Chuyện tình từ ghét thành yêu của cặp đôi học cùng lớp

Thứ năm - 20/08/2015 12:43
Chuyện tình từ ghét thành yêu của cặp đôi học cùng lớp Chuyện tình từ ghét thành yêu của cặp đôi học cùng lớp

Việt Trúc từng nhủ rằng: "Yêu ai thì yêu chứ không bao giờ yêu nó", song cuối cùng cô vẫn phải lòng cậu bạn cùng lớp lắm chiêu.

Mới đây, bộ truyện tranh dễ thương mang tên I love you becuz thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng. Tác giả của những bức hình này là Huỳnh Quang Minh (sinh viên Đại học Quốc Tế TP HCM) và Nguyễn Việt Trúc (sinh viên Đại học Y dược TP HCM).

Trước đây, Quang Minh và Việt Trúc là bạn cấp 3, Trường chuyên Lê Quý Đôn (Khánh Hòa).

Chuyện tình từ ghét thành yêu của cặp đôi học cùng lớp 1
Bộ truyện tranh dễ thương về tình yêu của cặp đôi 9X. Ảnh: I love you becuz.

“Yêu ai chứ không bao giờ yêu nó”

Câu chuyện tình yêu của Quang Minh - Việt Trúc bắt đầu từ những năm học phổ thông. Ngày ấy, Trúc là cô thủ quỹ “nguyên tắc” của lớp. Mọi việc liên quan đến tiền nong, cô đều xử lý chu toàn và cẩn thận. Trong khi đó, Minh là chàng trai hòa đồng, có tính cách hài hước, được bạn bè yêu mến.

Vào đầu năm cấp 3, Minh bị ốm nên đến lớp muộn hơn so với các bạn trong lớp. Vừa thấy Minh xuất hiện, Trúc lập tức đến đòi tiền quỹ. Quá bất ngờ trước hành động của cô bạn mới quen, nam sinh đơ người trong vài giây. Sau đó, anh bị thu hút bởi vẻ ngây ngô, đáng yêu từ cô gái cùng lớp.

“Khác hẳn điệu bộ đòi tiền lúc đầu, sau nhiều lần tiếp xúc, mình cảm thấy Trúc khá hiền lành, còn hay làm những điệu bộ đáng yêu. Do đó, mình thường giật tóc, bẹo má, khiến cô ấy tức điên” - chàng trai nói.

Về phía Việt Trúc, cô tỏ ra “ghét cay ghét đắng” cậu bạn haythích chọc phá và kiếm chuyện với mình. Thậm chí, cô từng nhủ rằng: “Yêu ai thì yêu, nhất quyết không yêu nó”.

Chuyện tình từ ghét thành yêu của cặp đôi học cùng lớp 2
Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi Quang Minh - Việt Trúc. Ảnh: Việt Trúc.

Lên đại học, cả hai lại học chung một thành phố. Với những cô cậu sinh viên lần đầu xa nhà, tình bạn luôn là sợi dây gắn kết họ gần nhau hơn. Không ưa nhau nhưng thỉnh thoảng Minh - Trúc vẫn liên lạc, trò chuyện để khỏa lấp đi nỗi cô đơn nơi đất khách quê người.

“Ban đầu bọn mình gặp gỡ nhau trong những buổi họp lớp. Dần dần, chúng mình trao đổi nhiều và thân thiết hơn. Những câu chuyện về môi trường, cuộc sống mới, khiến tình cảm của cả hai trở nên khăng khít” - Việt Trúc chia sẻ.

Chuyện tình 5 năm yêu xa của cặp đôi có thiệp cưới độc đáo

Thiệp cưới của cặp đôi Anh Tú - Thanh Trúc được thực hiện giống phong bì truyền thống như nhắc lại một thời yêu xa với những bức thư tay.

Lời tỏ tình giả mà thật

Tuổi học trò thường gắn liền với những trò gọi vợ chồng, gia đình giữa bạn bè với nhau, Quang Minh - Việt Trúc cũng không ngoại lệ. Ban đầu, họ là anh em hờ, rồi ngày càng thân thiết hơn.

"Chúng mình tự nhiên xưng anh - em cho vui. Cả hai khá thoải mái với trò chơi này. Một lần, khi đang đi chơi, anh bất ngờ quay sang tỏ tình “Anh yêu em”. Vẫn biết đây chỉ là câu nói đùa, nhưng trái tim mình lại cảm thấy xao xuyến” - Trúc bày tỏ.

Những lần đi chơi riêng tiếp theo, nhiều câu nói đùa mà thật được lặp đi lặp lại nhiều hơn. Chút rung động đầu đời, những cái nắm tay bất chợt khiến cả hai nhận ra tình cảm thật sự của mình sau 6 năm quen biết.

Để giữ tình yêu bền vững, không bị nhàm chán, chàng trai Sài thành bật mí, anh và bạn gái thường cùng nhau vẽ tranh. Mỗi tác phẩm đều ghi lại câu chuyện, khoảnh khắc thú vị trong tình yêu của họ. Điều này khiến chuyện tình yêu trở nên thi vị hơn.

Chuyện tình từ ghét thành yêu của cặp đôi học cùng lớp 3
Quang Minh thích ngắm nhìn Việt Trúc vẽ tranh. Ảnh: Việt Trúc.

Hiện tại, Quang Minh - Việt Trúc đều sinh sống tại TP HCM, nhưng trường học của họ cách nhau khá xa. Dẫu vậy, cặp đôi vẫn cố gắng dành thời gian quan tâm lẫn nhau.

Trúc nhớ lại: “Có lần, mình bị đau dạ dày nôn mửa tùm lum, gọi điện cho anh nhưng biết anh đang học, cuối tiết lại có bài kiểm tra nên nói sơ qua rồi tắt máy. Vì quá lo lắng cho mình, anh đã bỏ cả thi, tức tốc chạy đến, xem sức khỏe của mình thế nào. Mình thật sự rất hạnh phúc”.

Trong tình yêu, các cặp đôi đều không thể tránh được những lúc cãi vã, Quang Minh - Việt Trúc cũng vậy. Chàng trai tiết lộ: “Mỗi lần cãi nhau, Trúc luôn là người làm lành trước vì mình thường im lặng đến khi cả hai bình tĩnh mới nói chuyện trở lại. Tuy nhiên, Trúc khá nhạy cảm, hay suy nghĩ nên chủ động giảng hòa ngay”.

Hiện tại, ngoài việc học tập, Minh vẫn theo đuổi nghề marketing và có những dự án về kinh doanh riêng. Còn Trúc, cô nung nấu mơ ước trở thành dược sĩ và cô gái nội trợ hoàn hảo. Bên cạnh đó, cả hai vẫn cố gắng vun đắp, mong muốn đưa I love you becuz phát triển mạnh hơn, không chỉ dừng lại ở fanpage được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Ảnh cưới tại đảo Lý Sơn của cặp đôi tỏ tình 2 năm mới 'đổ'

Cặp đôi Bảo Ngọc - Đức Thuận đã trải qua hai ngày vất vả trên đảo Lý Sơn để có được những bức hình ưng ý nhất.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 266
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 260
 
  •   Hôm nay 35,550
  •   Tháng hiện tại 881,261
  •   Tổng lượt truy cập 128,499,500