Cặp triệu phú 9X kể chuyện làm giàu

Thứ năm - 20/08/2015 14:00
Cặp triệu phú 9X kể chuyện làm giàu Cặp triệu phú 9X kể chuyện làm giàu

Stacey Ferreira và Jared Kleinert chia sẻ những câu chuyện về 75 triệu phú trẻ dưới 20 tuổi, giúp truyền cảm hứng tới thế hệ 9X trên thế giới.

Stacey Ferreira (22 tuổi) và Jared Kleinert (19 tuổi) là hai gương mặt triệu phú gây chú ý trong thời gian gần đây.

Không có trong tay bằng đại học, nhưng Ferreira vẫn là người đồng sáng lập MySocialCloud - phương thức lưu trữ quản lý mật mã qua mạng, được ông trùm tỷ phú Richard Branson đầu tư 1,2 tỷ USD. Cô được mời tham dự một loạt chương trình như Women 2.0, TechCrunch, TEDx và được bình chọn là 1 trong 19 người thành công nhất thế giới dù không học đại học.

Trong khi đó, Kleinert là người sáng lập ra Kleinert Ventures - công ty cố vấn marketing với những khách hàng lớn và tiềm năng. Anh được khen ngợi như “định nghĩa mới của người trẻ khởi nghiệp” bởi tạp chí Forbes khi mới 17 tuổi. Anh cũng từng tham gia nhiều chương trình như Fast Company, TechCrunch.

Cặp triệu phú 9X kể chuyện làm giàu 1
Stacey Ferreire và Jared Kleinert - hai triệu phú trẻ, đồng xuất bản cuốn sách 2 tỷ triệu phú dưới 20 tuổi

Mới đây, theo Bestechhie, Ferreire - Kleinert cùng nhau xuất bản cuốn sách 2 tỷ triệu phú dưới tuổi 20 - tập hợp những câu chuyện làm giàu của những 9X mơ mộng nhưng đầy tài năng và quyết tâm.Tác phẩm nhằm xoá bỏ các định kiến về thế hệ trẻ như lười biếng, nghiện internet, ham lối sống ảo, xa hoa...

Ý tưởng xuất bản cuốn sách được phát triển khi Ferreira và Kleinert gặp nhau tại hội nghị Thiel Foundation Summit. Họ mong muốn có cơ hội tuyên truyền cho giới trẻ đứng lên thực hiện giấc mơ bằng tài năng của mình, khiến thế giới thay đổi suy nghĩ về thế hệ 9X. 

Cặp triệu phú 9X kể chuyện làm giàu 2
Bìa cuốn sách 2 tỷ triệu phú dưới 20 tuổi - tập hợp câu chuyện làm giàu của 75 triệu phú trẻ trên thế giới.

Có 75 câu chuyện được kể trong cuốn sách tổng hợp này, từ những kỹ sư viết phần mềm, nhà kinh doanh, chủ đầu tư tới các nhà nghiên cứu trẻ và vận động viên. Có những cá nhân đã thành lập các tổ chức phi lợi nhuận để đóng góp xây dựng xã hội.

Ferreira và Kleinert cho biết, họ mong muốn cuốn sách này sẽ là xuất phát điểm với cộng đồng mạng, truyền cảm hứng cho giới trẻ luôn theo đuổi ước mơ và khiến thế giới phải thán phục. Kleinert trả lời trong buổi ra mắt: “Tôi cũng sáng lập một công ty cố vấn cho các tập đoàn lớn, giúp họ đến gần hơn tới thế hệ trẻ để tuyển dụng những tài năng sáng giá nhất”.

Cặp triệu phú 9X kể chuyện làm giàu 3
Stacey Ferreira trong một bài phát biểu tại chương trình TEDx. 

Từ cô bé sợ kim tiêm đến nữ tỷ phú giàu nhất thế giới

Với khối tài sản lên tới hơn 4,6 tỷ USD, Elizabeth Holmes là nữ tỷ phú trẻ tuổi giàu nhất thế giới. Hiện cô là CEO của Theranos.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 149
 
  •   Hôm nay 33,138
  •   Tháng hiện tại 878,849
  •   Tổng lượt truy cập 128,497,088