Loạt sao nhí “dậy thì thành công”

Thứ sáu - 24/04/2020 02:03
Loạt sao nhí “dậy thì thành công” Loạt sao nhí “dậy thì thành công”

Dân trí Có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng xuất thân từ diễn viên nhí và từ nhỏ đến lớn, các sao vẫn luôn duy trì được một diện mạo thu hút cùng lối diễn xuất thông minh.

Loạt sao nhí “dậy thì thành công” 1
Joseph Gordon-Levitt từng là một diễn viên nhí khá nổi tiếng tại Hollywood. Theo thời gian, diện mạo của Joseph Gordon-Levitt cũng không thay đổi quá nhiều nhưng lối diễn xuất của nam tài tử thì ngày càng chín muồi.
Loạt sao nhí “dậy thì thành công” 2
Từ khi mới 10 tuổi, Scarlett Johansson đã tham gia rất hàng loạt vai diễn nổi bật. Và đến bây giờ, nữ diễn viên đã trở thành biểu tượng quyến rũ của màn ảnh thế giới.
Loạt sao nhí “dậy thì thành công” 3
Chloe Moretz thì đã “bén duyên” với diễn xuất từ năm mới 6 tuổi với ngoại hình dễ thương cùng lối diễn xuất tự nhiên, trong trẻo. Sau khi trưởng thành, Chloe Moretz vẫn duy trì được sức hút của mình và thậm chí còn có phần xinh đẹp, gợi cảm hơn xưa rất nhiều.
Loạt sao nhí “dậy thì thành công” 4
Ít ai biết rằng Kristen Stewart từng là một diễn viên nhí nổi tiếng và đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim lớn nhỏ tại Hollywood. Sau khi trưởng thành, Kristen Stewart cũng đã ngay lập tức toả sáng với bộ phim Twilight và trở thành một trong những cái tên có sức hút nhất nhì Hollywood.
Loạt sao nhí “dậy thì thành công” 5
Elijah Wood cũng là một sao nhí nổi tiếng tại Hollywood. Và đến bây giờ, ở tuổi 38, Elijah Wood vẫn giữ được diện mạo trẻ trung, không hề đổi khác quá nhiều theo thời gian.
Loạt sao nhí “dậy thì thành công” 6
Thomas Brodie-Sangster thì đã đóng rất nhiều vai phụ trên sóng truyền hình trước khi xuất hiện trong bộ phim lãng mạn kinh điển Love actually (2003). 16 năm đã trôi qua và Thomas Brodie-Sangster vẫn gắn bó với diễn xuất cũng như tiếp tục duy trì được diện mạo điển trai, thu hút như ngày nhỏ.
Loạt sao nhí “dậy thì thành công” 7
Ngay từ khi còn nhỏ, Freddie Highmore đã cho thấy thiên phú diễn xuất đặc biệt của mình và Charlie and the Chocolate factory chính là bộ phim đã mang tên tuổi của Freddie Highmore đến với khán giả thế giới. Ở thời điểm hiện tại, Freddie Highmore vẫn duy trì được danh tiếng và tài năng thông qua loạt phim truyền hình nổi tiếng The good doctor.
Loạt sao nhí “dậy thì thành công” 8
Vai diễn đầu tay của Reese Witherspoon là trong bộ phim The man in the moon, khi Reese Witherspoon chỉ mới là một cô bé 15 tuổi. Sau đó, Reese Witherspoon đã xuất hiện trong hơn 30 dự án phim lớn nhỏ và trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hollywood.
Loạt sao nhí “dậy thì thành công” 9
Elle Fanning thì đã bắt đầu xuất hiện trước ống kính quay phim từ khi mới… 2 tuổi và có vai chính đầu tiên trong phim Phoebe in Wonderland vào lúc 10 tuổi. Nhờ thiên phú diễn xuất cộng với ngoại hình càng lúc càng xinh đẹp, trưởng thành, Elle Fanning hiện đang là một trong những sao trẻ đang lên tại Hollywood.
Loạt sao nhí “dậy thì thành công” 10
Ít ai biết rằng Neil Patrick Harris cũng đã bắt đầu diễn xuất từ khi mới 2 tuổi và sau đó, Neil Patrick Harris đã tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình nổi tiếng. Đến lúc trưởng thành, Neil Patrick Harris lại tiếp tục tạo được dấu ấn mạnh mẽ với vai diễn Barney Stinson trong loạt phim How I met your mother.
Loạt sao nhí “dậy thì thành công” 11

Alyson Hannigan, bạn diễn của Neil Patrick Harris trong How I met your mother cũng từng là một diễn viên nhí nổi tiếng.

Dung Nhi

Theo BR

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
 
  •   Hôm nay 22,137
  •   Tháng hiện tại 725,620
  •   Tổng lượt truy cập 127,117,824