Bộ ảnh cưới lãng mạn “Hoàng hôn Đà Lạt” và ý tưởng có một không hai của anh thợ chụp ảnh

Thứ sáu - 17/04/2020 16:10
Bộ ảnh cưới lãng mạn “Hoàng hôn Đà Lạt” và ý tưởng có một không hai của anh thợ chụp ảnh Bộ ảnh cưới lãng mạn “Hoàng hôn Đà Lạt” và ý tưởng có một không hai của anh thợ chụp ảnh

Dân trí Bộ ảnh cưới “Hoàng hôn Đà Lạt’ đẹp thì rõ rồi, nhưng ai cũng hỏi đến anh thợ chụp ảnh bởi anh không chỉ tạo ra những bức ảnh lãng mạn mà còn rất độc đáo khiến người xem không khỏi trầm trồ bởi ý tưởng có một không hai của anh.

Chụp ảnh cưới là việc làm hết sức quan trọng của bất cứ cặp cô dâu, chú rể nào và ai cũng mong muốn bộ ảnh cưới của mình lãng mạn và độc đáo. Có lẽ chính vì vậy mà việc lựa chọn địa điểm cưới và các studio chụp ảnh đẹp, thợ chụp ảnh có tâm luôn là đề tài được các cặp đôi quan tâm.

Mới đây, một album ảnh cưới của một cặp đôi được chia sẻ trên mạng xã hội đã đón nhận được sự quan tâm của rất nhiều người bởi cặp đôi khá đầu tư về mặt địa điểm, các địa điểm xuất hiện trong album ảnh đều là những địa điểm nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Bộ ảnh cưới lãng mạn “Hoàng hôn Đà Lạt” và ý tưởng có một không hai của anh thợ chụp ảnh 1
Bộ ảnh cưới lãng mạn “Hoàng hôn Đà Lạt” và ý tưởng có một không hai của anh thợ chụp ảnh 2
Bộ ảnh cưới lãng mạn “Hoàng hôn Đà Lạt” và ý tưởng có một không hai của anh thợ chụp ảnh 3
Bộ ảnh cưới lãng mạn “Hoàng hôn Đà Lạt” và ý tưởng có một không hai của anh thợ chụp ảnh 4

Một số bức ảnh trong bộ ảnh cưới “Hoàng hôn Đà Lạt”

Các bức ảnh đều được đầu tư có chiều sâu, có nghệ thuật và làm nổi bật lên câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ. Tuy nhiên, ngay sau khi bộ ảnh này được đăng tải, điều cộng đồng mạng quan tâm nhất chính là: xin thông tin của anh thợ ảnh bởi những ý tưởng độc đáo của mình.

Được biết, anh thợ chụp ảnh này tên là Phạm Văn Quân, hiện là thợ chụp ảnh cưới khá nổi tiếng tại Ninh Bình với phong cách chụp ảnh kết hợp với sự nhiệt tình – hài hước – vui nhộn để góp phần giải tỏa sự rụt rè và mệt mỏi của các cặp đôi, giúp bộ ảnh trở nên tự nhiên và nổi bật vẻ đẹp của cô dâu- chú rể.

Bộ ảnh cưới lãng mạn “Hoàng hôn Đà Lạt” và ý tưởng có một không hai của anh thợ chụp ảnh 5

Thợ chụp ảnh: Phạm Văn Quân (ảnh nhân vật cung cấp)

Quân hiện đang là thợ chụp ảnh cưới tự do tại Ninh Bình. Quân yêu thích chụp ảnh từ khi còn là học sinh, khi đó anh chỉ nghĩ mình yêu thích và sẽ theo đuổi đam mê. Anh chọn chụp ảnh cưới để tạo sự khác biệt cho bản thân và gia đình. Quân chia sẻ: Cơ duyên Quân đến với nghề chụp ảnh là tình cờ được người anh, hiện tại là người sếp của Quân đã nhờ chỉnh sửa một vài bức ảnh, chỉnh sửa từng bức ảnh tôi thấy rất thu hút và hứng thú với nghề chụp ảnh này, từ đó tôi đã quyết tâm theo nghề.

Có thể thấy, chính sự thoải mái và đam mê với nhiếp ảnh của anh thợ này đã khiến các cặp dâu – rể cũng tự nhiên để diễn hơn rất nhiều trong bộ ảnh cưới. Trái ngược hoàn toàn với sự ngượng ngùng, mệt mỏi thường thấy khi nhắc tới việc chụp ảnh cưới, các cặp đôi chọn Phạm Văn Quân chụp ảnh luôn tươi và hết mình dù lên rừng, xuống biển để chụp.

Giữa vô vàn các studio chụp ảnh cưới, thì Phạm Văn Quân chọn cho mình một lối đi riêng, chụp ảnh cưới kết hợp với sự nhiệt tình hài hước, vui nhộn. Hiện nay Quân đã có chỗ đứng nhất định và luôn nhận được những nhận xét tích cực của các cặp đôi đã từng sử dụng dịch vụ của anh.

Ngoài đam mê chụp ảnh cưới thì Quân còn làm thêm về mảng Marketing Facebook. Anh đã hỗ trợ nhiều cá nhân trong việc xây dựng hình ảnh và phát triển thương hiệu trong thời đại công nghệ 4.0.

Với đam mê chụp ảnh và mong muốn mang đến cho các cặp đôi có những bộ ảnh cưới lãng mạn mà cũng không kém phần độc đáo, Phạm Văn Quân vẫn hằng ngày miệt mài trau dồi thêm kinh nghiệm và kiến thức. Giờ đây, với Quân, công việc chính là niềm đam mê lớn nhất và niềm đam mê đó đã trở thành động lực để anh vươn tới những thành công xa hơn.

Trường Thịnh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 294
  •   Máy chủ tìm kiếm 34
  •   Khách viếng thăm 260
 
  •   Hôm nay 37,032
  •   Tháng hiện tại 1,098,640
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,844