‘Hazard cần học thói ích kỷ của Ronaldo và Messi’

Thứ sáu - 24/04/2015 18:32
‘Hazard cần học thói ích kỷ của Ronaldo và Messi’ ‘Hazard cần học thói ích kỷ của Ronaldo và Messi’

Cựu danh thủ Paul Scholes nhận định, ngôi sao người Bỉ sẽ đạt đến đẳng cấp của Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi nếu thi đấu ích kỷ hơn.

Eden Hazard đang trải qua mùa giải khá thành công với Chelsea. Tiền vệ 24 tuổi đã đóng góp 13 bàn thắng và 8 đường kiến tạo giúp The Blues vững vàng trên ngôi đầu Premier League sau 32 vòng đấu.

Tuy nhiên theo Paul Scholes, chừng đó vẫn chưa đủ biến Hazard thành ngôi sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi. Trong bài phân tích trên The Independent mới đây, cựu huyền thoại Man Utd trực tiếp hiến kế cho đàn em người Bỉ.

“Tôi tự hỏi, Hazard liệu có thèm khát chọc thủng lưới đối phương như Ronaldo, Messi hay Suarez? Cả ba đều là những tay săn bàn thực thụ và rất khó để ngăn cản họ. Trong khi, Hazard lại có thiên hướng chơi đồng đội và hy sinh vì đội bóng nhiều hơn”.

‘Hazard cần học thói ích kỷ của Ronaldo và Messi’ 1
Theo Paul Scholes, Hazard cần học thêm tính cách ích kỷ để vươn tới tầm của Ronaldo và Messi. Ảnh: Getty Images. 

“Cậu ấy sở hữu những đức tính rất tốt và xứng đáng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Cậu ấy là nhân tố rất quan trọng mang đến thành công cho Chelsea”.

“Nhưng trong bóng đá ngày nay, nếu muốn vươn tới tầm của Ronaldo hay Messi, Hazard cần thay đổi. Thi đấu ích kỷ và nhẫn tâm hơn, cậu ấy mới mong ghi nhiều bàn thắng để thách thức những cột mốc mà Cris và Leo giành được”, Scholes khẳng định.

Thay vì bầu chọn cho đàn em David De Gea, Paul Scholes tiết lộ sẽ bỏ phiếu cho Hazard trong cuộc đua đến danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15. “Tôi sẽ bầu cho Eden Hazard. Tôi thích những cầu thủ tấn công và cậu ấy đang là gương mặt xuất sắc nhất. Harry Kane cũng cho thấy phong độ ấn tượng nhưng Hazard mang đến sự khác biệt ở những trận cầu lớn, như khi đọ sức cùng Man Utd”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 21
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 5,014
  •   Tháng hiện tại 266,266
  •   Tổng lượt truy cập 128,864,444