17h hôm nay bốc thăm bán kết Champions League

Thứ sáu - 24/04/2015 10:11
17h hôm nay bốc thăm bán kết Champions League 17h hôm nay bốc thăm bán kết Champions League

Người hâm mộ sẽ được chứng kiến hai trận bán kết hấp dẫn khi có sự góp mặt của 4 đội bóng mạnh và giàu thành tích ở châu Âu gồm Real, Barca, Bayern và Juve.

Lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League được tiến hành lúc 17h ngày 24/4 tại Nyon, Thụy Sỹ (giờ Việt Nam). Lượt đi diễn ra ngày 5 và 6/5, và lượt về sau đó một tuần. Hai đội thắng sau 2 lượt trận sẽ đá chung kết ngày 6/6 trên sân Olympiastadion ở thủ đô Berlin (Đức).

17h hôm nay bốc thăm bán kết Champions League 1
Real hướng tới mục tiêu vô địch Champions League năm thứ hai liên tiếp. Ảnh: Sky Sports.

Real Madrid đoạt vé vào bán kết bằng bản lĩnh của nhà đương kim vô địch sau trận tứ kết lượt về căng thẳng với Atletico. Sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và thể hiện quyết tâm cao, họ có cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Ngoài ra, Los Blancos còn được dẫn dắt bởi nhà cầm quân giàu kinh nghiệm Carlo Ancelotti.

Theo đánh giá của trang Skybet, Real là ứng viên sáng giá cho chức vô địch với tỷ lệ đặt 1 ăn 3. Trong ba đội bóng có thể đụng độ ở bán kết, CLB chủ sân Bernabeu chỉ thua Bayern về thành tích đối đầu khi thắng 9 và thất bại 11 trận trong 22 lần gặp nhau ở châu Âu.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Ancelotti đã loại đội bóng của Đức ở bán kết mùa trước với tổng tỷ số 5-0 sau 2 lượt trận. Tại châu Âu, Real đã có 16 lần gặp Juve. Họ đang có số trận thắng nhiều hơn (8 so với 7). Trong khi đó, Los Blancos thắng 3, hòa 3, thua 2 khi đụng độ Barca ở châu Âu.

Lá thăm may rủi có thể đưa hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha gặp nhau ở bán kết. Sau khi vượt qua PSG với tổng tỷ số 5-1, Barca được đánh giá khá cao cho khả năng vô địch Champions League mùa này với tỷ lệ đặt 4 ăn 7.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Enrique, CLB chủ sân Nou Camp có thành tích tốt nhất trong bốn đội vào bán kết. Họ ghi 23 bàn trong 9 chiến thắng và một trận thua. Tuy nhiên, Barca không có thành tích đối đầu tốt với 3 ứng viên cho chức vô địch mùa này. Trong đó, gã khổng lồ xứ Catalan thua 5 và hòa 2 sau 8 lần gặp Bayern.

 

Có hai đại diện ưu tú vào bán kết, bóng đá Tây Ban Nha tiếp tục thể hiện sức mạnh ở châu Âu. Tuy nhiên, thách thức với Real, Barca rất lớn, bởi Bayern, Juve sở hữu những điểm mạnh và đều là nhà vô địch ở các giải quốc nội.

Trang Skybet nhận định, khả năng giành chức vô địch của Bayern có tỷ lệ đặt 8 ăn 15, trong khi đó cửa của Juve là bỏ 1 ăn 8. Đội bóng số một của Đức vào bán kết nhờ hàng công chơi hiệu quả với 30 lần sút tung lưới đối phương. Còn nhà vô địch Serie A sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn khi nhận 5 bàn thua sau 10 trận.

Có mặt ở bán kết sau 12 năm, Juve của HLV Allegri hứa hẹn tạo ra sự cạnh tranh quyết liệt và hấp dẫn cho vòng bán kết Champions League. Trong khi đó, Pep Guardiola khát khao cùng Bayern giành cú ăn ba mùa này. Trước đó, ông làm được điều tương tự cùng Barca ở mùa giải 2008 – 2009.

Thăm dò ý kiến

Bạn chờ đợi cặp đấu nào nhất ở bán kết Champions League 2014-2015?

Xem kết quả

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 83
 
  •   Hôm nay 12,423
  •   Tháng hiện tại 246,387
  •   Tổng lượt truy cập 128,844,565