9X mắc hội chứng Down trở thành hiện tượng mạng

Thứ năm - 20/08/2015 12:38

Mắc chứng bệnh Down nhưng với sự nỗ lực không ngừng, Madeline Stuart vẫn thành công trong nghề người mẫu. Cô mới đây còn được mời tham dự tuần lễ thời trang New York.

Theo Huffington Post, Madeline Stuart (18 tuổi) là người mẫu trẻ đến từ Australia. Cô rất thích âm nhạc, đặc biệt là pop và hip hop. Cô mắc hội chứng Down bẩm sinh, phải mổ tim khi mới 2 tháng tuổi.

Như bao người mắc bệnh này, Madeline gặp nhiều khó khăn trong việc giữ vóc dáng và cân nặng. Tuy nhiên, 9X vẫn quyết tâm sống thật khoẻ mạnh để theo đuổi ước mơ làm người mẫu.

9X mắc hội chứng Down trở thành hiện tượng mạng 1
Madeline Stuart là người mẫu trẻ mắc hội chứng Down.

Madeline cho biết, cô muốn thay đổi sự kỳ thị của mọi người tới những bệnh nhân Down. Cô luôn mơ ước được bước trên sàn catwalk cùng những tên tuổi lớn cùng quê hương với mình như Jessica Hart hay Miranda Kerr.

Ước mơ thành hiện thực khi cô gái 18 tuổi rất thành công với sự nghiệp người mẫu. Facebook của cô hiện hút hơn 390.000 người theo dõi. 9X hiện là gương mặt đại diện cho các hãng thời trang, mỹ phẩm và trở thành hiện tượng cho giới trẻ thế giới.

9X mắc hội chứng Down trở thành hiện tượng mạng 2
Bức ảnh đăng tải bởi FTL Moda công bố Medaline sẽ tham dự Tuần lễ thời trang New York.

Mới đây, cô gái người Australia gây chú ý trên toàn thế giới khi được mời tham gia Tuần lễ thời trang NewYork, diễn ra vào tháng 9 tới. Madeline sẽ là người mẫu mắc chứng Down thứ hai sau Jamie Brewer góp mặt trong sự kiện tầm cỡ này.

Mẹ cô - bà Roseanne - cho biết: “Jamie Brewer là diễn viên, nhưng với Madeline thì khác, công việc này là ước mơ và sự nghiệp của con bé. Tôi chưa bao giờ nghĩ nó sẽ thành công với việc làm người mẫu, nhưng nó đã chứng minh cho tôi và thế giới thấy điều ngược lại. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với những nhãn hàng cộng đồng, cùng các tổ chức từ thiện để thay đổi nhận thức công chúng”.

9X được mệnh danh Bạch Tuyết gây chú ý trên mạng

Mẫu trẻ người Nga đang dần tạo dựng sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của mình dù cô mắc chứng bạch tạng bẩm sinh.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 132
 
  •   Hôm nay 32,257
  •   Tháng hiện tại 877,968
  •   Tổng lượt truy cập 128,496,207