành nữ, Roddy Alves cảm thấy rất tự tin với vẻ gợi cảm của mình. "Sao" truyền hình thực tế 36 tuổi nói, cô thích mặc áo hở bạo khoe thân hình nữ tính.

Rodrigo Alves - Plastic World

Hồi tháng 1 vừa qua, Roddy Alves gây sốc khi thông báo chuyển giới từ nam thành nữ. Ngôi sao truyền hình thực tế 36 tuổi từng chi 500.000 bảng để thực hiện hàng chục ca dao kéo làm đẹp khi còn là nam giới nhưng chưa bao giờ cảm thấy thỏa mãn. Sau thời gian dài cân nhắc, Roddy Alves quyết định chuyển giới, làm lại cuộc đời và sống như bản thân mình mong muốn

Roddy Alves cho biết cô nhận ra mình muốn chuyển giới trong buổi chụp hình ở New York năm 2018, khi được yêu cầu mặc quần áo của phụ nữ cho buổi chụp hình.

Roddy Alves mặc hở bạo sau khi chuyển giới 1

Roddy Alves nói thêm: "Tôi thích làm phụ nữ và tất cả mọi thứ đi kèm với điều đó - tôi đi đến các tiệm làm tóc, làm móng, gắn lông mi, mua váy, giày cao gót và mặc đồ lót gợi cảm."

Trả lời phỏng vấn ngày 21/4 vừa qua, Roddy Alves cho biết, khi còn nhỏ, cô phải chịu sự bắt nạt khủng khiếp ở trường học. "Khi còn nhỏ, tôi luôn luôn hiểu được khía cạnh nữ tính của mình. Tôi được chẩn đoán mắc bệnh thừa mô ngực. Những cậu bạn ở trường bắt nạt tôi, hành hạ tôi còn tôi cố gắng dành thời gian học ngoại ngữ. Tôi luôn là người đầu tiên đến lớp. Vì thế hiện giờ tôi có thể nói thông thạo 6 thứ tiếng. Việc bị bắt nạt đã cho tôi sức mạnh để trở thành một người hoàn thiện hơn."

Hiện tại, sau khi đã chuyển giới, Roddy Alves cho biết, cô tự tin khi khoe vòng một "khủng" với trang phục hở bạo. "Tôi đã phát hiện ra rằng tôi sẽ luôn phải khoe ngực, vì tôi cảm thấy ngột ngạt nếu vòng một bị che kín. Sau tất cả, tôi đã chờ đợi 36 năm để trở thành một người phụ nữ và bây giờ tôi tự hào khoe vẻ nữ tính của mình."

Roddy Alves mặc hở bạo sau khi chuyển giới 2

Trên trang cá nhân Instagram, Roddy luôn cập nhật thông tin về sự phục hồi của mình sau ca phẫu thuật chuyển giới trị giá 25 nghìn bảng Anh.

Cô nói: "Phần còn lại của ca phẫu thuật cần thiết để hoàn thành quá trình chuyển đổi giới tính của tôi đã bị hoãn lại cho đến năm 2021, điều này khiến tôi rất đau khổ. Ngay cả thủ tục thay đổi tên của tôi đã bị trì hoãn cho đến khi có thông báo mới. Tôi đã tăng 7 kg vì stress."

Roddy hiện đang tự cách ly tại nhà ở London, Anh quốc. Do quá rảnh rôi, cô chỉ thích ngồi trang điểm, sau đó mặc đẹp và chụp ảnh "tự sướng".

Roddy Alves chia sẻ lý do chuyển giới

Roddy Alves hiện còn đăng ký làm tình nguyện viên cho tổ chức Dịch vụ y tế quốc gia của Anh. Cô chia sẻ, mình đã gửi thư xin được làm tình nguyện viên từ sớm nhưng rất tiếc là vẫn không được gọi.

Kiều Minh

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 17,793
  •   Tháng hiện tại 721,276
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,480