M.U mời De Gea mức lương cao hàng đầu Old Trafford

Thứ bảy - 25/04/2015 08:23
M.U mời De Gea mức lương cao hàng đầu Old Trafford M.U mời De Gea mức lương cao hàng đầu Old Trafford

"Quỷ đỏ" sẵn sàng mời thủ thành người Tây Ban Nha ký vào bản hợp đồng mới với mức lương 200.000 bảng mỗi tuần.

Trong cuộc phỏng vấn ngày 24/4, HLV Louis Van Gaal tiết lộ ban lãnh đạo M.U đang dùng tiền để giữ chân David De Gea. Chiến lược gia người Hà Lan cũng xác nhận, đội bóng mất một thời gian dài thuyết phục thủ thành người Tây Ban Nha, đồng thời ông hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ.

M.U mời De Gea mức lương cao hàng đầu Old Trafford 1
De Gea là người chơi ổn định nhất ở M.U hai năm qua. Ảnh: Daily Mail.

“Tôi rất muốn De Gea ở lại, nhưng tôi không phải là ông chủ. Cầu thủ mới là ông chủ. Anh ta mới có quyền quyết định ở hay không. Bạn nên hỏi De Gea chứ không phải tôi”, HLV Van Gaal cho biết.

Nếu đồng ý ký vào bản giao kèo mới, thủ thành 24 tuổi sẽ lọt vào Top những ngôi sao hưởng lương cao nhất Old Trafford với 200.000 bảng mỗi tuần, ngang với Angel Di Maria và chỉ sau Wayne Rooney (300.000), Radamel Falcao (280.000) và Robin Van Persie (225.000).

Tuy nhiên, Daily Mail tiết lộ mức lương cứng trong bản hợp đồng mới của De Gea là 180.000 bảng mỗi tuần, số còn lại là tiền thưởng. Dẫu vậy, chừng đó cũng đủ giúp anh trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới, trên cả Joe Hart (Man City), Gianluigi Buffon (Juventus), Manuel Neuer (Bayern Munich) và Iker Casillas (Real Madrid).

M.U mời De Gea mức lương cao hàng đầu Old Trafford 2
Real đang muốn đưa De Gea về để thay thế Casillas ở mùa tới. Ảnh: Daily Mail.

De Gea gia nhập M.U năm 2011 với phí chuyển nhượng 17,8 triệu bảng. Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng cựu sao mai của Atletico không còn cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford nên có ý định trở lại La Liga để đầu quân cho Real Madrid.

Một nguồn tin tại M.U tiết lộ, trong trường hợp không níu chân De Gea thành công, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” sẽ để anh sang Real với giá 30 triệu bảng. Đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh cũng có ý định biến De Gea thành một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Gareth Bale.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 12,960
  •   Tháng hiện tại 246,924
  •   Tổng lượt truy cập 128,845,102