Võ Thị Ngọc Nữ lọt top 5 gương mặt khách mời ấn tượng VTV

Thứ năm - 20/08/2015 13:16
Võ Thị Ngọc Nữ lọt top 5 gương mặt khách mời ấn tượng VTV Võ Thị Ngọc Nữ lọt top 5 gương mặt khách mời ấn tượng VTV

Ngọc Nữ hiện là một trong năm cái tên được khán giả bình chọn nhiều nhất ở hạng mục Gương mặt khách mời ấn tượng trong VTV Awards 2015.

Trong chương trình VTV Awards 2015, Võ Thị Ngọc Nữ là cô gái được góp mặt trong danh sách đề cử tại hạng mục Gương mặt khách mời ấn tượng. Sau khi vượt qua vòng bầu chọn 1, Ngọc Nữ xuất sắc có mặt trong top 5 với số phiếu áp đảo. Đêm gala công bố kết quả dự kiến diễn ra vào ngày 6/9 tới.

Võ Thị Ngọc Nữ lọt top 5 gương mặt khách mời ấn tượng VTV 1
Nghị lực sống phi thường của cô gái bị bệnh máu trắng khiến nhiều người cảm động. Ảnh: Ngọc Nữ.

Liên hệ với Ngọc Nữ, cô tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin này. Cô cho biết: “Với tôi, đề cử này không dành riêng cho mình, đây là hạng mục nhằm nêu cao nghị lực của những bệnh nhân đã và đang tiếp tục chiến đấu chống lại căn bệnh hiểm nghèo. Tôi cảm thấy may mắn vì luôn được mọi người yêu thương, che chở”.

Tháng 10/2014, xuất hiện trong Điều ước thứ 7, Võ Thị Ngọc Nữ (sinh năm 1988, Đà Nẵng) khiến nhiều người bật khóc bởi nghị lực sống phi thường. Bị bệnh máu trắng hành hạ nhưng đóa hoa đam mê múa Ngọc Nữ vẫn luôn nở nụ cười tỏa nắng.

Hiện tại, cô gái 27 tuổi điều trị tại Viện huyết học truyền máu trung ương. Sức khỏe của cô ổn định hơn trước. Sắp tới, Nữ phải truyền hóa chất chống tái phát và đợi mẫu tế bào cuống rốn tốt nhất để cấy ghép.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 194
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 192
 
  •   Hôm nay 33,771
  •   Tháng hiện tại 879,482
  •   Tổng lượt truy cập 128,497,721