Bốc thăm bán kết Champions League: Fan muốn Real gặp Juve

Thứ sáu - 24/04/2015 16:13
Bốc thăm bán kết Champions League: Fan muốn Real gặp Juve Bốc thăm bán kết Champions League: Fan muốn Real gặp Juve

Lễ bốc thăm diễn ra lúc 17h tại Thụy Sỹ. Real chịu áp lực lớn trước nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch. Đối thủ của họ ở bán kết là một trong ba đội Bayern, Barca, Juve.

Nhấn Ctrl + F5 để cập nhật thông tin mới nhất

Bán kết 1:

Bán kết 2:

17h ngày 24/4 Bốc thăm bán kết Champions League

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Lượt đi bán kết Champions League mùa này diễn ra ngày 5 và 6/5, và lượt về sau đó một tuần. Hai đội thắng sau 2 lượt trận sẽ đá chung kết ngày 6/6 trên sân Olympiastadion ở thủ đô Berlin (Đức).

    Bốc thăm bán kết Champions League: Fan muốn Real gặp Juve 1
  • Trước lễ bốc thăm bán kết Champions League được tiến hành lúc 17h ngày 24/4 tại Nyon, Thụy Sỹ (giờ Việt Nam), trang Marca tiến hành cuộc thăm dò mong muốn của 30.000 độc giả về cặp đấu ở vòng bốn đội. 60,4% muốn Real gặp Juve, 20% hy vọng nhà đương kim vô địch đụng độ Bayern, 14,4% thích trận siêu kinh điển Real - Barca.
  • Các chuyên gia của trang Eurosport đánh giá Barca cao nhất trong bốn đội vào bán kết Champions League mùa này.

     

  • Theo trang Opta, ba chân sút Messi - Neymar - Suarez có 20 pha lập công cho Barca, so với tổng 22 bàn thắng của Real ở Champions League mùa này.

    Bốc thăm bán kết Champions League: Fan muốn Real gặp Juve 2
  • Bốn chân sút hàng đầu của các đội bóng gồm Lionel Messi (Barca, 8 bàn), Cristiano Ronaldo (Real, 8 bàn), Carlos Tevez (Juve, 6 bàn), Thomas Mueller (Bayern, 6 bàn) là những cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm ở vòng bán kết.

    Bốc thăm bán kết Champions League: Fan muốn Real gặp Juve 3
  • Sút bóng trúng người một CĐV của đội nhà trên sân Bernabeu, Cristiano Ronaldo có hành động đẹp bằng việc tặng áo tập cho fan nhí khi Real gặp Atleico ở tứ kết lượt về.

    Fan nhí bật khóc khi Ronaldo tặng áo

    Ronaldo có hành động đẹp khi tặng áo tập cho một CĐV nhỏ tuổi của Real trước khi trận lượt về tứ kết gặp Atletico diễn ra trên sân Bernabeu.

     

  • Tiền đạo Chicharito có kỷ kiệm đáng nhớ trong màu áo Real. Anh ghi bàn thắng quan trọng cho đội chủ sân Bernabeu khi được đá chính thay Benzema do dính chấn thương.

    Chicharito khóc khi ghi bàn giúp Real đánh bại Atletico

    Trang 101 Great Goals đăng video Chicharito hạnh phúc với pha lập công giúp Real vượt qua đội bóng cùng thành phố Atletico ở trận lượt về tứ kết Champions League.

  • Real Madrid nhận được sự cổ vũ rất lớn của người hâm mộ đội nhà. Nhiều CĐV đã đổ ra đường reo hò nhằm tiếp thêm sự hưng phấn cho thầy trò HLV Ancelotti.

    Người hâm mộ Real đổ ra đường cổ vũ thầy trò Ancelotti

    Trung vệ Raphael Varane chia sẻ video về việc người hâm mộ Real reo hò cổ vũ đội nhà khi gặp đối thủ cùng thành phố Atletico ở Champions League.

     

  • Real Madrid vào bán kết sau trận đấu căng thẳng với Atletico Madrid. Người hùng của CLB chủ sân Bernabeu là Chicharito sau pha ghi bàn từ đường chuyền của Cristiano Ronaldo.

    Ronaldo và Chicharito giúp Real loại Atletico ở tứ kết

    Ronaldo chuyền cho Chicharito ghi bàn đưa Real vào bán kết Champions League khi thắng Atletico chung cuộc 1-0 sau 2 lượt trận.

     

  • Không cần ghi nhiều bàn thắng, Juve tiến vào bán kết bằng lối chơi phòng ngự chắc chắn. Họ nhận 5 bàn thua, ít nhất trong bốn đội vào bán kết. Sau 12 năm, "Lão phu nhân" mới lại có mặt ở vòng bốn đội mạnh nhất. Chiến tích của họ có công lớn của HLV Allegri.

     

  • Barca vào bán kết bằng màn trình diễn thuyết phục. Gã khổng lồ xứ Catalan đánh bại PSG 5-1 sau 2 lượt trận ở tứ kết. Trong số bốn đội vào bán kết, Barca có thành tích tốt nhất khi có 9 chiến thắng và một trận thua.

    Barca vào bán kết sau chiến thắng chung cuộc 5-1 trước PSG

    Đánh bại PSG 2-0 nhờ cú đúp của Neymar ở lượt về tứ kết Champions League, Barca thắng chung cuộc 5-1 trước đội bóng Pháp sau hai lượt trận.

     

  • Bayern Munich thua 0-5 trước Real ở bán kết mùa trước. Lá thăm may rủi có thể đưa họ tái đấu nhà đương kim vô địch ở vòng 4 đội mạnh nhất mùa này. Thắng ngược Porto với tổng tỷ số 7-4 sau 2 lượt trận, thầy trò HLV Guardiola sẵn sàng cho cuộc chiến tranh chức vô địch.

    Bayern 6-1 Porto: 'Hùm Xám' trút giận

    Lối chơi tấn công tổng lực trong 45 phút đầu tiên giúp Bayern dễ dàng "nghiền nát" Porto, qua đó giành vé vào vòng bán kết với chiến thắng chung cuộc 7-4.

     

  • Real Madrid chịu áp lực lớn khi có nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch giành được mùa trước. Đối thủ của họ ở bán kết sẽ rất mạnh và bản lĩnh.

    4 đội hay nhất Champions League và hành trình vào bán kết

    Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Real và Barca cùng Bayern, Juve xứng đáng vào bán kết sau khi thể hiện sức mạnh và bản lĩnh của những ứng viên vô địch mùa này.

     

  • Bốn đội bóng ưu tú nhất vào bán kết Champions League mùa này gồm nhà đương kim vô địch Real, gã khổng lồ xứ Catalan Barca, đội bóng số một của Serie A Juventus và nhà vô địch Bundesliga Bayern.

    17h hôm nay bốc thăm bán kết Champions League

    Người hâm mộ sẽ được chứng kiến hai trận bán kết hấp dẫn khi có sự góp mặt của 4 đội bóng mạnh và giàu thành tích ở châu Âu gồm Real, Barca, Bayern và Juve.

     

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 5,798
  •   Tháng hiện tại 267,050
  •   Tổng lượt truy cập 128,865,228