Người của Juve mừng vì gặp Real ở bán kết

Thứ sáu - 24/04/2015 19:42
Người của Juve mừng vì gặp Real ở bán kết Người của Juve mừng vì gặp Real ở bán kết

Pavel Nedved, đại sứ của Juventus cho biết rất hài lòng với kết quả bốc thăm bán kết Champions League vừa diễn ra tại Nyon, Thụy Sỹ.

Chia sẻ trên UEFA.com, Nedved tiết lộ tất cả thành viên của Juve đều rất vui khi đội bóng lần đầu tiên lọt vào bán kết Cúp C1 sau 12 năm. Đại sứ của Juve cũng hài lòng khi lá phiếu đưa họ chạm trán nhà đương kim vô địch Real Madrid. Cựu tuyển thủ Séc dự đoán trận đấu giữa Real và Juve sẽ diễn ra hấp dẫn.

Trong khi đó, Emilio Butragueno – đại sứ của Real đánh giá đây là trận đấu khó khăn dành cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Ông Butragueno thậm chí còn khiêm tốn cho biết: “Chúc mừng Juve và đây cũng là vinh dự đối với Real. Nếu một số cầu thủ của chúng tôi kịp trở lại sau chấn thương thì tuyệt vời. Dẫu sao đây cũng là trận bán kết khó khăn với Real”.

Người của Juve mừng vì gặp Real ở bán kết 1
Nedved vui vì Juve gặp Real tại bán kết. Ảnh: UEFA.com.

Giám đốc của Real, Emilio Butragueno lại cho rằng "Los Blancos" gặp thuận lợi khi đá trận lượt về tại Bernabeu. Tuy nhiên, ông cũng khuyến khích các cầu thủ cố gắng đạt được kết quả tốt ở lượt đi. Vị quan chức tại "Nhà trắng" đánh giá đây là cặp đấu ngang tài cân sức vì hai đội đều nắm trong tay những cầu thủ giàu kinh nghiệm.

"Năm ngoái, nhiều người dự đoán Real sẽ gặp khó khăn tại bán kết khi đụng Bayern nhưng kết quả lại diễn ra đơn giản. Tuy nhiên, mùa này sẽ khác. Chúng tôi đụng phải đội bóng sở hữu hàng phòng ngự tốt và có chiến thuật tuyệt vời", ông Butragueno đánh giá cao Juve.

HLV Carlo Ancelotti lại trông đợi vào sự cổ vũ nhiệt tình từ các Madridista. Chiến lược gia người Italy cho biết: "Người hâm mộ giúp chúng tôi rất nhiều ở bán kết mùa trước. Sự cổ vũ của họ là động lực để Real đánh bại Bayern. Trận tứ kết mùa này cũng vậy. Bầu không khí tuyệt vời tại Bernabeu là sự khích lệ lớn dành cho các cầu thủ".

Người của Juve mừng vì gặp Real ở bán kết 2
HLV Ancelotti rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ CĐV. Ảnh: Daily Mail.

Juve và Real từng 16 lần chạm trán nhau trong quá khứ. Thành tích đối đầu nghiêng nhẹ về đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với 8 trận thắng, trong khi số lần rời sân trong khúc khải hoàn của “Lão phu nhân” là 7.

Cách đây 12 năm, Juve cũng từng chạm trán Real tại bán kết giải đấu danh giá nhất cựu lục địa. Khi đó, Pavel Nedved vẫn còn khoác áo Juve, và anh giúp “Lão phu nhân” đánh bại đại diện của La Liga với tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, ở chung kết, Juve của Neved để thua kình địch AC Milan 2-3 trên chấm penalty (hòa 0-0 sau 120 phút).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 74
 
  •   Hôm nay 93
  •   Tháng hiện tại 261,345
  •   Tổng lượt truy cập 128,859,523