Đình Bình bất ngờ hòa giọng cùng Bùi Hoàng Yến The Voice

Thứ sáu - 17/04/2020 13:09
Đình Bình bất ngờ hòa giọng cùng Bùi Hoàng Yến The Voice Đình Bình bất ngờ hòa giọng cùng Bùi Hoàng Yến The Voice

Dân trí Mới đây, ca sĩ Đình Bình vừa kết hợp với Bùi Hoàng Yến The Voice trong ca khúc “Vì một chữ duyên”, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thương khiến khán giả trẻ háo hức.

“Vì một chữ duyên” là món quà của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Thương, cha đẻ của loạt hit đình đám “Màu nước mắt”, “Tự Tâm”… dành tặng ca sĩ Đình Bình. Đây là một trong những ca khúc góp phần ghi dấu tên tuổi Đình Bình trong lòng khán giả yêu nhạc, bên cạnh những ca khúc đình đám như “Làm sao để giữ yêu thương”, “Viết nỗi nhớ về em”, “Sai người sai thời điểm”…

Đình Bình bất ngờ hòa giọng cùng Bùi Hoàng Yến The Voice 1

Bùi Hoàng Yến The Voice song ca với Đình Bình ca khúc "Vì một chữ duyên".

Lời của ca khúc “Vì một chữ duyên” như chính lời tự sự của tác giả về một chuyện tình cũ, dù không thể đi đến hạnh phúc trọn vẹn nhưng cả hai vẫn nhớ về nhau với những kỷ niệm đẹp nhất. “Mai này mình không thấy nhau, chỉ có thể nhìn nhau qua tấm hình cũ... Gặp nhau thoáng qua một thời, rồi xa cách nhau cả đời”.

Bên cạnh phần lời và giai điệu, sự kết hợp ăn ý giữa 2 ca sĩ cũng khiến khán giả thích thú. Đáng chú ý, đây là lần tiên Đình Bình kết hợp với Bùi Hoàng Yến trong một sản phẩm âm nhạc, và cũng chính là sản phẩm đầu tiên của nữ ca sĩ xinh đẹp kể từ khi bước ra từ cuộc thi The Voice 2017.

Đình Bình được công chúng biết tới trong vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Sở hữu chất giọng lạ và tinh thần làm việc sáng tạo, nghiêm túc, các ca khúc của Đình Bình thời gian gần đây được giới trẻ đón nhận hào hứng, và đã lọt top đầu một số bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.

Bên cạnh ca hát, Đình Bình còn giảng dạy tại một trường Công an. Với niềm đam mê nghệ thuật, Đình Bình luôn cố gắng không ngừng nghỉ khi phải làm song song cùng một lúc hai công việc. 

Đình Bình bất ngờ hòa giọng cùng Bùi Hoàng Yến The Voice 2

Bùi Hoàng Yến khẳng định vai trò ca sĩ khi tham gia chương trình Giọng hát Việt, được chọn vào đội của HLV Tóc Tiên.

Trong khi đó Bùi Hoàng Yến sinh ngày 18/8, tốt nghiệp Khoa Thanh nhạc Trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội. Cô từng được người hâm mộ thể thao biết đến với vai trò MC/BTV của Thể thao 247.

Năm 2017, Bùi Hoàng Yến khẳng định vai trò ca sĩ khi tham gia chương trình Giọng hát Việt, được chọn vào đội của HLV Tóc Tiên. Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục giành giải Quán quân cuộc thi Tiếng hát Việt - Trung năm 2018 tổ chức tại Quảng Tây, Trung Quốc. Hiện nay Bùi Hoàng Yến đang là ca sĩ công tác tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
 
  •   Hôm nay 18,032
  •   Tháng hiện tại 721,515
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,719