Van Gaal: ‘Giggs sẽ là HLV tiếp theo của M.U’

Thứ bảy - 25/04/2015 10:24
Van Gaal: ‘Giggs sẽ là HLV tiếp theo của M.U’ Van Gaal: ‘Giggs sẽ là HLV tiếp theo của M.U’

Chiến lược gia người Hà Lan tin ban lãnh đạo M.U sẽ chỉ định Ryan Giggs tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford sau khi ông mãn nhiệm.

Phát biểu trên kênh truyền hình MUTV, Van Gaal khẳng định muốn cựu danh thủ người xứ Wales trở thành HLV tiếp theo ở M.U. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Giờ tôi là người chịu trách nhiệm ở đây. Giggs có nhiệm vụ giống như các cầu thủ đang làm. Song những việc anh ấy làm đều rất tốt”.

Ryan Giggs từng có thời gian ngắn dẫn dắt “bầy Quỷ đỏ”, thay HLV bị sa thải David Moyes hồi cuối mùa giải năm ngoái. Sau khi Van Gaal tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford, cựu tiền vệ của M.U được bổ nhiệm làm trợ lý cho nhà cầm quân người Hà Lan.

Van Gaal: ‘Giggs sẽ là HLV tiếp theo của M.U’ 1
HLV Van Gaal muốn Giggs trở thành HLV tiếp theo của M.U. Ảnh: BBC.

Ở nửa đầu mùa giải năm nay, M.U của Van Gaal thi đấu không tốt và từng đối mặt với nguy cơ không được dự Cúp châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, “bầy Quỷ đỏ” chơi rất khởi sắc ở những vòng gần đây. Những chiến thắng liên tiếp giúp M.U trở lại Top 3 với 65 điểm sau 33 loạt trận.

Vào 17h30 ngày 26/4, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Everton tại vòng 34. Giới chuyên môn nhận định đây là trận đấu khó khăn với thầy trò Van Gaal, bởi Everton đang có phong độ tốt. Năm trận gần đây tại Premier League, Everton thắng 4, hòa 1. Ngoài ra, “The Toffees” cũng chưa thua 10 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường.

Kể từ năm 2008, M.U không có được kết quả tốt mỗi khi làm khách tại Goodison Park. Trong 6 lần hành quân tới đây, “bầy Quỷ đỏ” chỉ thắng 1, trong khi 3 lần ra về trong cảnh trắng tay. Ở trận lượt về Premier League mùa trước, M.U thúc thủ với tỷ số 0-2.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 39
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 8,791
  •   Tháng hiện tại 270,043
  •   Tổng lượt truy cập 128,868,221