HLV Barca muốn đánh bại Bayern ở cả hai lượt trận

Thứ sáu - 24/04/2015 19:39
HLV Barca muốn đánh bại Bayern ở cả hai lượt trận HLV Barca muốn đánh bại Bayern ở cả hai lượt trận

HLV Luis Enrique háo hức tái ngộ người đồng nhiệm và cũng là đồng đội cũ Pep Guardiola tại bán kết Champions League.

Phát biểu sau lễ bốc thăm bán kết Champions League, HLV Luis Enrique cho biết: “Với cá nhân tôi cũng như các cầu thủ, đây là trận đấu đặc biệt vì có sự xuất hiện của Pep Guardiola. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng cả sân nhà lẫn sân khách”.

Trong khi đó, Phó chủ tịch Barca, Jordi Mestre khẳng định không hề bất ngờ với kết quả bốc thăm. Ông Mestre dự đoán trận lượt đi tại Nou Camp sẽ rất khó khăn với Barca, bởi Pep Guardiola hiểu rất rõ về đội bóng cũ cũng như người đồng nhiệm Luis Enrique.

HLV Barca muốn đánh bại Bayern ở cả hai lượt trận 1
HLV Luis Enrique quyết hạ "Hùm xám" để giúp Barca vào chung kết. Ảnh: Barcaforum.

“Pep Guardiola đã cho chúng tôi rất nhiều. Ông ấy là một HLV tuyệt vời và là một người Barca đích thực. Khi Pep trở lại Nou Camp, ông ấy sẽ chào đón như ngày còn dẫn dắt đội bóng. Barca là đối thủ khó đánh bại, nhưng tôi nghĩ cơ hội được chia đều 50-50 cho hai đội”, Phó chủ tịch Mestre cho biết.

Về phía Bayern, Giám đốc kỹ thuật Matthias Sammer đánh giá trên Twitter cá nhân rằng, đây là trận đấu đáng chờ đợi với cả hai đội. Cựu danh thủ người Đức cũng nhận định cơ hội vào chung kết sẽ được chia đều cho cả hai đội.

HLV Pep Guardiola chia sẻ khi chạm trán đội bóng cũ: "Bạn luôn phải đối mặt với đội bóng lớn ở bán kết. Năm ngoái Bayern đụng Real, năm nay lại đối đầu với Barca. Tôi có sự tôn trọng đặc biệt dành cho đội chủ sân Nou Camp. Thật thú vị khi được đối đầu với đội bóng mà mình gắn bó trong phần lớn sự nghiệp".

HLV Barca muốn đánh bại Bayern ở cả hai lượt trận 2
Luis Enrique và Pep Guardiola từng là đồng đội trong màu áo Barca. Ảnh: UEFA.

Trước đó, đại sứ của Bayern, Paul Breitner nhận định đây là trận đấu khó khăn đối với nhà đương kim vô địch Bundesliga. Theo ông Breitner, muốn đánh bại gã khổng lồ xứ Catalunya, Bayern cần có lực lượng mạnh nhất.

Lịch sử đối đầu hiện nghiêng về Bayern Munich. 8 lần đụng độ trước đây, Barca chỉ thắng 1 trận, trong khi đại diện nước Đức có tới 5 lần vang khúc khải hoàn.

Theo lịch, trận lượt đi giữa Barca và Bayern diễn ra trên sân Nou Camp ngày 5/5. Trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần tại Allianz Arena. 

Bán kết Champions League: Barca đụng Bayern, Juve gặp Real

Sau 2 năm, Barca tái đấu Bayern ở vòng 4 đội mạnh nhất Champions League. Trong khi đó, trận bán kết thứ hai là cuộc chạm trán giữa Juve và đương kim vô địch Real.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 29
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 8,431
  •   Tháng hiện tại 269,683
  •   Tổng lượt truy cập 128,867,861